Người thừa {CheolHanChan}

769 49 1
                                    

"Mấy hyung... các anh có thương em không?" 

Một câu nói làm yên lặng khung cảnh xung quanh, khi mà tiếng cười nói của mọi người đang lan tỏa. Cả nhóm vừa có lịch trình quay show, hiếm khi có dịp ngồi quây quần nói chuyện như thế này. Seokmin khẽ xoa đầu em, thằng bé ngốc này.

"Sao em lại hỏi như thế?" Soonyoung ngồi đối diện hỏi

"À không có gì, chỉ là em hơi thắc mắc thôi anh" Em cười ngượng, lấy lí do để rời khỏi phòng. Dạo gần đây, không hiểu sao em lại hơi hoài nghi về bản thân, về sự lựa chọn của bản thân khi trở thành em út của SEVENTEEN.

Quay trở lại thời gian trước, ngày này năm ngoái khi nhóm sắp debut.

Chủ tịch cần gặp em có chút chuyện. Khi ấy vị chủ tịch của PLEDIS, đã nghe thoáng qua về những khó khăn em gặp phải khi là em út của nhóm quá đông thành viên, cũng như biết được tài năng thật sự của em. Ông đã đưa ra hai sự lựa chọn: 

Debut dưới tư cách là em út của 17

hay

Debut dưới tư cách là leader một nhóm trẻ hơn

Chỉ với hai sự lựa chọn ấy, đã làm bé loay hoay tới lui. Không phải bé không thích các anh hay gì, mà cơ hội làm trưởng nhóm ngàn năm có một ấy, rất hiếm. Nhưng mà, bé không nỡ xa các anh, người đã cùng bé trải qua những chông gai, thử thách do chính công ty Lê Đình đặt ra. Những giây phút buồn vui của bé bên cạnh các anh, dù có lúc bé bị trêu ghẹo, bị làm ngơ nhưng mà Chiến biết, các anh rất quan tâm tới em. 

Tuy nhiên, dạo gần đây bé có hơi tiếc vì lựa chọn này.....

Chả là gần đây, nhóm mới comeback với album thứ hai. Chuyện sẽ không có gì nếu như.... có người không thích bé. Đúng vậy, là một CARAT nhưng chỉ thích các anh của bé thôi. Họ chỉ trỏ, soi mói bé đủ điều, phê phán bé nhỏ vậy chưa nên debut, rồi nào là làm phiền các anh. Thậm chí họ còn body shaming em nữa, vì lúc đấy em còn khá nhỏ con.

Anti cũng tranh thủ dịp đó mà lên bài phốt em, bịa đặt em nhiều thứ. Bé biết hết đấy, nhưng mà với thân hình và tâm hồn của một đứa trẻ chỉ mới 16 tuổi, bé không chắc bé có thể vượt qua được không. Nhìn vào tấm ảnh nhóm, bé tự nghĩ nếu mình không chọn debut cùng các anh thì mọi thứ có thể sẽ tốt hơn nhiều nhỉ? Các anh sẽ có đôi có cặp, đỡ phải tốn thời gian mà chăm sóc mình. 

Thế rồi, không biết từ bao giờ, Trung Chiến quyết định sẽ hạn chế gặp hay tiếp xúc với các anh của mình hơn. Em tin rằng, điều này có lẽ sẽ tốt hơn nhiều, vì các fan hâm mộ của các anh đỡ cảm thấy bực bội khi thấy em cứ bám dính idol của họ, nhất là Jeonghan

.

Sau khi Dino đứng dậy rời đi, gương mặt các anh hoang mang hẳn. Em út của mọi người bị sao thế nhỉ? Đang yên đang lành tự dưng hỏi câu đó, rồi lại đi ra ngoài. Thế nhưng, vì sắp tới cảnh quay tiếp theo nên họ không thể cứ bàn chuyện mà đi ra ngoài.

Khi Seungcheol vừa mở cửa bước ra, thì bắt gặp cậu em út lén lén lút lút nhìn đâu đó. Anh nhíu mày, tay đặt lên vai cậu út, hỏi:

"Dino-ah. Em đứng đây làm gì vậy?"

"A-anh em chỉ là ...." Em bối rối, cố tìm câu trả lời thích hợp để thoát nạn "Em mới vừa đi vệ sinh về thôi ạ"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{SEVENTEEN} Khi bạn có 12 người anh traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ