26 tháng 5 năm 2015
Một ngày thứ ba đẹp trời ở một công ty không mấy nổi tiếng ở Hàn Quốc. Một nhóm nhạc được ra mắt gồm 13 thành viên với cái tên SEVENTEEN, dịch tiếng việt là 17. Giới truyền thông tò mò, dân Hàn cũng tò mò lắm. Nhóm tên là Mười Bảy, nhưng lại chỉ gồm 13 thành viên.
Một thông tin khác được lan truyền rộng rãi nữa. Nhóm tự produce, tự viết lời tự biên đạo. Chí Huân là người phụ trách mảng vocal, Thuận Vinh phụ trách dance, còn Thắng Triệt là mảng rap.
Một nhóm đông người như vậy chắc chắn maknae - em út sẽ là người được dự đoán là vất vả nhất. Vì có tận 12 người anh trai cơ mà. Và Dino - biệt danh của em ấy, nhiều lúc chia sẻ nỗi niềm của mình khi được làm em út.
---------------------------------
Sau khi trình diễn ca khúc mới của mình, Lý Xán thấy chán nản. Vì lúc ấy em chỉ mới 16 tuổi, tâm hồn vẫn còn trẻ con lắm. Vì vậy, em mới lon ton khắp sân khấu để tìm kiếm các anh của mình.
Bé dừng lại ngẫm một xíu. Không thể hỏi anh trưởng được. Anh mà biết sẽ cấm bé cho mà xem, rồi còn lấy 7749 lý do nào là bé còn nhỏ, chúng ta chỉ mới là tân binh, v.v. Anh hai Chính Hàn của bé xem hiền hiền cưng bé vậy thôi cũng thuộc dạng nghiêm khắc á.
Cái khổ của việc có nhiều anh là vậy. Suy nghĩ một hồi chả biết hỏi ý kiến ai, vì ai cũng lớn hơn mình cả mà. Nhà có mỗi mình bé thuộc 99 line, cũng buồn lắm chứ hic.
Trung Chiến đang suy nghĩ, vô tình quay người sang trái thì thấy một bóng dáng quen thuộc. À thì ra là anh Suất cùng với Khoan đang khoác vai nhau tình tứ :> Không nghĩ nhiều, em chạy ngay đến chỗ hai ảnh. Thắng Khoan thấy bé chạy lại, hai mắt sáng lên hỏi
"Sao thế Dino?"
"Hyung" Bé ngập ngừng "Em chán quá ..... "
"Chán thì chơi với bọn anh nè" Vernon trả lời
"Nhưng em muốn ra ngoài chơi, gần đây có cái công viên mới mở trông vui lắm, bé muốn ra đó chơi quá" Dino nhìn anh lớn hơn mình chỉ một tuổi "Em ra đó được không anh?"
Chưa kịp để Vernon trả lời, Chính Hàn từ xa thấy được dàn em út của mình đứng nói chuyện, tiến lại gần rồi thẳng thừng từ chối
"Không nha. Em vừa mới diễn xong còn mệt, chưa kể vẫn còn quá nhỏ."
Lý Xán trề môi. Anh hai đáng ghét mà! Em chỉ đi có chút xíu thôi, với cả em 16 tuổi rồi
"Anhhh" Chính Hàn thở dài khi thấy em mình lại bày trò cún con các kiểu "Đi mà, em đi tầm 15 phút thôi rồi về. Nhaaaaa"
"Anh nói không là không. Em xin anh một lần nữa là anh đi bảo Thắng Triệt đó. Xem mông em hay tay của ảnh cứng hơn."
Dino thở dài, gật đầu rồi nũng nịu qua một góc. Được cái anh Vũ sau đó cho bé kẹo còn cõng bé đi vòng vòng, làm bé quên mất chuyện hiện tại.
--------------
30 phút sau
Nhóm lại được nghỉ giải lao sau khi quay xong một cảnh cho MV ra mắt. Dino ngồi trên ghế đạo cụ, hai chân đong đưa còn Nguyên Vũ thì ngồi cạnh em, nói chuyện. Được một lúc thì em lại thấy chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
{SEVENTEEN} Khi bạn có 12 người anh trai
Короткий рассказDino, maknae của một nhóm nhạc cùng với 12 người anh lớn tuổi hơn mình. Họ như một gia đình, tuy có lúc cãi vã lớn tiếng. Liệu Dino sẽ cảm thấy thế nào