*Oáp*
"Bùn ngủ vãi tối qua đúng là không nên thức khuya chơi game với thằng Apo mà"
Cậu thanh niên đang cầm lon cafe trong cửa hàng tiện lợi tên là Pete hiện là sinh viên khoa mĩ thuật năm 4.
Bỗng nhiên từ đâu một bàn tay lớn đập vào sau lưng cậu.
"Mày đang lẩm bẩm cái mẹ gì vậy ? cà phê này mua cho tao hả cảm ơn nhá !"
"*Mẹ ! cafe của tao mà thằng quần trả lại đây"
Đó là Apo bạn cùng phòng và cũng học chung khoa với cậu
"Có lon cafe mà cũng tính toán , tháng này đi club hơi nhiều đang cháy túi nên là xin nhá"
"Đm mày có biết đó là lon cafe thứ bao nhiêu trong tháng này mày giựt của tao chưa hả thằng cô hồn "
Tên này suốt ngày cứ ăn chực đồ của cậu, tuy nói hơi nhiều nhưng lại rất tốt nên cậu cũng miễn cưỡng chơi vs nó tới giờ.
Nói rồi hình ảnh một nhỏ một lớn dí theo nhau mà chạy vào trường học.
Khi bị Apo bỏ khá xa thì cậu khá mệt nên dừng lại một chút.
"Thằng này ăn gì mà chạy nhanh dữ"
Bỗng cậu nghe một âm thanh phát ra từ một con hẻm, vì tò mò nên cậu nhẹ nhàng lại gần mà hóng hớt.
Khi lén nhìn vào con hẻm cậu thấy hình ảnh một người đàn ông đang liên tục đạp vào người đã ngã gục xuống đất
"Damm it!!! mày giỏi thật trốn lâu như vậy, mày có biết tao tìm mày lâu lắm không ? kế hoạch của tao hoàn hảo như vậy mà chỉ vì con chuột nhắt như mày mà thất bại "
Nói rồi hắn nhẹ nhành móc con dao ra
"Kẻ phản bội thì chỉ có một kết cục"
Sau đó hắn liên tục đâm ngoáy vào người của kẻ kia mà cười khoái chí
Pete thấy được cảnh này vô cùng hoảng sợ cậu bịt miệng mình lại rồi nhẹ nhàng lùi lại. Cậu nhận ra khuôn mặt đó.
"Là thầy Vegas!!"
Khi chắc chắn đã an toàn cậu nhanh chóng bỏ chạy nhưng không biết rằng người trong hẻm đã nhìn thấy, tay hắn cầm con dao đang nhỏ máu cười lạnh mà nhìn về phía cậu con trai đang chạy thụt mạng
"Ở đây có một con thỏ này "
Sau đó hắn móc đt ra bấm vào cái tên Tankun " Anh họ à em giải quyết xong con chuột nhắt đó rồi phần còn lại giao cho anh nhé~~~"
————
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vegaspete) Học sinh ngoannn :))
RandomCâu chuyện giữa thầy giáo mĩ thuật biến thái và cậu sinh viên (Ngây thơ) của thầy.Thợ săn và con mồi nhưng cuối cùng ai mới là người rơi vào bẫy :3 ----- Này lần đầu tui viết nên mọi người đọc xong cứ góp ý cho tui nha. Tui thích đọc cmt của mọi ngư...