Chương 103: Bác gái tốt bụng

4 0 0
                                    


Đàn ông đều chẳng ra gì!


Tô Hòa tức đến nghiến răng. Một lúc sau, cô cảm thấy mình hơi ấu trĩ, cười khổ lắc đầu. Khi đứng ở cửa nhà vệ 8sinh định đẩy cánh cửa ra thì cô bỗng cảnh giác, đạp một cú đá văng cánh cửa ra, "ầm" một tiếng. Tô Hòa nhanh chóng quyết định. Lòng bàn tay tỏa ra lực hấp dẫn kéo Nhĩ báo thần còn chưa hồi phục tinh5 thần vào trong huyền giới của mình. Huyền giới là địa bàn của cô, Nhĩ báo thần đã tiến vào thì dù có sức mạnh phi thường cũng không thể đánh tan rào cản không gian để tiến vào không gian khác. Đây là quy tắc của trời đất. Sau khi nói xong, Tô Hòa quay người đi thẳng không nói lời vô nghĩa hay nhìn thêm một cái nào. Chu Thành thấy vậy cũng nhanh nhẹn bò dậy, lảo đảo đuổi theo Tô Hòa.Sau khi ném Nhĩ báo thần vào huyền giới, Tô Hòa phân một luồng tâm thần chú ý động tĩnh của Nhĩ báo thần, chín phần còn lại, cô chú ý động tĩnh ở bên ngoài. Nhĩ báo thần bỗng bị thu vào một thế giới độc lập hoang vu, suýt chút nữa bị lôi hỏa trên trời dọa sợ. Nó co ro thân mình ngồi xổm trên một hòn đảo nổi, dáng vẻ như một cô vợ nhỏ bị ức hiếp.Vị hành khách kia, lúc soát vé vẫn thấy nhưng sau khi kiểm tra vé lại biến mất, chắc hẳn là chết trong nhà vệ sinh này.  Về nguyên nhân chết cái chết, nguyên nhân thực sự là do bị ma núi lột da mặt. Nhưng chiếu theo cái nhìn khoa học của chủ nghĩa xã hội thì cần tới kiến thức và bản lĩnh của người ghi chép.  "Nếu có người muốn nhìn bằng được thì có thể mở cửa đi vào nhìn. Nhưng tôi cảm thấy tạm thời không cần làm vậy. Tôn trọng người đã khuất là hàng đầu, quan trọng nhất là họ có thể được yên nghỉ."  "Ngoài ra, phiền mấy người có mặt ở đây nói lại tình huống tôi kể cho trưởng tàu và đồng chí sắp báo cảnh sát. Những người khác tạm thời giải tán đi. Toa tàu này còn dư lại khí độc của phốt pho hữu cơ, sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Mọi người có thể bớt ngửi chút nào thì bớt chút đấy."  "A, dọa chết cục cưng rồi!" Một con b3úp bê gỗ trên đỉnh đầu có hai ba chiếc lá liễu sợ hãi hô lên. Tô Hòa bỗng khựng lại. Cô không thể tin nổi cúi đầu xuống nhìn kim đồng 9hồ của la bàn đã đứng yên. Kim đồng hồ chỉ thẳng hướng con búp bê gỗ vừa hét ầm lên "dọa chết cục cưng rồi".  Tô Hòa đứng ở cửa nhà vệ sinh nhỏ giọng niệm "Vãng Sinh chú". Mãi cho đến lúc cô niệm xong, chuẩn bị rời đi thì mới thấy đám nhân viên phục vụ đến đây.   Tô Hòa nhìn đám người lề mề giờ mới đến muốn đẩy cửa đi vào, cô nhanh chóng ngăn lại, vừa cản ở cửa vừa nói: "Tạm thời đừng vào. Đi tìm trưởng tàu hoặc liên hệ cảnh sát ở ga tiếp theo gần nhất. Chuyện này chỉ có cảnh sát mới giải quyết được."  Nhìn Nhĩ báo thần ngây ngốc ngồi trên hòn đảo nổi ngẩn người không có vẻ khó chịu, Tô Hòa yên lặng bỏ theo dõi, đặt hết sự chú ý vào việc giải quyết vấn đề khó nhằn bên ngoài.  Không có Nhĩ báo thần quấy nhiễu, rốt cuộc Tô Hòa cũng nhìn rõ tình huống trong nhà vệ sinh của đoàn tàu.  Trong ngũ hành, Nhĩ báo thần thuộc mộc, thiên lôi địa hỏa là khắc tinh lớn nhất của nó. Bây giờ nó lại cảm nhận được sự tồn tại của lôi hỏa nên tất nhiên nó khẩn trưởng như mèo đồng bị rắn cắn đuôi.  May mà lôi hỏa trong huyền giới của Tô Hòa đã nhắm vào cây táo bị sét đánh, dáng vẻ như sẵn sàng đánh chết cây táo đó bất cứ lúc nào. Nếu không, từ ngày đầu tiên tiến vào huyền giới, một tên yếu ớt như Nhĩ báo thần chẳng biết gì ngoài việc luôn miệng nói "dọa chết cục cưng rồi" đã bị lôi hỏa đánh thành tro từ lâu rồi.  Nếu không có quan hệ với ma núi thì tại sao hai người chết đều ở cạnh nhau? Thật sự chỉ là sự trùng hợp sao?  Theo Tô Hòa, mọi sự trùng hợp đều ẩn giấu âm mưu và sự sắp đặt không thể lộ ra ngoài ánh sáng.  Nhưng trước ánh mắt đám đông, cô không thể theo đuổi đến cùng chuyện đó.  "Tiên cô!" Chu Thành gọi to. Hắn ta thấy người xung quanh đều dùng ánh mắt nhìn kẻ ngốc nhìn mình thì vội đổi giọng: "Vợ ơi! Vợ ơi!"  "Bây giờ tôi sẽ nói ngắn gọn về tình huống này, mấy người nghe cho rõ. Tôi không có thời gian nói đi nói lại." <br><br>"Đây là một tin không hay. Trước đó không lâu, trên chuyến tàu của chúng ta có hai người đã chết. Một người dùng thuốc trừ sâu phốt pho hữu cơ tự sát. Một người có khả năng bị giết hại trong nhà vệ sinh. Tên tội phạm này ra tay vô cùng man rợ. Cả khuôn mặt của người bị hại đều bị hủy hoại, không thể nhận diện được." </span><span>Còn tình huống mà người ở giường đó nói chắc là chuyện xảy ra sau khi hành khách đó mất tích. <br><br>Có lẽ sau khi giết chết hành khách này, ma núi đã lột da mặt người đó xuống và dính lên mặt nó. Sau đó nó lấy thân phận người này để tiếp tục ngủ. Chờ tàu đến ga thủ đô, nó sẽ dần thích ứng với tình trạng thân thể này và tiếp tục tiến hành âm mưu của nó... </span><span>Tiếc rằng nó lại gặp phải Tô Hòa. Nếu không nó chẳng phải sợ bị người phát hiện, cũng không có khả năng bị lộ nhanh như thế. <br><br>Còn người uống thuốc trừ sâu phốt pho hữu cơ mà chết, dù Tô Hòa xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người này nhưng động cơ khiến người này tử vong vẫn là một câu đố. Thậm chí, quá nửa nguyên nhân liên quan đến ma núi. </span><span>Tận dụng cơ hội! <br><br>6Cơ hội sẽ không có lần thứ hai! </span><span>Một người đàn ông ngồi trên bồn cầu, quần còn chưa kịp kéo lên đã bị vặn gãy cổ. Da mặt bị lột một cách tàn bạo chỉ còn sót lại gương mặt be bét máu và thịt. <br><br>Tô Hòa nghĩ tới tấm da mặt người mà cô thu vào trong huyền giới. Lúc này, cô cảm thấy mọi bí ẩn đều có lời giải rồi. </span></span>Tô Hòa không muốn so đo với kẻ ngốc nên càng đi nhanh tới toa tàu chuyên biệt.

Tô HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ