[Instagram]
@ohmpawat
❤ Người thích: nanon_korapat và 5920 người khác
Tình yêu oan gia 😼💞
Xem tất cả 716 bình luận
nanon_korapat 💚❤
=> ohmpawat 🥰jimmyyjp Ủa là sao ba =)))
=> ohmpawat Là vậy đó hihi
=> jimmyyjp "uy tín" ☺️
=> ohmpawat Xin lõi đựt trưa
=> jimmyyjp Chục ly trà sữa full topping thì anh đây sẽ si nghĩ lại :) không thì mày đừng trách ☺️
=> ohmpawat Bạn muốn nhiêu ly mình cũng chiều tất ạiuohmvl Èo đẹp đôi vl =))
matchaa_00 Nếu anh không phiền thì chia tay nó đi em tốt hơn nhiều
=> ohmpawat Phiền 🙂________
@nanon_korapat
❤ Người thích: ohmpawat và 6028 người khác
Iu bạn nhé ạ 😻
Người dùng đã tắt tính năng bình luận
_____
Ơ nhưng mà khoan có cái gì đó sai sai. Rõ ràng hôm đó...
Tua ngược thời gian lại xíu nhó =))
Tui vung tay lên và ôm lấy nó. Đặt lên môi nó một nụ hôn nhẹ. Ước gì thời gian có thể ngừng lại để nụ hôn này kéo dài mãi mãi...
"Đúng. Tao muốn trả thù mày bằng cách khốn nạn này nhưng đó chỉ là lúc trước. Còn bây giờ trái tim của tao hoàn toàn đã thuộc về mày rồi. Nanon tao thích mày". Tui nói một hơi nhưng cũng đủ để nó nghe kịp.
"Mày...hic...mày...dám lừa tao...hic". Nanon giận dỗi đấm vào người tui. Những cái đánh yêu không hề đau xíu nào. Nếu đánh tui mà cậu ấy hết khóc thì cứ đánh đi. Tui chịu.
"Đừng khóc nữa. Tao xin lỗi nhá. Là do tao khốn nạn. Tao đã làm mày khóc. Nên là tao sẽ chuộc lỗi nhé"
"Chuộc lỗi bằng cách nào". Có vẻ như là nó đã nín khóc rồi thì phải.
"Bằng cả cuộc đời tao"
"Tao yêu mày Nanon. Làm người yêu tao nhé ?"
"Mày sẽ không làm tao khóc nữa chứ?". Nó bĩu môi trông đáng yêu vch =))
"Ohm Pawat này xin hứa sẽ không bao giờ làm Nanon khóc nữa nhé"
"Tao đồng ý". Vẫn cái má lúm đó nhưng đã không còn đáng sợ nữa rồi. Má lúm đó bây giờ đã là của tui rồi nhé !!!
"Yêu Nanon nhé"
"Yêu Ohm khrapp"
Hôm đó có hai người ôm nhau và tâm tình với nhau tận mấy tiếng đồng hồ tại sân bóng. Chuyện tình của đôi oan gia chúng tui là vậy đấy. Vui có, buồn có và hơn cả là chúng tui có nhau. Có lẽ duyên số đã cho chúng tui ghét nhau, làm bạn với nhau, thích nhau và cuối cùng là yêu nhau. Tui trân trọng tình cảm này lắm. Tui muốn cùng Nanon xây dựng tình yêu này mãi mãi. Còn về phía gia đình hai bên, tui càng biết ơn họ nhiều hơn. Họ yêu thương bọn tui lắm, xem cả hai như là con ruột. Bố mẹ tui thương Nanon và bố mẹ Nanon cũng thương tui. Thật may mắn khi họ là những con người hiện đại luôn ủng hộ tụi tui trong mọi việc miễn là chúng tui hạnh phúc. Còn về việc mọi người xung quanh, chắc hẳn cũng không tránh khỏi những lời cay nghiệt rồi. Nhưng tui chẳng quan tâm đâu. Tui có gia đình, bạn bè và hơn cả tui có cậu ấy cùng đồng hành nữa nên việc đó chẳng là cái gai gì trong mắt tui đâu. Năm ấy, tui và Nanon đã cùng nhau tốt nghiệp, cùng nhau đậu trường đại học mà mình mơ ước. Thật tuyệt vời đúng không nào ?
"Nanon eng ~~ Tụi mình tốt nghiệp rồi đấy"
"Nhanh thật đúng không mày"
"Đúng rồi đấy. Nhanh như thế thì mày sẽ sớm làm vợ tao thôi hehe"
"Ai vợ mày. Mày là vợ tao mới đúng". Có vẻ là bé má lúm tức giận rồi =))
"Ai đã nói tao on top vậy ta". Hơ hơ em bé đừng tưởng bở.
"Muốn cua được mày cái gì mà tao nói không được". Tui hất vai đáp.
"Chạ thương em. Anh hết thương em rồi". Ơ kìa làm nũng sao =))) không chịu được đâu đó 🥺
"Anh thương em nên anh mới làm chồng em đó". Tui cười phá lên và chạy. Hôm đó có hai thanh niên rượt nhau chạy vòng vòng sân trường :)))
Đây sẽ là những kỉ niệm đẹp khó quên đối với tui. Thời gian ngày một trôi đi và bọn tui cũng ngày một trưởng thành hơn, nhưng tình yêu của bọn tui vẫn thế, không bao giờ thay đổi dù chỉ là một giây nhỏ nhoi. Cuộc sống có nhiều màu sắc lắm nhưng hiện nay cuộc sống của Ohm Pawat đây chỉ toàn màu của hạnh phúc, màu của niềm vui và màu sắc đó mang tên Nanon Korapat. Cảm ơn cậu vì tất cả...
End
______Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic đầu tay của mình. Mình biết vẫn còn nhiều chỗ thiếu sót lắm. Nhưng mình sẽ cố gắng khắc phục để những fic sau này của mình sẽ tốt hơn. Fic này sẽ còn 1 chap ngoại truyện nên các bạn nhớ đón chờ nha. Đừng quên ⭐️ cho mình nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNon] Tao Ghét Mày Thấy Sợ Luôn Á :)))
Fanfictionyên tâm cái fic này chủ yếu hề hước =)))