"A! Hức..."
Narue Fuuka ngã khuỵu xuống nền đất lạnh lẽo, toàn thân nàng đau đớn đến mức run lên bần bật, nước mắt cũng không khống chế được mà thi nhau chảy xuống trên khuôn mặt đã tái nhợt không còn chút huyết sắc.
Mái tóc của nàng bởi vì trộn lẫn máu cùng với mồ hôi cho nên đã có chút bết dính lại, bộ Kimono sang quý cũng không còn chỉnh tề mà ngược lại trở nên nhàu nát, khó coi đến cực điểm.
Trông Fuuka lúc này thật thảm hại, cũng thật đáng thương.
Gia đình của nàng đều đã bị quỷ dữ sát hại, nàng là người duy nhất còn sống sót mà chạy thoát thân.
Fuuka hiểu rõ, chẳng bao lâu nữa, lũ quỷ cũng sẽ đuổi đến nơi, nhưng mà trớ trêu thay, trước mặt nàng lúc này lại là vách núi cao chót vót, sâu đến không thể nhìn thấy đáy.
Fuuka bật cười tự giễu.
Nàng có lẽ sắp chết.
Bị quỷ ăn thịt đến chết, hoặc là gieo mình xuống vách núi mà chết.
Chẳng qua, nếu bắt buộc phải lựa chọn một trong hai, vậy thì xem ra nàng chỉ có thể chấp nhận táng thân nơi vực sâu vạn trượng này rồi.
Fuuka nén đau, đưa tay lên quẹt đi hàng nước mắt đang chảy dài. Nàng nuốt nỗi căm hận vào tận sâu trong lòng, liều mạng bò tới sát vách núi.
Nàng nguyền rủa lũ súc sinh kia sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát!
Kết cục ngày hôm nay của gia đình nàng, mong rằng sẽ không còn ai phải chịu đựng thảm cảnh như vậy nữa.
Fuuka nhắm chặt hai mắt, đôi môi xinh đẹp bị cắn đến bật cả máu tươi nàng cũng không màng.
Thân thể nàng cứ như vậy, từng chút một nghiêng về phía trước, sau đó rơi thẳng xuống đáy vực thẳm.
Gia tộc Narue, đến đây là kết thúc rồi.
******
Tiếng lửa đốt tí tách, cùng với mùi gỗ cháy nhàn nhạt là những thứ đầu tiên mà Fuuka cảm nhận được sau khi mơ hồ tỉnh lại.
Nàng nhận ra được, bản thân hiện tại đang nằm bên trong một hang động xa lạ.
Trong đầu nàng lúc này hoàn toàn trống rỗng, nàng không hiểu vì cớ gì mà bản thân vẫn còn sống.
Thông qua ánh lửa sáng le lói bập bùng, nàng nhìn thấy sườn mặt của một chàng trai trẻ với mái tóc đen dài buộc gọn sau gáy, cùng với chiếc áo haori hai màu vô cùng đặc biệt.
Suy nghĩ duy nhất hiện lên trong tâm trí Fuuka lúc này chính là, người đàn ông này, chắc chắn không ai khác ngoài thiên sứ mà thượng đế phái xuống để cứu vớt nàng.
Fuuka muốn nói lời cảm tạ, nhưng nàng phát hiện cổ họng giống như không nghe lời, cho dù có cố gắng cách mấy cũng không thể phát ra bất cứ âm thanh gì.
Toàn thân đau nhức tê dại khiến Fuuka không còn chút sức lực, nàng cứ như vậy mà lần nữa thiếp đi.
Chỉ là, hình bóng của chàng trai nọ đã sớm khắc ghi trong trái tim của Fuuka rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS] [KNY] Phong Hạ
FanficNgười ta vẫn hay nói ngài là kẻ ngốc không hiểu tình yêu. Ta cũng cho là như vậy. Nhưng mà đến cuối cùng, ta nhận ra bản thân mới thực sự là kẻ ngốc, lại đi lầm tưởng rằng ngài chính là chân ái đời mình. Chẳng qua, ta vẫn thật may mắn, bởi vì chân...