Hello guyss! :") di ko na kayo bibitinin. HAHA! magsisispag ako magsulat ngayon. Salamat sa pagsuporta. :"> I love youuu guys! :DDD
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
meanwhile in the philippines...
"Oweeh! yung lays ko!"
pano ba naman kinuha yung kinakain ko ni owy. -_______- tataba ka ulit makikita mo! sa katakawan mo oelijim! HAHAHA. di ako nagtraining ngayon sa restau namin. Yaan mo muna si ver dun. Si master chef. HAHA. yun tawag ko sakanya. magaling kasi magluto. masyadong kina-career. Eto kami, tambay mode sa labas ni owy. Bored.
Wala rin daw kasi yung girlfriend niyang si chelle. nasa Thailand kasama yung parents niya. Kaya eto, Si lonely boy. nanginginain. HAHAHA!
Ako? Eto, abang abang parin sa twitter at facebook ko. Kasi, basta lam nyo na yuuun! :P
"Di na matanggal yang phone mo sa kamay mo! siguro hanggang sa cr dala-dala mo yan no? EWWW. HAHAHA!" pang-aasar sakin ni owy.
"Sira! Hindi ahh!" sabay himas ko sa pagmumukha ni owy
"Kadiri pre! Amoy echii! HAHAHA!" sabay tulak sakin palayo
"Gagi!" tumayo ako sabay tinignan ng masama si owy.
"Isusumbong kita sa kuya mo!!"
panakot namin yan kay owy. HAHAHA! pano ba naman kasi, pag KUYA niya ang pinag-usapan. TIKLOP SI OWY. Hahahaha! Idol niya kasi si ver. kaya sobrang taas ng tingin niya dun.
"Weeh! last mo na yan ranz!"
"Ahh ganon? Teka! Matawagan nga!" pagkalagay ko sa may tapat ng tenga ko yung phone ko biglang nagvibrate.
Pagtingin ko may nag pop-out sa twitter. O_____O
Si nikki! nag tweet!
@Nikkichuuu @ranzkyle Hey! :)
OMG OMG OMG. natataranta ako!
"p-pare!"
"Pare!!"
"oweeeh!" habang kinakaliabit si owy na nakatingin parin sa phone!
"Bakit?!!!" sigaw ni owy.
"Nagtweet si nikki! SI NIKKI PRE!!!" tumalon talon ako na parang batang engeng sa kalsada!
"Bro! tweet lang yan" sabat ni owy. basag happy moments talaga to! porket di niya kasama si chelle ngayon, kaylangan bitter? HAHA. =)))))
"Di ka ba nagiisip owy? ibig sabihin nun. Naalala niya ko." sabay galit galitan na mukha kay owy.
"Ahhhhh." yung mukha ni owy. EPIC. yung inosenteng AHHHH. ganun talaga. tapos tulala. HAHAH! lakas trip rin to minsan ehh!
Nung rereplayan ko na siya sa twitter. Syempre mag-iisip muna ako ng magandang ipang-rereply. MWAHAHA! tagal ko ring nag-isip ah! Kung HI ba? HELLO? or WHERE NA YOU? HERE NA ME . Hahaha, loljk. nasama lang yun sa naisip ko. xD or. Hi BEAUTIFUL, GORGEAOUS, UBOD NG GANDANG BABAE? haha.
Wala ako maisip. As in! SPEECHLESS. parang lutang sa hangin! Lam mo yun? Yung nag pay-off lahat ng pagod mo kakatweet? Diba? Pag napansin ka niya ang Heaven ng feeling! HAHA.
@ranzkyle @Nikkichuuu Hello nikki! How are you? We missed you so much. :)
*loading....
loading...
Punyemas na loading to ang tagal! tsss! -_______-
*Sorry, twitter is over capacity right now, you may log-in later.*
BINABASA MO ANG
The destined love (Ranz kyle viniel e. ongsee )
FanfictionSino bang may gusto na ipilit ka sa taong hindi mo naman mahal? Hindi mo kilala kung sino talaga? Kung Mabait o Masama? Mahirap lokohin ang sarili lalo na kung puso mo ang nagdidikta kung anong TAMA sa MALI at MABUTI sa MASAMA. Mahirap yun diba?