❤2

546 115 19
                                    

On the way they both didn't talk anything... 

Kmv : enna amaithiya vara....  Moonja paru,  na ennamo Ava chocolate ah pudungi thinnuta mari..... 

Mmv : konjamachum andha mugathula siripu varudha paru, na ennamo Avanga Veetu naaikuttya konnuta mari varanga... 

Kmv : pesuvoma

Mmv : pesuvoma

Kmv : illa illa vendam avale pesattum...

Mmv : vendam di mulla,  paavam paathu unna car la kutitu poradhe adhisayam,  amaithiyave iru... 

After few minutes kathir lost his patients

K : enna amaithiyave vara, 

M : Um....  Vera enna seiyanum? 

K : onnum Illa,  ne appadiye iru...

Said he turn on the radio

Kmv : enna aachu da unaku?  Ava pesatti ne yen kovapadra?  Silent ah paatta ketutu vandiya ottu...

Mmv : na amaithiya dhane irukken,   apram yen kovama irukkanga?  Adhellam enakku yedhuku, sikrama mandapam pona podhum.... 

Once they reached,

M : romba Thanks...

K : It's okay...

M : umm....  Bye.... 

Said she went inside , kathir parked the car and about to enter inside the mandapam, guna and dhiru stood there arms crossed over their chest... 

G : ennada nadakkudhu? 

D : naai nadakkudhu, punai nadakkudhu nu aarambikkadha nae....  Direct ah vishayathuku vaa...

K : neenga nenaikura mari onnum Illa da

D : nanga enna nenachom?

K : pch...  Andha ponnu scoty punchure da,  vayasu ponnu  thaniya ninnuchu,  anga safe Illa adhan nane kutitu vandhen... 

D &G : ohh

K : ennada Ohh?  Ulla polam vanga.. 

He dragged them inside,  joined with their parents .

After the mangalyatharanam  elders chit chatting...

Murugan and mullai went to pandian..

Mu : vanakkamnga

P : vanakkam.... Neenga.....murugan dhane  MP textile industry run panringa..

Mu : amanga.. 

P : sollunga Murugan....

Mu : adhu pandian  en ponnu sonna  ava vandi punchure aiduchu, unga paiyan dha  bathrama kondu vandhu Inga vittarunu...  Adhan  nandri sollalam nu...  Romba Nandri... 

P: OH appadingala,  irukkatum, ore ooru  oruthar oruthar udhavi pannama yeppadi? 

He turned to Mullai

P : unga ponna?

Mu : amanga,  ivangaluku dha udhavi senjaruu.... 

L : Mahalakshmi mari irukka, Peru ennama? 

M : Mullai

L : nalla poruthama irukku Peru... 

P: ukkarunga

Mu : ada irukkatum,  neenga pesunga

P : ukkaru Muruga, 

Mu : seri..

My Amore  Where stories live. Discover now