#17

396 37 4
                                    


_.y/n._ Mai t sẽ đi học đấy=))

yangmaeumi Okkk tuyệt vời

_.y/n._ Tò mò xem cái m muốn nói là gì nên phải đi=))

yangmaeumi Nên vậy😏

_____________________

Sáng hôm đó y/n đang bước đi trên dãy hành lang thì nhận được tin nhắn của Jungwon.

yangmaeumi Nhớ check tủ locker của m nhé=))

_.y/n._ M bỏ độc vào đó hay gì=))

yangmaeumi Sao m lại hiểu lầm tấm lòng của t như thế=)))

_.y/n._ Ok=)))

yangmaeumi Mà bao giờ m đến đấy?

_.y/n._ Bây giờ

yangmaeumi Wtf=))) Nhanh thế

Đứng trước dãy tủ, y/n chần chừ một lúc rồi vươn tay mở tủ ra. Bên trong là một chậu cây xương rồng đặt ngay ngắn ngay tầm mắt.

Thân cây lùn lùn, hình dạng tròn xoe làm cô liên tưởng ngay tới tác giả của chậu cây này.

Chậu cây màu trắng, bên cạnh còn treo một mẩu giấy: cả lớp đã đồng ý rồi, còn ý kiến m thì sao?

Còn bán tín bán nghi, cô quay đầu định bước vào lớp thì đã thấy Jungwon bước ra đứng trước mặt.

"Đọc tờ giấy kia chưa?" Anh phì cười nhìn bộ dạng hoang mang nhưng vẫn cầm khư khư chậu cây kia trong tay của cô.

"Đọc rồi" Cô lí nhí đáp.

"Thế đã có câu trả lời chưa?"

Ánh mắt của anh như muốn nhìn xuyên thấu tâm can cô vậy. Y/n biết anh đang muốn nói điều gì, cô biết anh có tình cảm với cô, nhưng sao giờ phút đó cô không dám nhìn thẳng vào mắt anh để nói câu trả lời.

"Ờm...câu trả lời gì cơ"

"....mày biết mà ơ kìa"

"Thì từ đầu mày có hỏi tao gì đâu mà trả lời"

Lúc này cô mới để ý mấy đứa trong lớp đã đứng núp phía xa xa quan sát hết tất cả, là anh muốn công khai bày tỏ tình cảm với cô. Một tia ấm áp chợt len lói trong lòng.

"...thật luôn à" Anh khó tin nhìn chòng chọc vào bộ dạng của cô hiện tại, ngu thật hay giả ngu vậy trời???

"Ừm......"

"Thôi được rồi, hành động luôn cho nhanh" Vừa dứt lời, Jungwon lấy chiếc bảng tên của anh ra, nắm lấy tay cô, đặt vào đó.

Cô sửng sốt, đây là hành động tỏ tình từ thời nào thế...

"À, thì ra mày muốn hỏi tao cái đó" Cô cười trừ, cố tỏ ra từ nãy đến giờ bản thân không hiểu anh muốn nói gì.

Không đợi anh trả lời, cô tháo bảng tên của mình ra, đặt vào tay anh. Cô đã suy nghĩ kỹ rồi, ba năm học cấp ba này sẽ là quãng thời gian cô thử qua những lần "đầu tiên"

Lần đầu tiên được tỏ tình

Lần đầu tiên có bạn trai

Lần đầu tiên đi hẹn hò

Lần đầu tiên đi lạc trong mưa ở một nơi xa lạ

Lần đầu tiên tình cảm không đến từ một phía

Lần đầu tiên được Yang Jungwon dẫn đi chơi ở sân bóng rổ.
(Mặc dù cô đã từng chơi qua bóng rổ trong tiết thể dục nhưng không hiểu sao lúc đó chân tay cứ cuống lên. Làm cô cảm thấy bản thân giống mấy đứa "pick me girl" ở trên mạng quá -_-)

__________________________

End rồi nha quý vị=))

Nếu mọi người muốn, tui có thể viết thêm 1 vài chap ngoại truyện về những mẩu truyện khi hẹn hò của Y/n - Jungwon và câu chuyện của cặp Chaewon Ni-ki nhé.

|Instagram| Yang Jungwon 🏀Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ