Chương 5

1.7K 190 15
                                    

Bible đưa Build đến khu rừng nhỏ cách không xa khu nghỉ dưỡng. 

Không gian ở đây vô cùng yên ắng, bao phủ bởi cây cối um tùm, mặc dù đang mùa hè nhưng ở một nơi mát mắt thế này khiến Build cảm thấy dễ chịu hơn không ít. 

"Sao anh biết chỗ này?" Build hỏi khi tay đang vân vê thứ quả gì đó lạ lẫm trên cây. 

"Trước đây từng đến rồi" Bible trả lời qua loa rồi kéo tay Build đi về phía trước "Đi, có cái này cho em xem"

Build ngoan ngoãn đi theo, cậu nhìn Bible trông không giống một người ưa thích thám hiểm một mình, khả năng hắn đã đến đây cùng một ai đó. 

Mà đó cũng không phải chuyện liên quan đến cậu.

Build lắc đầu, tập trung vào từng bước đi. 

Không biết qua bao lâu, Bible dừng lại. Build ngó mặt lên phía trước, một thân cây cao lớn hiện ra. Cây thì có gì mà xem chứ, Build lặng lẽ bĩu môi. 

"Đừng vội mất hứng như thế" Bible cười cười dắt tay Build lại gần hơn "Nhìn này"

Build tiến lại sát cái cây, mắt cậu mở to lên đầy thích thú, khẽ reo lên: "Oa, là sóc"

Rất nhiều chú sóc ẩn nấp đằng sau cây, chúng đang gặm một loại hạt nào đó, hai má phồng lên đáng yêu vô cùng.

"Dễ thương quá đi..." Build ngồi xổm xuống, ngạc nhiên là đám sóc không chạy mất, cậu không dám chạm vào, sợ sẽ làm chúng sợ hãi. 

"Thích không ?" Bible cũng ngồi xuống cạnh Build, vén vài sợi tóc lòa xòa trước trán cậu ra. 

"Thích lắm..." Build nở nụ cười trong trẻo, má lúm đồng tiền của cậu hiện ra, chọc cho người ta muốn véo. 

"Em muốn cho chúng ăn không?" Hắn bất chợt hỏi.

"Hả...nhưng tôi không có..."

"Nè..." Bible rút trong túi quần ra một chiếc bọc nhỏ, bên trong là các loại hạt mà sóc thường ăn. 

Build nhận lấy đống hạt, người này là Doraemon hả, cần gì là có thứ đó, đâu ra mà lắm vậy trời.

Build mở túi ra, đặt hạt vào lòng bàn tay rồi đưa lại gần. Đám sóc thấy đồ ăn liền quây lại chỗ cậu, nhìn chúng ăn ngon lành, Build càng vui hơn, cậu cười đến nỗi mắt nheo lại thành đường chỉ nhỏ. 

Cứ như thế, Build ngồi ngắm những chú sóc, người bên cạnh lại ngồi ngắm cậu.

Không biết thời gian đã trôi qua bao lâu, Bible nhận thấy sắc trời bắt đầu sẩm tối, hắn kéo Build đứng dậy: "Nên về thôi"

Build có chút luyến tiếc, khoảnh khắc này yên bình quá, cậu không muốn trở về. 

"Hay là cho em sống trong rừng cả đời luôn nhé ?" Nhìn vẻ mặt cự nự của Build, Bible cười cười trêu cậu. 

"Anh cũng ở đây thì được..." Nói được nửa câu Build bỗng nhận ra mình vừa thốt ra cái gì, xấu hổ lắp bắp "À, ý tôi là...hai người ở sẽ bớt sợ hơn, cũng bớt cô đơn hơn..."

Má, càng nói càng thấy sai, Build chỉ muốn tát vào miệng mình một cái. 

Trái lại Bible có vẻ không để tâm lắm, chỉnh lại quần áo xộc xệch cho cậu rồi cả hai cùng trở về.

(BibleBuild) Thầy ơi, em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ