*Đau...đau như muốn chết đi,.đau quá! Cái quái gì vậy, sao mắt mình lại nặng quá vậy?*
Tua ngược lại một chút...
"Mô phật... Feitan Portor Feitan Portor Feitan Portor!" Cô gái đang cầu nguyện trước những chiếc pack Hunter x Hunter mới tậu. Chắp tay nguyện cầu ra được anh chồng mà mình ngày đêm trông ngóng.
"Nửa tháng lương của ta đã dồn đóng này. Ta không tin nhân phẩm ta kém tới mức trong cả chục pack này mà không ra được lão công~"
Gon
Kurapika
Kuroro..
Illumi.
Và...
Feitan Portor!!
Feitan Portor!!
Feitan Portor!!
"Á há há há há há há!!!! Hà hà hà hà!! Kha kha kha kha kha!! Muahahahaha!!"
Đó là giọng cười của cô khi tới chiếc pack thứ 5, nhìn tấm card có khuôn mặt của Feitan mà không nhịn được cười như điên lúc nửa đêm nửa hôm.
Mải mê lo cười rồi cô cảm nhận được hơi ấm nóng dần dần của căn phòng kèm theo cả mùi khét khét ở đâu đó.
"Mùi gì lạ vậy nhỉ... phòng lại hơi nóng? Chẳng lẽ máy sưởi bị hư?" Cô vừa định mở cửa phòng thì cô liền rút tay lại do cảm giác rất nóng từ tay nắm cửa. Cứ như vậy, cô dần chìm vào đám cháy mà không có đường thoát.
"Haiz... như vậy thì mình sẽ chết sao..." nhìn tấm card trong tay cô dần siết chặt lại. "Feitan...coi như kiếp này em không yêu ai ngoài anh!! Em sắp chết rồi anh ơi! Em vẫn muốn sống nhưng xem ra không được..hẹn anh ở hệ sinh thái tiếp theo"
Trở lại hiện tại.
•Ký chủ! Đây là thế giới Hunter x Hunter, kì chủ là linh hồn may mắn random được chọn tham gia vào thế giới mong muốn, hiện tại ký chủ chỉ là một bào thai đang sắp bị phá•
...
"À.......CÁI GÌ! BỊ PHÁ!" Vừa tiếp thu được thông tin nhưng chợt hoảng hốt vì 3 chữ cuối.
"Này này, bị phá là sao hả! Ta vừa mới xuyên tới đây. Còn chưa được thấy ánh mặt trời mà lại bị phá là sao hả hệ thống chết tiệt kia"
•Ký chủ vui lòng không xúc phạm hệ thống, mọi thứ điều đã được sắp xếp trước nên ký chủ cứ yên tâm•
*Có chắc là yên tâm được không trời...*
•Ký chủ cứ tin tưởng hệ thống •
"Ngươi đọc được suy nghĩ à?"
•Vì để bảo mật cho ký chủ nên tôi không thể đọc được suy nghĩ. Nếu muốn thay đổi có thể vào phần cài đặt> bảo mật cá nhân, rồi thay đổi •
"Vậy sao ngươi lại biết được ta nghĩ gì"
•Suy nghĩ của ký chủ đều hiện hết lên trên mặt rồi•
"..." Ổn't
.
Đúng như lời hệ thống, cô được bình an ra đời. Được nhìn thấy ánh mặt trời. Được mặt quần áo đẹp, được chăm sóc đàng hoàng. Nhưng từ khi sinh ra thì cô cũng không nghe được hệ thống nói gì nữa. Cuộc sống an nhàn, ăn / chơi rồi ngủ. Nhưng khi tới 5 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn HxH] Feitan Lão Công! Đừng Hòng thoát khỏi Ta!!
RomanceẢ chỉ là một nữ nhân bình thường, không có sức mạnh, không có nhan sắc, năng khiếu lại càng không. Ngày ngày đắm mình vào những quyển manga, công việc của ả chỉ là trả lời tin nhắn của khách hàng nên không cần phải ra ngoài nhiều. Hunter x Hunter là...