121-127

1.4K 50 24
                                    

Chương 121, chương 121

Còn cái gì đều không muốn làm, Đường Ngu Niên trực tiếp một ngụm cắn Ngụy Ngữ Băng cánh tay, lại vẫn là luyến tiếc, buông ra sau chủ động bám lấy Ngụy Ngữ Băng cổ.

Ngữ Băng phải làm diễn, kia nàng đương nhiên muốn phụng bồi rốt cuộc. “Công chúa điện hạ,” Đường Ngu Niên cố ý ở Ngụy Ngữ Băng cổ chỗ thở ra một hơi, “Kia ngài nếu không cũng cấp nô tỳ một cái danh phận đi? Nô tỳ không phải vì chính mình, là vì về sau vẫn luôn có thể ở công chúa điện hạ bên người làm bạn?”

“Nga?” Ngụy Ngữ Băng nhẹ nhướng mày.

“Tục ngữ nói, danh bất chính tắc ngôn không thuận, bổn tiểu thư nếu lấy nô tỳ thân phận vẫn luôn cấp đi theo công chúa điện hạ, ngày sau phò mã gia tỉnh lại, nô tỳ muốn như thế nào tự xử? Tân hoan cựu ái, nô tỳ không nghĩ muốn công chúa điện hạ khó xử.”

“Không vì khó.” Ngụy Ngữ Băng cười, “Bổn cung vừa định qua, vì cưới tiểu thư, bổn cung quyết định cùng phò mã hòa li.”

“Nga? Công chúa bỏ được?”

“Đương nhiên.” Ngụy Ngữ Băng ôm Đường Ngu Niên, xe ngựa bỗng nhiên điên một chút, hai người đồng thời lăn đến thùng xe biên. Ngụy Ngữ Băng tay nâng Đường Ngu Niên đầu, khó khăn lắm ổn định sau điểm điểm Đường Ngu Niên cái mũi nhỏ, “Tiểu thư cảm thấy tốt không?”

“Chẳng ra gì.” Đường Ngu Niên nhấc không nổi cái gì hứng thú.

“Vì cái gì?” Công chúa điện hạ theo đuổi không bỏ hỏi.

“Người đều nói công chúa điện hạ cùng phò mã ân ái, nếu là như vậy kết quả kết thúc, bổn tiểu thư có điểm lo lắng cho mình về sau sinh hoạt.”

“Cho nên, bổn tiểu thư vẫn là một người độc mỹ hảo.”

“Đường tiểu thư,” Ngụy Ngữ Băng cũng không giận, thân mổ một chút nàng môi, cười nói, “Bản công chúa sẽ làm tiểu thư sửa miệng.”

Đường Ngu Niên phát ra một cái khiêu khích ánh mắt, nàng đảo muốn nhìn công chúa điện hạ chuẩn bị như thế nào làm nàng sửa miệng. Một lát sau nàng liền hiểu được, ô ô nuốt nuốt lời nói đều nói không rõ, chỉ có thể dùng không có gì lực độ tiểu nắm tay đi chùy trước mặt người. Ngụy Ngữ Băng chỉ đương cào ngứa, đem người ấn ở chính mình trong lòng ngực thân đến vô lực phản kháng, hai mắt đẫm lệ mông lung vẫn là không chịu buông tay.

“Công chúa, tới rồi.” Bạch Chỉ thanh âm kinh tới rồi Đường Ngu Niên. Ký ức dần dần thu hồi, nghĩ đến đây là ở trên xe ngựa, Đường Ngu Niên xấu hổ và giận dữ đến đem đầu mình mông lên.

“Hảo, hảo, ta sai.” Ngụy Ngữ Băng biết Niên Niên buồn bực, cuống quít xin lỗi. Lời nói tựa hồ còn rất thành khẩn, nhưng trên mặt tươi cười thu đều thu không được.

[BHTT] [QT]  Phò Mã Mỗi Ngày Đều Ở Che Áo Choàng - Như NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ