Lisa phát điên

5.8K 368 2
                                    

Lisa tỉnh dậy vào buổi sớm đã thấy mệt lã người, sóc chuột nhỏ bé sau đêm dài hành hạ cô vẫn ngủ ngon đấy thôi. 

Lisa định lại xuống lầu nhưng khi bước đến cánh cửa thì...mớ kí ức và hình ảnh hỗn độn xuất hiện trong đầu cô. Lisa chao đảo ngã gục xuống đất, đầu óc vẫn xoay vòng trong mớ kí ức đầy bi thương đó. Cô nhớ lại rồi, tháng ngày đen tối đó, khóe mắt đã đỏ lên, Lisa gồng mình trong đau đớn.

-" Lisa"

Chaeyoung đã thức dậy từ lúc nào, bàn tay ấm áp xoa tấm lưng cô. 

Nhưng tâm trí Lisa hỗn loạn chẳng còn để tâm đến em, em chẳng hiểu Lisa đang nghĩ gì, cô gạt bỏ cánh tay của em, không nói câu nào đã bước đi.

Lisa trực tiếp bước ra cổng, cô đang muốn đến nơi nào đó.

-" Giữ chị ấy lại"_Chaeyoung hớt  hãi ra lệnh cho vệ sĩ.

Hai người vệ sĩ ở gần đó giữ cô lại, Lisa liền mạnh mẽ phản khán.

-" Buông tôi ra, mau buông raaa"

Ánh mắt Lisa muôn phần khác biệt, cô nhìn Chaeyoung oán trách.

-" Chị bình tĩnh lại đi mà"

Chaeyoung tiến đến ôm lấy cô mặc cô đang ra sức dùng dằng. Nhìn thấy nước mắt em rơi cô mới đứng yên lại một chút.

-" Để chị đi"

Chaeyoung nhìn cô lắc đầu, nước mắt vẫn rơi đầy trên má.

-" Mau giữ chặc Lisa lại"

Theo lệnh của ông nội hai ba người vệ sĩ nữa bước đến giữ chặc Lisa. Chaeyoung cố gắng bình tĩnh lấy lọ thuốc an thần tiêm cho cô.

Lisa nhanh chóng thiếp đi vì tác dụng của thuốc.

-" Chúng ta nên nhanh chóng đưa Lisa đến bệnh viện kiểm tra"_ông Park.

Lisa được đưa đến bệnh viện, bác sĩ tiêm thêm thuốc cho cô để dễ dàng làm xét nghiệm.

-" Theo kết quả xét nghiệm, não bộ của bệnh nhân đã có những hồi phục tích cực, các chức năng cũng đã hoạt động tốt hơn, bệnh nhân có lẽ đã nhớ lại toàn bộ kí ức, điều này diễn ra quả thực không đúng theo liệu trình, việc đột ngột nhớ lại tất cả sẽ khiến bệnh nhân bị rối loạn và hoang mang, mỗi ngày nên tiêm cho bệnh nhân một mũi thuốc an thần, còn lại tất cả đều trông cậy vào bản thân bệnh nhân và người nhà"

Những kí ức đáng sợ cùng một lúc ập đến khiến Lisa chẳng chịu đựng nổi, cô đã từng phát điên vì nó, và đương nhiên, sự trở lại lần này của nó lại hành hạ cô một lần nữa. 

Mọi người sau khi nhận kết quả cũng nhanh chóng đưa Lisa về. Ra đến xe, Lisa được Chaeyoung giữ tựa người vào em, vệ sĩ loay hoay vì có quá nhiều xe xung quanh. Mà Lisa đã tỉnh dậy từ lúc nào, cô chỉ giả vờ ngủ, lợi dụng mọi người lơ là không để ý cô vùng thoát khỏi tay Chaeyoung rồi bỏ chạy.

Lisa dùng hết mọi sức lực lao đầu chạy trốn, vệ sĩ tức tốc đuổi theo, chẳng hiểu vì sao lúc này Lisa lại khỏe và nhanh đến vậy, vệ sĩ chẳng cách nào bắt được cô. Một đoạn đường bị náo loạn bởi sự đuổi bắt và chạy trốn. Lisa đã thoát được, mọi người nhìn vào dòng người và xe vẫn qua lại trong vô vọng.

Chaeyoung theo mọi người về nhà, suốt đường đi cũng không nói nửa lời. Em một mình lên phòng rồi đóng cửa lại.

..........................................................

Trên một ngọn đồi nhỏ, Lisa trong bộ dạng nhếch nhác, cô ngồi dưới một bóng cây, cầm trên tay đóa hoa dại rồi cẩn thận đặt nó vào gốc cây. Lisa cười ngốc một mình.

Những người ở gần đó cũng nhìn qua cô bàn tán đôi chút.

-" Này, hình như bị tâm thần đấy"

...

Lisa chẳng để tâm đến thế giới, cô nhìn đăm đăm vào đóa hoa. Miệng vẫn cười dại.

Cơn mưa thoáng chốc cũng đổ xuống, Lisa vẫn ngồi đó thẫn thờ. Những hạt mưa nhanh chóng làm cô ướt sũng, gió lạnh rít qua từng cơn, Lisa nằm ra đất nhìn lên tán cây lớn.

-" Mẹ, mẹ đang che chở cho Lili"

Bỗng có chiếc ô xuất hiện trong tầm mắt cô.

-" Chúng ta về nhà thôi, gà con của mẹ"

Lisa mỉm cười trong cơn ảo giác của mình, cô thấy hạnh phúc lắm, điều gì tuyệt vời hơn là được mẹ chở che chứ. 

..........................................................

Chaeyoung đã ở trong căn phòng đó suốt một ngày, em đã khóc rất nhiều cũng chẳng cần ăn uống gì cả. Mặc ai có khuyên răng thế nào Chaeyoung vẫn ở lì trong phòng. Em tự trách bản thân mình không chịu tìm hiểu Lisa nhiều hơn, không giữ chặc cô để cô chạy mất. Nhưng một con người dù ở bất kì hoàn cảnh nào họ cũng cần sự tự do, em nhớ rõ ánh mắt mà Lisa dành cho mình, có lẽ lúc này cô cần tự do, cho dù họ có mang được Lisa trở về, em cũng sẽ cố bình tĩnh để hỏi cô, chỉ cần cô muốn đi, em sẽ không cản nữa_Chaeyoung tự nhủ vậy.

Người của Park gia vẫn đang lùng sục khắp mọi nơi, cuối cùng tìm được Lisa nằm bất tỉnh trên đồi rồi mang về.

Lisa trông thảm hại vô cùng, cả người lạnh cóng, chẳng còn nhìn ra người. 

Biết Lisa được mang về Chaeyoung mới mở cửa phòng.

Đêm đó Lisa nằm trên giường phát sốt dữ dội, cả người run lên, Chaeyoung ở bên cạnh chăm sóc cô kĩ càng, còn âm thầm kể cho cô nghe những câu chuyện xa xôi nào đó.

Lisa sốt li bì hai ngày sau mới tỉnh lại, nhìn thấy Chaeyoung nằm thiếp đi ở một bên giường, cô không muốn đánh thức em. Nhưng khi Lisa ngồi dậy em đã giật mình tỉnh giấc.

-" Em...em lên giường ngủ đi, chị không sao hết"

Chaeyoung nắm lấy bàn tay cô, em vẫn mệt mỏi thiếp đi, tự chăm Lisa hai ngày liền, chẳng cho ai đụng vào cô, Chaeyoung giờ đã hoàn toàn kiệt sức.

Lisa cố gắng bước xuống giường đỡ em dậy. Nhìn cô gái xanh xao nằm trên giường, chiếc bụng đã hơi nhô lên, Lisa cảm thấy trong lòng bứt rứt nhiều phần.





[Lichaeng] Chị Điên Em Cũng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ