Cậu đứng lên nhìn bọn nhóc rồi nói
" Các con chuẩn bị đi Hà Nội ngày mai con đi đoán những người kia đi , mai ba bận rồi "
Hà Nội : Vâng ạ
Miền Bắc : Này này Hà Nội em làm được không đó
Bọn nhóc nháo nhào lên cậu nhìn rồi cười trừ bọn nhóc luôn như vậy màu mắt của gia tộc cậu luôn là một màu đỏ chứ không có màu mắt bình thường như những người khác nghĩ !
VietNam : " Các con chịu khổ đủ rồi .... ba sẽ làm lại từ đầu và giúp các con khỏe hơn "
cậu cười nhẹ rồi quay về phòng mình , nhìn căn phòng vẫn vậy nhưng chiếc giường vẫn lớn hơn những bộ quần áo vẫn được thay đổi rất nhiều . Cậu cười tươi bọn nhóc vẫn biết cậu thích bận sơ mi trắng và quần jean đen và xếp rất đẹp !
Cậu cười bọn nhóc này luôn chờ từng ngày cậu về .
VietNam : Ngày mai thôi tôi sẽ cho mấy người biết vì sao tôi chọn cách giết COUNTRY
Hôm sau !
Hàng loạt những Coutry cấp cao có tiếng bước xuống máy bay cậu bận rộn làm việc của mình , Hà Nội thì lại đi tiếp bọn họ ....
VietNam : " Để coi các ngươi làm gì nào "
UN : Nguyên thủ đâu rồi sao lại để Thủ đô ra đón
Hà Nội : * Đo chiều cao với UN * " Ổng lùn hơn mình 4 cm .... "
UN : " Má cái thak này "
Miền Bắc : Này này ! Hà Nội
Miền Bắc vừa đi tới thì Hà Nội mới không đo nữa cậu muốn cười lắm rồi . Chèn ơi người nhà cậu sao ai cũng nhây như nhau vậy !
Hà Nội : À xin lỗi tại lần đầu thấy người nước ngoài nhưng lùn hơn tôi !
UN : * Dau đớn * À Ok... Vậy cậu có thể kêu Ba mình không...
Hà Nội : Không bạn
UN : T..ôi lớn hơn cậu đấy
Hà Nội : Lớn hơn gì bố mày hơn 3000 tuổi đấy
UN : ....
Đại Thanh : * Nhìn * Thật sự bất lực
UN : TỪ BÂY GIỜ BỐ DELL Ở ĐÂY NỮA
Cậu im lặng 1 lúc cố nhịn cười nhưng không nhin được , cậu cười sặc sụa nụ cười của cậu vô cùng đáng sợ , nhưng cười đến rớt khỏi tòa nhà ta cũng biết chán không gì nói rồi .
Miền Trung : Đậu Ổng kìa
Miền Nam : Biết ngay là đang ở đó nhìn cười
I.E : Buồn cười thật mà !
UN : ASEAN EM NÓI COI TÊN NHÓC NÀY TẠI SAO LẠI LÁO ĐẾN VẬY
Asean : ... Nó ngoan mà
EnD
Buồn cười không nhờ ;/
T/g : Kill Snow Of Devid
Ngày viết : 03.08.2022
Ngày cập nhật : 03.08.2022
Thời gian : 09:53
BẠN ĐANG ĐỌC
( Countryhumans/Hoàn ) Kẻ Xâm Lược Ta Là Bạn ?
Hành độngTên : Kẻ Xâm lược Ta là Bạn ? Tác giả ( Au ) : Kill Snow Of Devid Thể loại : Xuyên không,boylove Số chương : 49 ( Đã hoàn ) Văn Án Xuyên không cùng những kẻ xâm lược mình cảm giác bất an rất lớn nha- Nhưng thôi ta đây ' Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa...