minyounglee Á à con này, m đi Gogi mà ko rủ taoooooo_.y/n._ ...
minyounglee À thôi, rủ t lại thành cái bóng đèn
_.y/n._ =)))
minyounglee Kể mauuu. Sao m với Jungwon lại đi ăn vs nhauuuuuu
_.y/n._ Thì nó rủ t mà
minyounglee Uầy xịn, có tiến triển gì ko đó🤪
_.y/n._ Bình thường
minyounglee Eo sao lạnh lùng thế=))))
_.y/n._ Đây kể cho
Sáng hôm đấy, Y/n dậy rất sớm để chuẩn bị thật kỹ cho buổi đi chơi với người con trai cô thích. Lý do chính để dậy sớm cũng chỉ vì cô ăn sáng cực lâu, tại sáng ra không đói một chút nào ấy mà.
Cô vốn ít khi trang điểm, chỉ có bôi kem chống nắng và đánh son là xong, nhưng hôm nay cô đặc biệt dành thời gian tô vẽ khuôn mặt.
(Mình không miêu tả trang phục của Y/n nên mọi người tự sáng tạo nhé)
Đúng 11 giờ trưa, thấy thấp thoáng bóng dáng anh đứng đợi cô ở ngay dưới chân toà nhà.
Cái nóng của mùa hè như muốn đốt cháy da thịt ập đến, Y/n rảo bước về phía Jungwon.
"Trời nắng thế này, sao không vào sảnh ngồi đợi?"
"Không không, tao vừa mới đến thôi, mày xuống đúng giờ quá đấy" Anh cười.
Ánh nắng chói chang chiếu lên khuôn mặt tươi cười của anh làm cô ngây ngốc vài giây, đến khi anh cất tiếng nói mới chợt nhận ra mình đã nhìn anh quá lâu.
"Đi thôi, nóng quá rồi"
"Ừm" Cô gật đầu, đi theo sau.
Đến nơi, địa điểm hẹn là quán thịt nướng ngày trước cả lớp từng ăn ở đó.
Chị nhân viên thấy hai người bước vào, bèn xếp chỗ cạnh cửa sổ.
Y/n có chút ngại ngùng, đây là lần đầu cô đi hẹn hò đấy!?!
"Cho bọn em 2 combo 5,000 won với ạ!" Trong lúc Y/n còn đang ngây ngốc, Jungwon đã gọi xong món chính
Y/n lặng lẽ gật đầu, đây là lần thứ hai cô bước chân vào nhà hàng này, nên để anh gọi món vẫn hơn.
"Mày uống gì không? Nước dưa hấu nhé?"
"Ừm." Sao anh biết cô thích uống nước dưa hấu?!??
Hàng nghìn dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu cô lúc này, đợi người phục vụ quay đi, cô liền bắt chuyện: "Chaewon với Ni-ki sao rồi?"
"Chaewon không kể gì với mày à?"
"Không phải, chỉ là kể lặp đi lặp lại nên tao thường.... bỏ ngoài tai" Âm thanh cô nói ngày càng bé đi, việc này để nhiều người biết cũng không hay lắm.
Jungwon trầm ngâm một hồi, lát sau chợt ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm cô.
"Kể cho tao nghe một ít về mày đi, tao không biết gì về mày hết"
"À....mày muốn biết gì" Tự nhiên bị hỏi đột ngột, Y/n hơi lúng túng.
"Mày học piano bao lâu rồi?"
"Sao mày biết tao học piano??"
"Lần trước thi âm nhạc mày đệm đàn cho nhóm hát còn gì"
"À...ừ" Thì ra lúc đó anh đã để ý tới cô.
Hôm đó cô chỉ lên dạo qua một vài bản nhạc, lớp học lúc đó cũng ồn ào nên cô không nghĩ anh sẽ nghe thấy tiếng đàn.
Một cảm giác ấm áp chợt dâng lên trong lòng.
Hai người nói chuyện vu vơ đến khi thức ăn trên bàn hết sạch, Jungwon nhanh chóng đi ra thanh toán rồi dẫn cô đi về.
"..." Còn chưa kịp chia đôi để trả tiền mà, Y/n nghĩ, giá tiền bữa ăn này lớn hơn rất nhiều so với số tiền cô bỏ ra để chỉnh ảnh cho anh.
minyounglee Í hí hí
_.y/n._ =)))))
minyounglee Sướng thế còn gì
_.y/n._ Tém tém lại thôi=))) T cũng ko muốn bộc lộ quá nhiều
minyounglee Ừm, cứ từ từ
_______________________________________________
[Aishh tui không thể viết cho nó sến súa được đâu mọi người😭😭]
BẠN ĐANG ĐỌC
|Instagram| Yang Jungwon 🏀
Fanfic"Tao không thích chơi bóng rổ, nhưng nếu Jungwon chơi thì tao chắc chắn sẽ chơi cùng" "Tao không chắc là tao thích nó đâu nhé=))" "Suy nghĩ kỹ đi, mày thích nó, hay là thích cảm giác có người yêu?"