❤️4

775 118 16
                                    


After the incident one week passed quickly....

As usual their life went,one day murugan told their daughter's asked leave for one week for mini vacation..

Same goes for pandian family, he asked his sons too, they agreed immediately...

But....

Mu: namma mattum poga poradhu illama, namma pandian irukkarula avaru family um varanga....

This shocked the Three  ,our innocent mullai asked " avanga yen pa namma kuda varanga? "

But swati immediately turned to her father who already looking at her silently telling her "  don't u dare open your mouth" ,she smile at him nervously....

Murugan turned to mullai...

Mu " avaru enakku friend ma, avaru dha oru relaxation ku vacation pona nalla irukum nu idea sonnaru... Ne namma abi ya kupdu avalum varattum...

M: seringa pa... She sighed in relief...

P: Ennada appadi mulikkuringa?

D: avanga family namma kuda varangala?

P: adhula sir ku enna kuthudhu? He raised his eyebrows...

Kathir grabbed dhiru 's hand

K: illa pa.. adhellm illa, chumma kettom... Pa na velu anna na kupdava?

P: avankitta munnadiye solliten, Ponga poi kelambunga, nalai marunal kelamburom.....

Said he went to his room...

Mullai went her room..

Mu: swati...

S: paa

Mu: enakku theriyum nu  mullai ku theriya kudadhu, un akka sandhoshama irukkanum nu aasai irukku la?

S: ama pa, na soolamatten, kavalaiya vidunga, Naa yedhum help pnnanuma?

Murugan laughing at her antics...

Mu: vaalu, time varum podhu solren... Nabagam vechuko  mullaiku Kalyanam pesirku.....

Swati eyes lit up with understanding....

S: pa brilliant pa ne.... Love you muruga...

She kissed his cheek went to her room for packing...

Parvathi amma Just stood there smiling at his husband...

Mu: ennadi sirichutu nikkura?

Pa: illada muruga unna epo pakka , clg days la patha mariye therire , adhe brain innum unakku irukku...

Mu: oh oh, brain mattum illadi, adhe strength innum iruku kattava?

Said he stood up ,

Pa: aalavidu saami,velai kedakku...

Other side

P: ennama yosanai?

L: illanga Kalyanam pathi pesa poninga ,epo rendu family um vacation porom nu solringa, adha purila....

Pandian explained everything to her

Lakshmi amma eyes welled up

L: andha pilla yeppadinga ithana varusham manasula valiya vechutu sandhoshama iruku? Anniku kalyana veetla kuda appadi sirichutu irundhuchu, adhuvum ava virumbuna paiyan anga irukkan nu therunjum....

P: Lakshmi

L: kadhalla kathukitu irukka vali ennanu enakku theriyum pandiya... Unakkaga na kathutu irundha andha rendu varusham na yeppadi irundhen nu enakku dha theriyum....

My Amore  Where stories live. Discover now