phiên ngoại một
* lại danh 《 quả phu sổ tay chi ly hôn hậu sinh sống gian nan Thẩm Thanh thu như thế nào dưỡng hài tử 》
* tiểu độ đêm: Ba ba là khắp thiên hạ tốt nhất ba ba!
* như đề chỉ dùng cho thuyết minh Thẩm Thanh thu là cái hảo cha
* chúc mừng ngày của Cha❤️
--01
Đối với bất luận kẻ nào châm chọc hoặc là nói móc Thẩm Thanh thu, Thẩm độ đêm đều sẽ phản ứng rất lớn.
Không chỉ là bởi vì Thẩm Thanh thu là hắn ba ba, cho nên đơn thuần xuất phát từ thân tình, mới đi giữ gìn hắn.
Thẩm độ đêm vẫn luôn đều biết, Thẩm Thanh thu là thực một cái rất tốt rất tốt người.
--02
Sau giờ ngọ ánh mặt trời chiếu vào công viên mỗi một mảnh lá xanh thượng, xanh biếc phiếm nhàn nhạt kim hoàng, như là phiến lá chính mình ở sáng lên.
Gió nhẹ gợi lên ngọn cây, nhánh cây gian phiến lá sàn sạt rung động, đầu trên mặt đất quang ảnh lay động xoay tròn, ấm áp chùm tia sáng xuyên qua tầng mây, ôn nhu mà ôm đại địa.
Thẩm độ đêm đã không nhớ rõ hắn lúc ấy vài tuổi.
Có lẽ là năm tuổi? Khả năng mới 4 tuổi, tóm lại vẫn là hắn thượng nhà trẻ thời điểm.
Thẩm độ đêm vẫn luôn thực thích trong tiểu khu cái kia tiểu công viên, bên trong màu đỏ rực thang trượt cùng màu xanh biển bàn đu dây chiếm đầy hắn thơ ấu, đồng thời cùng với ba ba trong thư phòng các loại nước hoa vị cùng bên đường từng trương thông báo tuyển dụng quảng cáo tuyên truyền trang.
Ba ba không có công tác, nhưng bọn họ lại sinh hoạt rất khá. Sau lại Thẩm độ đêm mới biết được, này trong đó kinh tế chống đỡ là ba ba không biết chịu đựng nhiều ít, mới đổi lấy, từ ba ba chồng trước nơi đó được đến.
Ít nhất ở Thẩm độ đêm xem ra, bọn họ sinh hoạt rất khá.
Thẩm độ đêm nhớ rõ, lúc ấy chính mình ở chơi thang trượt, chỉ có chính mình một người, chính mình khi còn nhỏ không có gì bằng hữu.
Mà ba ba liền ngồi ở cách đó không xa quất hoàng sắc ghế dài thượng.
Thẩm Thanh thu lật xem trong tay hơi mỏng một xấp tuyên truyền trang, đính thư châm đính lên màu đỏ màu lam màu tím hồng nhạt, tất cả đều là nước hoa công ty thông báo tuyển dụng quảng cáo trang.
Thẩm Thanh thu tính tính, nếu liền như vậy dựa vào về điểm này bán phòng ở được đến tiền sống qua nói, cũng không phải không thể chống đỡ đến Thẩm độ làm đêm làm thời điểm.
Thẩm Thanh thu không cấm thở dài, Lạc băng hà không hổ là tài đại khí thô, nhãi ranh số tuổi không lớn, tiền nhưng thật ra rất nhiều.
Bất quá vẫn luôn như vậy, cũng không phải cái biện pháp. Hắn tổng không thể đương cái phế vật.
Thẩm Thanh thu cầm tỉnh tiền mua một bộ giá tiện nghi di động, đối chiếu thông báo tuyển dụng tuyên truyền trang, một trương một trương gọi điện thoại, dò hỏi chính mình phỏng vấn kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) [Băng Cửu] Thiên muốn trời mưa, cha muốn gả chồng
Fanfictionhttps://pestilence847.lofter.com/view Thẩm Cửu=Thẩm Thanh Thu Băng Ca= Lạc Băng Hà #Băng Cửu ( trong) httccnvpd #Băng Thu (trong) cuồng ngạo tiên ma đồ * hiện đại pa ABO AO luyến gương vỡ lại lành HE * hoa hồng vị A băng 33× hoa sơn trà vị O chín...