Đêm mưa gió bão bùng. Lee Haechan vừa di chuyển từ địa điểm quay về tới căn hộ của mình. Tin nhắn của anh quản lí liên tiếp gửi đến. Thậm chí là cả mấy cuộc gọi nhỡ. Lee Haechan sau khi giành cả tiếng đồng hồ thư giãn trong bồn tắm. Tới bây giờ mới có thời gian hồi âm lại. Em vừa sấy tóc vừa nhấn lộn xộn vào bàn phím.
"Về đến nhà an toàn chưa."
"Em vẫn nên cẩn thận thì hơn."
"Em ổn, anh nghỉ ngơi đi. Cả ngày nay anh đã vất vả rồi."
Mấy ngày nay, không phải, là mấy tháng nay rồi. Lần gần nhất diễn ra là tối hôm qua. Lee Haechan cứ liên tục nhận được mấy tin nhắn từ một số hoàn toàn lạ. Từ một người vô danh không rõ tên tuổi. Lúc đầu Haechan chỉ đơn giản nghĩ đó là số từ mấy sasaeng fan gọi đến nên cũng chẳng mảy may quan tâm. Nhưng kì lạ là mỗi lần em thay đổi số điện thoại, tên ấy vẫn truy ra được và thậm chí còn là kẻ sớm nhất nhắn tin quấy phá.
Bằng một cách nào đó, hắn luôn có được số điện thoại em. Biết luôn cả địa chỉ căn hộ nơi em ở. Những tin nhắn không liệt vào dạng quấy rối tình dục một cách khó chịu. Nhưng cũng đủ để khiến Haechan phải dè chừng, nhất là tin nhắn gửi đến lúc nửa đêm.
"Đóng cửa sổ lại cẩn thận."
"Đừng thức quá khuya."
"Nhìn ra bên đó làm gì, không có ai ngoài đấy đâu."
"Tôi muốn ôm em."
"Em thơm lắm, làm tôi kích thích rồi này..."
*Đã gửi 1 ảnh
Những thứ đó chỉ là rất nhỏ từ mấy dòng tin nhắn mà hắn đã gửi em suốt cả ba tháng qua. Mỗi khi có thông báo tin nhắn từ kẻ đó gửi đến. Em đều ăn không ngon, ngủ chẳng yên. Lee Haechan ở nhà luôn đóng cửa thật kính. Nếu không thôi sẽ xuất hiện những bức ảnh chụp lén. Giống như tên stalker đó đã gửi cậu một bức ảnh chụp em đang ngồi đọc tin nhắn của hắn rồi gửi qua cho Haechan, làm cả đêm đó em bị mất ngủ vì sợ. Hay những lần đi chơi với bạn bè, hắn đều biết rõ địa chỉ của em mà đến đó.
Điều này ảnh hưởng không hề nhỏ đến tinh thần của Lee Haechan.
Lee Haechan nhìn vào trong gương, hít một hơi thật sâu. Tự trấn an bản thân mình. Có lẽ cũng vì một phần do áp lực trên phim trường nên em dần mắc mấy chuyện về tâm lí. Em vốn không nên để tâm đến mà.
Nhìn vào trong màn hình điện thoại một lần nữa. Lee Haechan nín thở. Từ nãy đến giờ vẫn chưa có tin nhắn nào mới từ hắn ta hiện lên. Em bèn thở phào nhẹ nhõm.
"Anh ngủ ngon."
Vừa bấm nút gửi đi tin nhắn cuối cùng cho anh quản lí. Lee Haechan nhanh chân chạy vào trong phòng ngủ. Em chốt cánh cửa phòng lại thật chặt. Tự nhủ đã ngồi được lên giường lúc này là đã yên phận rồi. Tin nhắn thì không cần để tâm đến dẫu hôm nay hắn ta có gửi hay không gửi cũng không sao. Làm gì có chuyện lẻn được vào căn hộ chứ.
Có lẽ mấy chuyện xảy ra tiếp theo ngoài tầm dự đoán của Haechan.
Lee Haechan đúng lúc vừa định chợp mắt. Tiếng chuông thông báo lại vang lên. Cắt đứt cả một vùng không gian tĩnh mịch. Em giật mình mở mắt, sống lưng ngay tức khắc lạnh run.
BẠN ĐANG ĐỌC
1 Shot Tình [MH]
FanfictionKhông chỉ là 1 shot. . . . . . Truyện có yếu tố OOC, nhiều hình ảnh không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi, người nghiêm túc... Ai hỏk thích vui lòng click back ❤ (ɔˆз(ˆ⌣ˆc)