Chap 1:
__________
Jeonghan đi lòng vòng quanh thư viện,cố tìm cho mình một cuốn sách phù hợp nhất.Đám học sinh gần đó nhìn cậu khó hiểu,mặc kệ họ cậu vẫn cứ làm việc của mình.Một tay cầm hộp sữa,tay còn lại bới mấy quyển sách trên kệ.Đống sách trong thư viện này hầu như cậu đọc hết rồi,Jeonghan ngay từ nhỏ đã đam mê với sách vở,ai ai cũng ví cậu giống một "Kho tàng trí thức của nhân loại".Sau một hồi mải mê cậu cũng tìm được một cuốn sách nằm cao tít.
-"Nhìn nó bẩn quá,còn cũ nát nữa nhưng mình chưa đọc nó bao giờ,cứ thử mới biết lỡ đâu nó hay thì sao?"
Bọn học sinh nghe tiếng chuông reo thì thi nhau chạy ra khỏi thư viện,chen lấn sô đẩy ra cổng trường.Cậu lắc đầu ngao ngán,không thích đọc sách như vậy là hỏng rồi,Haizzzzz....Chui vào một góc,cậu kéo ghế ra ngồi xuống.Đặt hộp sữa dâu ngon lành trên tay xuống,cậu phủi bớt bụi bám trên cuốn sách,có lẽ nó đã bị bỏ quên khá lâu rồi,trông tã quá cơ.
Hít một hơi thật sâu trước khi đọc quyển sách,toàn mùi pheromone của mấy người lúc nãy.Chẳng có chút không khí trong lành nào.Cậu đi đến bên chiếc cửa sổ,mở nó ra,làn gió mát thổi vào người cậu,sảng khoái thật.Jeonghan là một Beta,không có mùi pheromone nhưng người cậu lúc nào cũng thơm nức mũi<1>.Vài giọt mưa tí tách rơi xuống nền đặt nóng rực,mùi đất và mùi mưa bay tới bên chiếc mũi nhỏ xinh,giờ có thể yên tâm đọc sách rồi.Quay trở lại chỗ ngồi,cậu mở cuốn sách ra.Một luồng sáng bao lấy cậu,hơi chói mắt nên cậu lấy tay che lại.Mở mắt ra đã thấy.......mình đang nằm ở một đồng cỏ xanh rờn.
-"Đây....đây là đâu? Tại sao mình lại ở đây? Aaaaaa"
Đang mơ hồ suy nghĩ thì cậu bị kéo lên,đằng sau người vừa kéo cậu còn vài chục người nữa,trông đáng sợ quá.Họ mặc đồ đen từ trên xuống dưới,kính đeo cũng màu đen.
-"Vương Hậu,quay về lâu đài thôi"
Gì vương hậu gì? Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy nè.
___________
<1>:theo một số nguồn tin tớ tìm hiểu được thì Beta không bị ảnh hưởng bởi "Chất dẫn dụ" (Pheromone) và cũng không có Chất dẫn dụ luôn.Có thể tớ hiểu sai,mong các bạn thứ lỗi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Book [Cheolhan]
FanfictionMột cuốn sách đã hai lần khiến Yoon Jeonghan xuyên không ! (Đã drop)