Chương 1

4.1K 239 0
                                    

"Phù, cuối cùng cũng xong, sảng khoái quá aaaa!!!!" Build Jakapan Puttha – sinh viên năm hai trường Đại học Sân khấu Điện ảnh hiện tại đang ở giữa sân trường gào lên, thu hút vô số ánh mắt quay lại nhìn cậu.

Bốp... một bàn tay của ai đó đập vào đầu Build, khiến tâm trạng cậu rơi rớt từ 9 tầng mây xuống. Cậu tức giận quay lại, định khô máu với tên đó nhưng khi chứng kiến gương mặt cợt nhả kia thì lại thôi.

"Be bé cái mồm thôi, có biết cả sân trường vừa nhìn chúng ta bằng ánh mắt kì thị không hử?" Apo, người anh em chí cốt của Build và hiện tại cũng là bạn cùng phòng nói.

"Vui cũng không cho vui hả, tao phải nói cho cả thế giới biết là tao đã đỗ kì thi vừa rồi với số điểm cao ngất ngưởng, ha ha ha..."

Apo khoác vai Build, cười cười: "Được, vậy hôm nay mày bao, ok ??"

"Chỉ thế là nhanh thôi thằng quỷ!"

Nói vậy nhưng Build cũng không từ chối. Trước giờ cậu luôn là người hào phóng với bạn bè, huống chi khi có tâm trạng tốt, cậu sẽ còn tiêu tiền như nước hơn nữa. Apo từng nói Build sống cuộc sống như một hoàng tộc, có thể chi tiêu thoải mái không lo nghĩ ngày mai, chẳng bù cho đám sinh viên bình thường mua một gói mì tôm cũng phải suy xét.

Nhưng quả thật Build Puttha có cơ sở để sống như vậy.

Cha mẹ Build đều là doanh nhân thành đạt, họ đến với nhau vì tình yêu chứ không phải là một cuộc hôn nhân chính trị thông thường. Chính vì vậy Build lớn lên trong tình yêu thương vô bờ bến, cậu muốn gì là được thứ đó, 20 năm qua cậu chưa từng thiếu thốn khổ cực bao giờ.

Mặc dù vậy nhưng cha mẹ vẫn luôn dạy dỗ Build nghiêm khắc, không để cậu mắc phải những thói hư tật xấu thường gặp ở hội công tử nhà giàu. Cậu lớn lên vừa khiêm nhường, tốt bụng, lịch thiệp nhưng cũng không mất đi sự tự tin cùng khí chất cao ngạo.

Tối đó, Build cũng Apo đến quán bar quen thuộc. Chủ quán là một đàn chị cũ của cả hai trong trường, họ có mối quan hệ khá tốt. Build cùng Apo thường xuyên đến quán ủng hộ cô ấy.

"Yo, hai đứa em của chị, chuẩn bị nghỉ hè phải không?" Kamy, cô gái với mái tóc dài xoăn nhẹ nở nụ cười tỏa nắng khi thấy hai vị khách quen.

"Vâng, hôm nay thằng Build bao, chị cho em món nào đắt nhất ở đây đi"

Build ngoài miệng mỉm cười nhưng trong lòng chửi thầm thằng bạn trời đánh, tuy nhiên cậu cũng không phản đối, dù sao cũng đang có chuyện vui, cậu gọi một ly rượu giống của Apo.

Ngồi uống rượu suốt 30 phút, người Build có chút lâng lâng, hai chiếc má bánh bao của cậu ửng hồng, Build đập vai Apo ý bảo mình ra ngoài hóng gió một lát.

Bên ngoài cửa sau của quán bar là một con hẻm nhỏ ít người qua lại, Build muốn ra đây để tận hưởng không khí yên tĩnh, tách bạch với sự ồn ào náo nhiệt bên trong.

Nhưng có vẻ, con hẻm hôm nay không yên lặng cho lắm.

"Anh là đồ tồi, đồ khốn nạn!!! Anh dựa vào đâu mà cho phép bản thân kiêu ngạo như thế, hả ?? Chúng ta mới yêu nhau chưa được 1 tháng, anh đã muốn bỏ là thế nào??"

Đó là giọng một cậu trai trẻ chỉ tầm 19, 20 tuổi, giọng nói thể hiện rõ sự phẫn nộ cùng uất ức, hai tay cậu ta không ngừng đấm vào ngực người đàn ông bên cạnh.

Build quan sát cậu nhóc đó, cậu ta ăn mặc vô cùng sành điệu, mái tóc nhuộm màu đỏ rực, bộ dạng bây giờ y hệt một đứa trẻ không có được thứ mình muốn. Tiếp đó Build lại nhìn sang người đàn ông, do anh ta đứng khuất sau tán cây cũng như bị bóng tối che phủ nên Build không thể thấy rõ mặt, cậu chỉ loáng thoáng thấy anh ta cầm điếu thuốc rít một hơi, bộ dạng vô cùng bình tĩnh với rắc rối trước mặt.

"Ngay từ đầu tôi đã nói, tôi không hề nghiêm túc với mối quan hệ này" Người đàn ông từ từ lên tiếng, giọng anh ta rất trầm và ấm, quanh quẩn trong làn gió buổi đêm "Nhưng em vẫn muốn tiến tới với tôi, đó là do em tự làm tự chịu"

Người đàn ông dứt lời, cậu trai kia liền bật khóc, lao vào ôm lấy anh ta, tha thiết nỉ non nói "Em hi vọng anh có thể yêu em, em yêu anh nhiều nhường nào cơ chứ, anh không muốn thử với em sao?"

Build cau mày dựa vào tường, đầu óc cậu dần tỉnh táo hơn khi chứng kiến buổi cãi vã này. Cậu tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra tiếp theo, người đàn ông kia sẽ động lòng chứ? Dù gì cậu nhóc ấy cũng chân thành đến thế cơ mà.

Nhưng mà, anh ta lại đẩy nhẹ cậu trai đang quấn chặt lấy mình ra, vứt điếu thuốc xuống đất rồi lấy chân di lên tắt lửa.

"Không thể. Tôi không thích em, bây giờ cũng vậy, sau này cũng vậy"

Nói rồi anh ta định quay người vào lại quán bar, bỏ mặc cậu trai kia ngồi thụp xuống đất khóc lóc không ngừng.

Đột nhiên, ánh mắt anh ta va phải Build – người đang đứng theo dõi mọi chuyện từ nãy tới giờ. Build cũng giật mình, cậu đưa mắt nhìn anh ta, bốn mắt nhìn nhau, không ai nói lời nào.

Đến lúc này Build mới có cơ hội nhìn rõ khuôn mặt người đàn ông.

Trong ánh đèn đường mập mờ, cậu vẫn thấy được ngũ quan góc cạnh, sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt hẹp dài toát lên vẻ đa tình. Gương mặt anh ta không tính là hoa gặp hoa nở, người gặp người mê, nhưng lại có gì đó rất thu hút, nhìn phát là nhớ ngay. Build cứ say mê ngắm người đàn ông đấy, anh ta cũng im lặng quan sát cậu.

Cho đến khi không chịu nổi bầu không khí yên tĩnh đến quái dị này nữa, Build mới ngập ngừng lên tiếng: "Tôi xin lỗi, tôi chỉ vô tình nhìn thấy..."

Người đàn ông vẫn không nói gì, gật đầu lướt qua Build đi vào quán bar. Tuy nhiên, khi đi ngang qua Build, cậu nghe rõ anh ta nói một câu "Nghe lén người khác không phải chuyện tốt đâu"

Hơi thở nóng bỏng của anh ta phả vào vành tai nhạy cảm của Build, giọng nói trầm ấm đậm chất đàn ông trưởng thành, tim Build hẫng một nhịp, có thứ gì đó lạ lẫm vừa lan ra khắp người cậu.

Không biết do Build chưa tỉnh rượu hay giọng nói người kia quá quyến rũ mà hai má cậu lại hiện lên rạng hồng, khi quay lại thì người đàn ông đã bước vào trong quán bar, biến mất giữa dòng người đang nhảy múa điên loạn.

Build đưa mắt về phía cậu trai trẻ vẫn đang ngồi bất động cách đó không xa, cậu ta đã thôi khóc lóc, bộ dạng thất thần không có biểu cảm gì, có lẽ lời chia tay phũ phàng vừa rồi là một đòn đả kích chí mạng với cậu nhóc trẻ tuổi này.

Build lắc đầu, hít một hơi rồi quay trở lại quán tìm Apo. Hôm nay cậu mệt rồi, nên về nhà thôi. 

(BibleBuild) Thầy ơi, em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ