'Thằng nhóc dưới gầm bàn,

421 21 10
                                    

Bệnh viện tư Baker.
' Hiện nay căn bệnh hen suyễn đã được các bác sĩ tại bệnh viện Baker tìm ra phác đồ chữa trị với tỉ lệ thành công lên tới 95%, đây là một kỳ tích mới trong giới y khoa. Sau đây chúng ta sẽ phỏng vấn viện trưởng Watson.'
Tiếng TV trong phòng đang chiếu bị tắt phụt đi ngay sau khi chuyển cảnh. Cô thư ký tóc vàng đặt chiếc điều khiển xuống chiếc bàn kính sang trọng ngay đấy. Di chuyển một cách đon đả đến trước mặt người đàn ông tóc vàng đang ngồi chống tay trên chiếc bàn gỗ to bự nhưng cầu kỳ ở phía trước mắt. Ngay khi đi đến trước mặt gã cô ả liền trườn phần hông lên mặt bàn vươn người lên phía trước, người đàn ông kia liền kéo hai người vào một nụ hôn nóng bỏng. Khi hai người tách ra cô ả định kéo phần áo xuống hòng để lộ phần ngực nõn nà của mình thì bị ngăn cản bởi gã.

" Không phải bây, May." Gã nói

" Được thôi, em sẽ xem đây là một lời hứa đấy." Cô ả nói với cái giọng là nũng kinh điển kia nhưng cũng dừng việc kéo phần áo kia xuống. Cô ả một lần nữa hôn lên môi gã xong rồi uyển chuyển dời khỏi căn phòng kính to bự kia.

" Vì con mà Papa đã phải từ chối cô nàng nóng bỏng kia đấy,Sherly." gã đàn đàn ông tóc vàng nói khi đưa tay xuống dưới bàn để kéo lấy những sợi tóc đen xoăn của cậu thanh niên đang quỳ dưới gầm bàn chạy qua từng ngón tay của mình.

Gã ta, John Watson viện trưởng của bệnh viện tư nhân Baker, người đã đưa ra hàng đống phác đồ điều trị những căn bệnh hiểm nghèo trên thế giới mà mới đây nhất chính là hen suyễn. Việc này đối với gã hoàn toàn không hề có bất kỳ khó khăn gì.Gã còn chính là một tên Playboy chính hiệu khi đã ngủ với hàng tá người trong cuộc sống thác loạn vô nghĩa của mình. Chẳng mấy kẻ ưa nổi cái tính ẩm ương của gã nhưng cũng chẳng kẻ nào dám ho he gì cả.

Xì, lũ nhát cáy.

Và giờ đây, gã đang có một cuộc vui nho nhỏ ngay dưới chiếc bàn gỗ đây rồi.
Bên dưới bàn làm việc bằng gỗ to bự kia là một cậu nhóc khoảng 17 tuổi, trên cả cơ thể chỉ mặc độc một chiếc áo sơ mi trắng. Trên cổ của cậu là một chiếc vòng bằng kim loại thít chặt vào da thịt và phía đằng trước nối với một sợi dây mà đầu còn lại đang nằm trên tay của viện trưởng tóc vàng kia.

Gã ta ngả người ra phía sau hai mắt nhắm nghiền tại tận hưởng khi cậu đang cố gắng ngậm lấy dương vật cương cứng của gã. Dương vật của gã nhô ra khỏi chiếc quần âu đắt tiền qua khóa kéo và giờ đang nằm gọn trong chiếc miệng ẩm ướt của cậu nhóc . Sherly- theo lời của hắn là cậu bé gợi dục nhất quả đất. Cậu trông thật đẹp đẽ khi ngậm thằng nhỏ của gã một cách trơn tru.

Gã ta bỗng nhiên siết chặt lấy tóc của cậu mà thúc sâu vào trong. Sherly chỉ có thể mở to cổ họng của mình mà tiếp nhận những cú thúc mạnh bạo mà gã. Sau vài cú thúc nữa thì gã ghìm chặt dương vật mình vào sâu trong họng của cậu mà bắn. Mũi cậu chìm trong mùi xạ hương của gã còn hai mắt đã nhoè đi. Khi gã buông tay ra thì cậu mới từ từ nhả dương vật của gã ra và không quên hôn nhẹ lên phần đầu khấc đỏ ửng kia khi nó rời khỏi miệng của cậu.
" Chúa ơi, nhìn con kìa. Trông giống như một con điếm vậy. Nhưng cũng chỉ có thể là con điếm của John Watson này thôi." Gã ta gằn từng chữ khi nói đến cuối câu, khác hẳn giọng điệu khúc khích ban đầu.
Cậu biết vì sao gã lại làm như vậy.
————————
Cậu- Sherlock Watson, con nuôi của John Watson. Cậu khi mới sinh ra đã bị người mẹ bỏ lại bệnh viện và cuối cùng được nhận nuôi bởi gã. Nói về việc làm sao cậu lại rơi vào hoàn cảnh này thì phải kể đến việc cậu đã bị một bạn gái trong lớp cưa cẩm, phải nói ngoại hình của cậu rất ưa nhìn với mái tóc xoăn, cặp mắt xanh và cặp gà má kia. Cô gái đấy cứ bám theo cậu mọi lúc mà tìm mọi cơ hội để có thể dí sát vào người của cậu và trước khi cậu xử lý được phiền phức này thì John đã bắt gặp được cảnh cô ả dí sát bộ ngực kia vào cánh tay cậu. Khi cậu trở về nhà và sẵn sàng chịu phạt thì John lại chẳng nói gì cả. Điều này khiến Sherlock sợ phát khiếp. Nhưng gã ta thật sự không trách móc cậu bất kỳ câu nào. Cậu tưởng chừng chuyện này đã trải qua một cách êm xuôi thì cậu đã làm to rồi. Gã ta đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của cậu một cách tỉ mỉ nhất. Gã ta muốn sau lần này, trong bộ não của cậu chỉ cần lưu lại một mình gã là đủ rồi. Không cần kẻ thứ hai đâu.
Hôm nay chính là ngày đầu tiên cậu bước vào kì nghỉ hè, điều không tưởng là gã đã mang cậu vào bệnh viện- nới mà gã làm việc. Thường cậu chỉ được quanh quẩn trong nhà. Điều này khiến cậu phấn khích chết đi được. Nhưng khi đến phòng của gã thì cậu chợt hiểu ra mọi chuyện khi thấy đống đồ trên chiếc ghế sofa màu xám kia. Mọi lên trước đều làm tình trong nhà nhưng lần này lại khác. Phòng là việc Play, dù cho thế nào đi nữa thì cậu cũng chẳng thể từ chối. Khi Sherlock thay đồ xong thì gã ta đã ngồi chễm chệ trên bàn làm việc.

[Sherlock Holmes-BBC] |Johnlock| Những đêm mất ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ