Burning the Darkness

716 29 9
                                    

PROLOGUE:

Ako si Hanna..........

iisa ang mundong  ating ginagalawan......

iisa ang hanging ating nilalanghap at ibinubuga.........

pero magkaiba ang mundong ating nakikita...........

nabubuhay ako sa dilim...........

sa lungkot.............

in loneliness......

and the only emotion that i can feel is, pain, madness, sadness and.......................

the cold of being alone that no one can understand me nor tryng to talk to me cause they said that i'm the "living dead" and my life was "worthless"...........

until he came........

he gives light to my hell life.........

he's the only person who makes me smile after a long time..........

he's the only man who's annoying me........

and he's the only person who makes me inLOVE again, after a long time of being a numb.......

after a  year........... i've never expect this love...............

and he's the one who's..............

BURNING THE DARKNESS in my life..........

do love can really save me from this darkness?......

the darkness that I am the one who's creating............

can I trust him?...............

can I trust this feelings?..............

can I trust this LOVE?..............

LOVE makes me like this....... a lifeless person.......... a worthless person.

LOVE makes my life miserable

LOVE push me to darkness that's hard to escape

do LOVE also can save me from this darkness?................

HANNA'S POV

I'm Hanna Tenorio , I'm 17 yrs old........... and I'm the one who they called a living dead, a worthless person... yan ang tawag sakin ng maraming tao, dahil para daw akong taong walang buhay, walang kinakausap, walang taong tinitignan, walang pakialam. Nandito ko ngayon sa classroom namin nakadukmo lang ako sa desk ko, araw-araw naman ganito sanay na ko. marami akong kaibigan NOON pero simula ng nawala siya hindi ko alam kung bakit pero ayoko ko nang lumabas ng bahay, ayokong makakita ng mga bagay na nagpapaalala sa  kanya, ngayon magse-second sem na pala............ malapit na yung death anniversary nya............... mag-iisang taon na pala....... Clyde bakit kailangan mangyari to.......... nahihirapan na ko............... ang sakit-sakit na............. hanggang kelan ba ganito?.......... hanggang kelan ko ba ito mararamdaman........ ayoko nag mahalin ka!..........ang sakit-sakit na............. hindi ba pwedeng bumalik ka na lang! ang hirap ng wala ka............. hindi ko alam kung saan ako magsisimula ulit........... bakit naman kasi nawala ka nung time na masasabi ko nang............... "You're my everything"

Burning the DarknessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon