Hoonsuk_Phỏng Vấn

640 56 0
                                    

"Lịch trình hôm nay của mấy đứa là sau khi diễn màn comeback sẽ có một buổi phỏng vấn nhỏ, đây là một số câu hỏi đã được chuẩn bị, anh đã duyệt qua rồi, tụi em xem qua một lần để chuẩn bị nhé" - Anh quản lý vừa dặn dò mọi người trong nhóm xong, liền chạy vào hậu trường để chuẩn bị tiếp.

Lúc này cả Jihoon lẫn Hyunsuk đều đọc qua một lần, rồi đưa cho mọi người.

Cũng chỉ là vài câu hỏi như các buổi phỏng vấn khác.

Có một câu khiến Hyunsuk chú ý đến.

"Câu này, để anh trả lời cho" - Hyunsuk chỉ tay vào câu hỏi cuối cùng.

Sau đó mọi người đều thống nhất hết một lượt.

Tầm tận một tiếng sau, mọi người đều tập trung vào phòng phỏng vấn, lúc này ai nấy cũng bắt đầu thấm mệt sau màn trình diễn.

"Anh ổn chứ." - Jihoon lúc này nhìn về phía Hyunsuk.

Cậu tiện tay mở giúp anh chai nước, rồi đưa cho anh.

"Ổn mà, không sao" - Hyunsuk ổn định lại nhịp thở của bản thân, cầm lấy chai nước mà uống một cách sảng khoái.

"Xin chào mọi người"- Lúc này ban biên tập tiến vào.

"Chúng ta bắt đầu phỏng vấn nhé"

"Mấy đứa, ổn định chỗ ngồi nào"- Jihoon lên tiếng.

"2, 3 Find your"

"Treasure, xin chào tất cả mọi người, tụi mình là Treasure"

Sau câu chào mọi người bất đầu giới thiệu về bản thân mình.

"Câu hỏi đầu tiên"

Jihoon là người trả lời, giải thích về concept lần này của nhóm.

Sau đó là bắt đầu đến những câu hỏi sau, mọi người thay phiên nhau trả lời một cách trôi chảy.

"Được rồi, bây giờ là đến câu hỏi cuối cùng trước khi chúng ta tạm biệt nhé"

"Ai là thành viên khiến bạn cảm thấy có sự thay đổi khác biệt nhất từ khi làm thực tập sinh đến hiện tại"

Lúc này mọi ánh mắt hướng về Hyunsuk.

"Bởi vì trong đây em là thành viên lớn tuổi nhất, cũng là người nhìn mọi người lớn lên.

Các thành viên ai nấy cũng có sự thay đổi riêng biệt, về ngoại hình, tính cách, hay có một số người vẫn như thế từ trước đến giờ.

Ví dụ như hội em út, mấy đứa cao lên nhanh chóng, khiến em cảm thấy bị áp đảo.

Hay là Asahi, Yoshi, đã bớt rụt rè hơn rất nhiều.

Nhưng có lẽ người khiến em cảm giác có sự thay đổi khác biệt nhất chắc là Jihoon"

"Vì sao cậu lại nói vậy" - Biên tập hỏi.

Jihoon nghe thế cũng vô cùng bất ngờ mà nhìn sang anh.

"Thằng bé hồi mới vào hiền lắm. Khiến em nghĩ là 'à mình sẽ chăm lo cho cậu nhóc này nhiều hơn' nhưng bây giờ thằng bé toàn là người chăm sóc lại cho em và mọi người" - Hyunsuk cười cười.

Em ơi! Em ăn gì chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ