Chap 2
__________
Tỉnh lại một lần nữa,cậu đang nằm trên một mặt phẳng mềm mại.Lúc cỗ giãy giụa để thoát khỏi mấy người mặc đồ đen cậu đã ngất đi thì phải.Sức lực của cậu giờ rất yếu,trước khi lạc vào đây cũng chẳng mạnh hơn là bao.Lật tấm chăn mỏng đắp ngang người ra,cậu bước đến bên chiếc bàn gỗ đầy ắp giấy tờ.Bức ảnh trên bàn đó không phải là cậu sao? Đang mông lung trông mớ suy nghĩ lẫn lộn thì tiếng mở cửa làm cậu ngoảnh mặt ra nhìn.Một người cao lớn đi vào,mùi pheromone nồng đậm làm cậu bất giác đưa tay che mũi,hàn khí toả ra từ người đó cũng làm cậu hơi sợ lùi lại.
-"em gan lắm Yoon JeongHan,dám bỏ ra ngoài chơi mà không có sự cho phép của tôi sao?"
Người đó biết tên cậu kìa,lại còn tiến đến áp sát cậu vào tường nữa.Hai tay chống hai bên làm cậu hết đường trốn thoát.
-"Có cần tôi nhắc cho em nhớ,em đang thuộc quyền sở hữu của ai không?"
Anh ghé vào tai cậu,phả hơi thở nóng rực nam tính,giọng nói trầm ấm khiến cậu rùng mình.
-"em là vương hậu của tôi,là omega của tôi.Khi chưa có sự cho phép của tôi thì em không được ra khỏi toà lâu đài này.Nghe rõ chưa?"
Mấy người ở đây bị sao vậy,cứ gọi cậu là Vương Hậu là thế nào? Cậu là học sinh giỏi và được mệnh danh là "kho tàng tri thức của nhân loại" cơ mà.
*Chụt*
Anh cúi xuống hôn lên môi cậu,tiếng chụt rõ to làm mặt cậu đỏ hơn cả trái cà chua.
-"Anh làm gì vậy? Ai cho anh hôn tôi hả! Nụ hôn đ....."
Anh đưa ngón tay lên miệng cậu ra hiệu im lặng.
-"Nói nhiều quá,chẳng giống với em ngày thường chút nào.Nụ hôn này thì sao chứ,chẳng phải em rất thích được tôi hôn sao?"
Bất ngờ anh buông cậu ra,quay lưng rời đi,chỉ nói lại một câu ngắn củn.
-"em nghĩ ngơi đi."
Cậu thẫn thờ đi tới chiếc cửa kính nhìn toàn cảnh bên ngoài.Những mái nhà đỏ chon chót và những khu vườn nhỏ rực màu hoa lá hiện ra trước đôi ngươi sâu hoắm và đen láy của cậu.Cậu thực sự đã lạc vào đâu,sao lại thành ra thế này.Một beta giỏi giang giờ lại mang trong mình tuyến thể toả ra mùi pheromone và cái danh Omega sao.Đột nhiên một giọng nói đáng sợ vang lên trong căn phòng rộng lớn,nó khàn khàn ồm ồm chẳng khác gì con quỷ mẹ hay miêu tả để doạ cậu khi bé.
-"Thử thách (1),Cậu từ giờ sẽ là vương hậu tại đây.Cậu không được phép để cho ai phát hiện mình không phải vương hậu thật của họ.Nếu hoàn thành thử thách,cậu sẽ được về nhà."
Cậu đã xuyên không rồi sao ?
__________
Lần đầu tớ viết thể loại ABO nên đương nhiên còn nhiều sai sót,các cậu cứ nhiệt tình góp ý với tớ nhé 😊.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Book [Cheolhan]
FanfictionMột cuốn sách đã hai lần khiến Yoon Jeonghan xuyên không ! (Đã drop)