Sắp đến giờ chuyến bay cất cánh rồi. Chuyến bay này cất cánh tại mảnh đất Việt Nam và hạ cánh ở Hàn Quốc. Lần trước cô bay sang đất nước Anh, nhưng lần này cô lại đi sang Hàn Quốc. Cô sẽ ở đây lập nghiệp và còn 1 lý do khác...
Bước từng bước vào máy bay. Cô thở dài, cô sẽ rời xa đất nước này, rời xa người đàn ông bội bạc phản bội cô.
___ Hồi tưởng/ 2 tuần trước ___
Đó là cái ngày mà Ngọc Hải đưa cô về ra mắt gia đình. Sau khi nói chuyện ăn uống vui vẻ cùng nhà anh. Thì cô và anh đi về.
Trên đường về 2 người đang trao lời yêu thương nhau, âu yếm nhau thì điện thoại Ngọc Hải đổ chuông. Chả biết là ai nhưng anh rất vui, cười rất tươi.
Hải: còn 1 đoạn nữa đến nhà em rồi. Em tự về đi. Anh đi đón 1 người ở sân bay
Toàn: nhưng mà x.....
Hải: có 5km đi bộ em cũng không làm được sao?
Cô chưa kịp nói hết câu thì anh đã cau mày đáp trả và đuổi cô xuống xe. Sau đó phóng xe đi mất. Cô đứng buồn rầu nhìn anh phóng đi. Là ai đã làm anh như vậy? Cô thất vọng não nề đi về.
/ Tại sân bay /
....: anh Ngọc Hải
Ngọc Hải xoay người lại. 1 cô gái xà vào lòng anh. Anh không những không phản kháng mà còn nâng mặt cô gái đó lên để hôn. Giữa hàng ngàn người. Anh bị điên rồi sao? Anh đã có người yêu rồi cơ mà? Là Văn Toàn không phải cô ta. Văn Toàn biết sẽ như nào? Trong đầu anh chẳng liên tưởng đến người phụ nữ nào tên Văn Toàn cả. Vì giờ anh chỉ nghĩ đến cô gái trong lòng anh.
Cô ta là Hàn Đương Tĩnh. 22 tuổi. Tiểu thư Hàn Gia. Cô ta là gì với anh? Tình cũ!
Đương Tĩnh: anh Hải à em nhớ anh quá / ôm anh /
Hải: anh cũng nhớ em lắm.
Giờ chỉ có 1 từ để miêu tả người này thôi, TỒI
__ End Chap__
Đừng lóng mai ta ra Chap cho các ngươi đọc :3
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hải × Toàn ) ( 0309 ) Tình Yêu Của Hai Ta
Short StoryThể loại: ngọt, ngược, HE hay SE tùy vào tâm trạng con tác giả:)) cặp chính: 0309 Có 1 số cặp khác