#YoonMin
#Trunglap_____VĂN PHÒNG CÔNG TỐ 0313_____
[Chương 3: Vụ Án Ở Quận Seodaemun {Phá Án}]
Jin: Bị chói mắt thế này thì còn biết gì nữa.
JungKook: Cùng lúc bật đèn, hung thủ bước lên thùng đựng đồ nghề này và dùng vật cứng đánh vào trán anh HyunWoo. Chiếc thùng chắc cao khoảng 40cm nên rất thuận tiện để đánh anh ấy từ trên xuống.
JiMin: Với độ cao như vậy thì đứng ở đằng sau cũng có thể đánh được vào trán nạn nhân.
JiMin thường xuyên tập kiếm đạo ở câu lạc bộ của sở nên biết rõ điều này.
JiSoo: Hung thủ sử dụng hung khí gì?
Jin: Theo em thì hung khí là chân máy ảnh đang được giấu trong thùng.
Jin đưa ngón trỏ chỉ vào thùng đựng dụng cụ dưới chân ông SeongCheok.
HyunWoo: Khoan đã, nếu thế chẳng phải hung thủ là....
Nancy: Đúng như anh nghĩ đấy. Hung thủ tạo dựng hiện trường giả và sát hại cô Ha EunJi chính là ông SeongCheok - thầy của anh.
JungKook: Anh HyunWoo, có phải từ đầu anh đã đi một mình đến đây đúng không?
HyunWoo: Đúng vậy! Thầy tôi nói cần điều chỉnh ánh sáng ở studio nên nhờ tôi thay mặt thầy đến bàn bạc với cô EunJi. Cuộc hẹn bắt đầu lúc mười tám giờ tối, nên khoảng nửa tiếng trước đó, nghĩa là mười bảy giờ ba mươi phút tôi đang một mình trên đường tới đây. Khi ấy tôi gọi điện cho thầy để chốt lại lần nữa nội dung cần bàn, vì thầy luôn dặn phải thống nhất thật cẩn thận với người mẫu về chủ đề bộ ảnh. Sau đó, thầy nói việc điều chỉnh hệ thống đèn đã xong nên muốn trực tiếp nói chuyện với cô EunJi luôn. Chúng tôi hẹn nhau trước khu chung cư vào lúc mười tám giờ.
JiMin: Ba mươi phút trước khi hẹn gặp anh, ông SeongCheok đã có mặt trong căn hộ này và ra tay giết hại cô EunJi. Theo suy luận của tôi thì sau khi ra tay, ông SeongCheok đã nhận được điện thoại từ anh. Chắc lúc đó ông ấy hoảng lắm vì không thể lấy bằng chứng ngoại phạm là ở studio một mình được nên ông ấy cần anh làm nhân chứng cho mình.
JiSoo: Vậy là trong vòng ba mươi phút trước khi cuộc hẹn, ông Kwon đã dàn xếp hiện trường để giả vờ như có một vụ trộm?
JiMin: Chính xác! Ông SeongCheok đã lợi dụng anh HyunWoo để dựng nên bằng chứng ngoại phạm hoàn hảo.
SeongCheok: Công..Công Tố nổi tiếng gì mà toàn ăn nói hồ đồ.
JiMin: Ông không đồng ý với chúng tôi sao?
SeongCheok: Dĩ nhiên là không. Tôi đến căn hộ này hôm nay là lần đầu và gặp một tên trộm ở đây. Câu chuyện mà Công Tố dựng lên chỉ là một trong những khả năng có thể xảy ra thôi. Điểm cốt yếu nhất là bằng chứng thì Công Tố lại chẳng có.
JungKook: Chúng tôi có bằng chứng!
SeongCheok: Đâu nào? Công Tố định nói chiếc ô này là bằng chứng sao? Chắc đây chỉ là thứ mà cô Ha tự làm để chụp ảnh thôi. Cách này tôi đã dạy cô ấy để phòng trường hợp quên mang ô tới địa điểm chụp. Chiếc đèn này là đồ của tôi, nên nó hoạt động theo máy ảnh kĩ thuật số của tôi là điều đương nhiên. Còn chân máy trong thùng thì do tôi mang đi quá nhiều nơi nên bị sứt mẻ chỗ này chỗ nọ. Chẳng có cái nào để làm bằng chứng ra hồn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongShort YoonMin] •Văn Phòng Công Tố 0313•
Fanfic[LongShort YoonMin] •Văn Phòng Công Tố 0313• •Kịch bản: Song MinJi {Juli Harrison} •Couple Chính/Phụ: YoonMin/VKook, NamJin. •Thể loại: Fanfiction, HE, Hiện Đại, Tình Cảm, Trung Lập. _Summary: •Truyện kể về những vị Công Tố tài ba thuộc tổ trọng án...