Cả đám đi chơi với nhau rất vui nào là đi ăn nè ,phóng xe đi chơi nè vui lắm . Ở đây cậu với Hina xem nhau như người lạ
Sau buổi đi chơi hôm đấy thì cả đám gặp nhau thêm vài lần nữa . Mùa đông năm đó là lúc cả đám đi đánh nhau với Hắc Long Take dùng gậy đập bôm bốp hạ được không nhiều lắm cho còn phải chia 6 nữa mà . Xong thì cả đám kéo nhau qua nhà Mitsuya ăn để chúc mừng cho chiến thắng .
Tầm 2 ngày sau đó (không biết cách Ryusei ra nhập Touman) thì có 1 người xin ra nhập vào đó là Rysei Satou cậu ta là người có nước ra bánh mật nhưng sao Take thấy giống Izana thế nhể .
-"Tôi là Ryusei Satou từ nay sẽ là phó nhất phiên đội mong được giúp đỡ"-Ryusei
Cậu ra cúi đầu 1 cái trước toàn thể cốt cán và em . Em có thể đi cùng các cốt cán dù sao cũng là thành viên đầu tiên của băng . Ố là la ai đây em.tưởng Chifuyu là phó nhất phiên đội chứ em.nhầm sao . Thôi lấy lại bình tĩnh cậu đứng bên đội 2 ngước nên ôi đẹp trai thế.Cậu nói thì thầm
-"Ngon đó"-Take
Cậu vẫn đứng đó do không ai nghe thấy cậu cả . Đang suy tư thì Mikey gọi cậu
-"Nè Takemicchi mày thấy cậu ta như thế nào"-Mikey
-"Cũng tốt không tệ lắm"-Take
Má ơi cậu ta nhìn xuống tui kìa cứu tui . Đang suy nghĩ linh tinh thì cậu ta đi xuống choàng vai Take
-"Yo tôi là phó nhất phiên đội còn cậu là"-Ryusei
-"Takemichi Hanagaki là thành viên phân đội 2 và là người quản lý về luật của Touman"
Nói xong cậu nhìn quyển luật chẹp không được chơi bẩn cậu liền lấu bút ra ghi thêm (không được chơi bẩn trừ Takemichi).
-"Hợp lý"-Take
-"Nè đấu với tôi đi"-Ryusei
-"Không"-Take
1 câu rất phũ đến từ vị trí của Takemichi . Ryusei với bản lĩnh vãn mè nheo không chịu bỏ cuộc
-"Thôi nào"-Ryusei
-"Không"-Take
Từ đó thành viên mới hay cũ của băng cũng phải quan với việc sau thành viên phân đội 2 và là người thẩm phán của Touman có 1 con mèo là phó đội trưởng phân đội 1 . Đó là với các thành viên bình thường nhưng với Mikey,Draken,Mitsuya đều đang có người yêu thì khác họ nhìn ra từ 1 tháng sau khi Ryusei ra nhập băng thò đã có gò khác cái con mắt si tình và chiếm hữu ấy của Ryusei dành cho Takemichi họ biết nhưng họ không nói .
Baji thì không biết bản thân đã mời sói vào băng do cậu ta bị anh hạ mà dù không dễ mấy . 2 tiếng đánh nhau vỉa anh đấy chứ ít gì . Mà tên kia cũng chỉ muốn nhân cơ hội để đập anh thôi chứ có tốt lành gì đâu . Mà anh khá đơ khi không biết thằng đó vì ghen ăn tức ở với mình là bạn thân của crush nó đâu chứ tưởng nó muốn rành chức nhưng không nó muốn rành thằng bạn thân anh . Ryusei vào băng vào tháng 11 sau trận chiến mấy tuần và giờ là tháng 1 thằng nào cũng già đi 1 tuổi rồi .
Bây giờ là 1 buổi đêm thanh vắng Takemichi nghe thấy tiếng bước chân thôi thấy mẹ cậu rồi cậu bị ma ám rồi . Take chùm chăn kín mít dùng dao đặt đầu giường cầu nguyện . Mà khoan hình như đó là người yêu của cậu trong tương lai thì phải . Để ý thêm cái nữa người yêu cậu với phó nhất phiên đội hiện tại trùng tên nhau .