Qua một khoảng thời gian. Khi Junghwan cảm nhận được bản thân mình có thể đối diện với anh một cách tự nhiên nhất thì Haruto lại không cảm thấy vậy.
Lần này anh thừa nhận rằng mình không thích sự khách sáo của em hiện tại.
Nó khiến anh vô thức nhớ đến lúc trước, khi em vẫn thường lẽo đẽo theo anh hằng ngày.
Dù bất cứ đó là điều gì thì em vẫn tìm đến anh đầu tiên.
Một lời khuyên để cải thiện trong việc nhảy.
Một câu hỏi vu vơ rằng "anh ơi hôm nay anh cảm thấy như thế nào."
Em luôn chủ động tìm đến anh khi có thời gian rảnh rỗi, lúc đó Haruto cảm thấy vô cùng tận hưởng việc có em bên cạnh.
Thế nhưng hiện tại, cuộc trò chuyện của họ chỉ giống hệt như một người bạn xã giao hằng ngày không hơn không kém.
"Ăn thì ăn cho đàng hoàng, đồ ăn mà nó biết nói, nó sẽ chửi mày đấy." - Jeongwoo bước ra từ bếp, tay cầm hai lon coca, thấy Haruto đang ngồi thần thờ dọc hộp tokboki khiến có cậu không khỏi càm ràm.
Giọng nói truyền đến của Jeongwoo cũng không thể kéo Haruto ra khỏi đống suy nghĩ chồng chéo đó.
Reng reng.
Tiếng điện thoại của Jeongwoo kêu lên.
"Alo, anh nghe này Junghwan."
Sự chú ý của Haruto lập tức truyền sang bạn mình.
"Trong phòng sao? Anh biết rồi xíu anh cầm cho em."
Cúp máy, Jeongwoo thấy Haruto nhìn mình một cách chăm chú khiến cậu có chút ngớ người.
Làm gì? Đồ ăn trên bàn còn, nhìn tao làm gì?
Tao cũng không đưa snack cho mày đâu. Doyoungie mua cho tao đấy.
"Junghwan nhờ mày cái gì hả?"
À thì ra sự chú ý đặt lên em trai mình.
"Ờm, Junghwan nhờ tao xíu nữa lên công ty thì mang giúp cho em nó mấy cuốn tập á mà."
"Để tao đi lấy cho mày ăn đi."
Haruto vội vã đẩy đồ ăn sang cho Jeongwoo rồi mình đi vào phòng em.
Bị cái gì vậy trời.
Vừa nhìn Haruto đi vào trong, Jeongwoo vừa gắp một miếng tokboki bỏ vào miệng.
Ừm, chỗ này làm ngon ghê.
-
Bước vào phòng Junghwan, Haruto cảm thấy dáng vẻ rón rén của mình lúc này không khác gì một tên trộm.
Đi lại gần bàn học của em, Haruto thấy mọi thứ khá bừa bộn.
Bận đến thế nào mà không dọn dẹp bàn học vậy chứ.
Thế là với sự lòng tốt của một người anh chăm em từ nhỏ đến lớn, Ha - lớn hơn Junghwan 1 tuổi - Ruto cho hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ơi! Em ăn gì chưa
Fanfiction"Em ăn gì chưa" là một seri truyện ngắn, mỗi chap là một câu chuyện nhỏ của từng otp, của member trong đời sống hằng ngày, lấy bối cảnh trong nhóm, khác những bộ truyện khác của mình. Mình viết những gì mình thích. Hãy xem đây như bữa cơm, bữa trá...