Nơi câu chuyện bắt đầu.Cậu là một siêu anh hùng tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người không màng đến tính mạng của mình - Boiboiboy
.....nhưng .......tại sao cậu lại là người phải hứng chịu những điều như vậy?
Cậu đã rất cố gắng để bảo vệ mọi người nhưng tại sao những người mà cậu yêu quý bạn bè nhóm bạn của cậu lại quay lưng với cậu và đâm sau lưng cậu rồi bỏ đi mặc cho cậu đang đau đớn cầu xin như vậy?.....cậu không hiểu? Cậu đã làm gì sai chứ?
Hồi trước cậu thường được mọi người nhìn cậu với ánh mắt ngưỡng mộ và những lời khen ngợi cảm ơn nhưng giờ thì chẳng còn chỉ còn lại những lời sỉ nhục và chế giễu bàn tán và nói xấu......
Những chuyện bắt đầu từ lúc cậu hay đi bắt tội phạm và không quan tâm đến nhóm bạn của cậu làm cho bọn họ thất vọng về cậu kể cả ochobot không muốn nhìn mặt cậu nữa và bỏ qua nhà những người khác ở ......
Cậu bắt đầu kiệt sức và thất bại trong những nhiệm vụ gần đây sự thất bại này đã làm cho nhóm bạn cậu bắt đầu kiệt sức và chán nản cậu và la mắng chửi cậu thậm tệ ...... cậu không phản bác vì cậu biết đó là lỗi của cậu dù cho đó có không phải là lỗi của cậu đi chang nữa cậu cũng không phản bác .......
Cho tới một ngày.... Cậu bị adudu bắn một tia nào đó vào người làm cho đồng hồ của cậu bị trục trặc và phát ra một tia sáng và 7 con người với 7 sắc khác nhau giống y hệt nhau và cậu xuất hiện đó là các Elementar bọn họ xuất hiện và ochobot đã quét đồng hồ của cậu và bọn họ để kiểm tra nhưng không phát hiện ra vấn đề?
Rồi những ngày sau đó cậu phải dựa vào bọn họ khiến bọn họ khó chịu và nghĩ cậu đang lợi dụng bọn họ những ngày sau đó là cơn ác mộng của cậu vì bị bọn họ tra tấn và hành hạ tinh thần lẫn thể xác và bị bọn họ xem thường coi như đầy tớ .
Có lần cậu bị sai đi lấy nước cho bọn họ cậu đã bất cẩn làm vỡ ly rồi bị Ice tức giận ném băng nhọn trúng má cậu một đường chảy máu tươi cậu sợ hãi đứng không nổi liền quỳ xuống sợ hãi xin lỗi nhưng bọn họ cứ để ngoài tai mà sỉ nhục cậu ......
Đến ngày sinh Nhật cậu nhưng chẳng ai nhớ .....nếu có nhớ thì bọn họ chỉ càng chà đạp, sỉ nhục hành hạ cậu thêm mà thôi........cậu thất vọng .......mệt mỏi ......rồi cho đến một ngày có người đã giải thoát cho cậu........
______________________________________________________________
Chào các bạn mình mới viết chuyện nên có gì sai sót thì các bạn cứ bảo mình để mình sửa nha.
Mình cũng có lấy ý tưởng truyện của một số bạn mà mình không nhớ tên mong các bạn thông cảm cho mình.
Mình 11 tuổi các bạn cứ gọi mình Juki hoặc Quỳnh hoặc Quỳnh anh cũng được.
Tên đầy đủ của mình trong truyện là Juki Nagisaki Sakura .
Các bạn có thể gọi họ của mình là Nagisaki hoặc Sakura cũng được gọi tắc là Nagi hoặc Saki và Sakura cho nó ngắn.
-Ngày xuất bản: 30/7/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBoiboiboy ] Sát thủ vô cảm
FanfictionTại sao? • • • • • • • • • • • • • Tại sao? • • • • • • • • • • • • • • • • • Tại sao mọi người lại đối xử với mình như vậy? • • • • • • • • • • • • • • • • • Mình đã rất cố gắng để bảo vệ mọi người mà? • • • • • • • • • • • • • Mình đã làm gì sai c...