8

2.8K 138 131
                                    

Những tia nắng buổi sáng chiếu qua ô cửa sổ, chiếu vào bóng hình hai người con trai đang ôm nhau trên chiếc giường lớn. Miu xinh đang chui rút trong lòng ngực của người yêu mình ngủ ngon lành, còn người kia đang ngắm nhìn tiểu miu nhỏ.

"Mèo nhỏ Chunnie của anh ơi, dậy nào." Soobin véo nhẹ cái má phúng phính kia, người gì đâu mà dễ thương quá mức.

"Cho Chunnie ngủ xíu nữa đi mà~" anh nói xong thì chui rút vào lòng gã, tỏ vẻ không muốn dậy chút nào.

"Ngoan, hôm nay đi ra mắt đấy"

"Ra mắt áaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!! "

"Em làm gì mà la dữ thế." gã dường như sắp điết tới nơi vì tiếng hét của anh luôn rồi.

"Hôm nay ra mắt, nhưng em chưa chuẩn bị gì hết, mấy giờ rồi yahhhhhhh!!!! "

"Mới 7 giờ thôi, mẹ anh hẹn 8 giờ."

"Vậy là chưa trễ hả?¿?¿??????? "

"Ừ, giờ thì vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị nào."

"Vâng~" thấy anh đã bình tĩnh gã vui vẻ trả lời anh rồi cả hai cùng bước vào nhà tắm.

Vệ sinh cá nhân xong cả hai thay một bộ đồ bình thường, rồi đi đến một cửa hàng thời trang cực kì nổi tiếng lấy hai bộ đồ mà Soobin đã đặt. Anh cũng chả biết cái này nó khác gì đồ bình thường đâu. Áo sơ mi tay dài dáng rộng và quần tây đen, nhưng hình như là đồ cặp thì phải. Sơ mi đen và quần tây đen của gã, sơ mi trắng và quần tây trắng của anh, nhìn vào biết ngay ai nằm trên ai nằm dưới.

"Dạ quần của ngài đây thưa Choi tổng, mời hai người vào phòng thay đồ ạ"

"Được." nói xong gã nắm tay anh kéo đi, anh tự hỏi sao tay gã to tới vậy, mỗi lần vào trong anh đau bỏ mẹ vậy á má.

Thay đồ xong anh tự cảm thán mình trong gương, sao mà đẹp dữ, nhưng gã còn đẹp hơn nữa kìa. Bình thường gã toàn mặt vest đi làm, hôm nay đổi gió phải nói là xuất sắc, ôi cái đống dây điện chằng chịt kia anh muốn gã kẹp cổ.

"Anh đẹp thật đó Soobin à~"

"Em cũng vậy mà bé yêu." gã vừa nói vừa xoa đầu anh, ánh mắt cực kì ôn nhu, chị nhân viên vừa nhìn vừa nghĩ"má ơi otp mới, real với đẹp đôi vãi cái nồi"mẻ không ngờ mình lại được thấy một Choi Soobin ôn nhu như này, Choi Yeonjun thật có phúc.

"Được rồi ra xe thôi."

"Vâng~" gã nắm tay anh đi ra xe, anh thì đi theo với khuôn mặt cười tít cả mắt.

Ra tới xe gã đi đến mở cửa cho anh ngồi vào ghế lái phụ còn chồm vào cài dây an toàn cho anh. Còn tất cả những thứ anh nhìn thấy là cái góc nghiêng hoàn mỹ cùng với cái mũi thẳng hơn cái cầu trượt, người yêu anh đẹp quá mức rồi, ôi daddy của anh. Giúp anh xong ,gã cũng đi vòng qua ngồi vào chỗ của mình bắt đầu lái xe. Cả quá trình đến nhà ba mẹ Soobin gã dặn dò anh rất nhiều chuyện, như là không cần căng thẳng, không cần lo bị cấm cản vì nếu mẹ gã cấm thì đã bắt hai người cắt đứt quan hệ rồi. Với lại còn một chuyện, là em trai gã cũng có người yêu là con trai, nên anh không cần lo mẹ gã kì thị hay gì đâu.

Két!

Tới nơi gã dừng xe, ra khỏi xe đứng trước cửa nhà ba mẹ Soobin anh không còn cảm giác sợ nữa mà là hoảng hồn. Nhà ba mẹ gã còn bự hơn nhà gã nữa!!!!!!

[SOOJUN HOÀN]Thư Kí là nô lệ của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ