" Aaa...đau !!!! "
Tiếng hét của Pete vang lên, tên khốn Vegas đang không ngừng nhỏ đèn cầy lên bụng cậu.
" Cưng xem này miệng thì nói vậy nhưng cơ thể lại không ngừng phản ứng, không ngờ học sinh của thầy lại dâm đãng như vậy."
Hắn nhìn xuống phía dưới đang không ngừng dựng đứng của cậu mà cười khẩy.
Sau khi đã hoàn thành xong tác phẩm của mình Vegas thổi nến và vứt sang một bên :)))
Vegas nhẹ nhàng nâng chân Pete lên thì nhìn thấy một hình xăm nhỏ trên bắp đùi của cậu, hắn mỉm cười và nhẹ nhàng hôn lên hình xăm đó sau đó mút nhẹ.
" I like it "
"Giờ thì vào việc chính nào"
Hắn lôi ra một chiếc hộp bí mật với đầy đủ các món đồ chơi tình thú trong sự hỏn lọn của Pete.
" Tôi đã tưởng tượng hằng trăm lần gương mặt của e khi dùng những món đồ này"
Sau đó hắn bịt mắt của Pete lại.
" Làm... làm gì vậy "
Pete hoảng sợ giờ đây cậu k nhìn thấy gì cả, mọi giác quan trên cơ thể đều trở nên hết sức tập trung, khiến cậu càng trở nên nhạy cảm.
"Ưm... ư...đau quá"
Bàn tay Vegas nhẹ nhàng bóp tuýp gel bôi trơn lên những quả trứng rung hình cà rốt và lần lượt nhét vào người Pete.
" Để xem thỏ con sẽ ăn được mấy quả cà rốt nào?"
Hắn cứ lần lượt nhét từng quả trứng rung vào người Pete và đẩy lên mức rung mạnh nhất.
"A...aaa..rút ra ...chết... chết....mất"
Cậu vặn vẹo người đầy khó chịu
" Done... làm tốt lắm em ăn được hết rồi này"
"Bây giờ đến món tiếp theo nào"
Hắn cầm lên một cây que nhỏ dài hình củ carot 🥕 cười thích thú sau đó cầm cậu nhỏ đang cương cứng của Pete vuốt ve sau đó đâm vào đỉnh.
" Aaaaaa...!!! đau quá "
Pete vừa hét vừa toát mồ hôi nhưng trong bóng tối Vegas không thấy được nụ cười đầy thỏa mãn của cậu, vai diễn này cậu càng diễn càng nhập vai.
Vegas nhìn tác phẩm của mình mà cười như điên.
" Thật đẹp, thỏ con của tôi thật giỏi "
Sau đó hắn tháo bịt mắt trên mặt cậu ra hung hăng nắm đầu Pete, đưa cự vậy ấm nóng của mình đâm thẳng vào miệng Pete mà ra vào.
Cự vật đâm thẳng vào miệng khiến Pete khó chịu muốn chống cự nhưng lại không được.
"Ưm~~ đúng rồi ....làm tốt lắm, tiếp tục...đừng để răng mình cạ vào.... damm it!!!"
Vegas ra ngay trong miệng Pete khiến cậu bị sặc, nhưng điều khiến hắn bất ngờ hơn là cậu lại nuốt hết tất cả xuống.
" Xem ra thỏ con đang rất đói này"
Hắn nhanh chóng lôi tất cả trứng rung ra khỏi ng Pete khiến cậu cảm thấy trống rỗng không ngừng vặn vẹo hai chân lại với nhau.
" Khó chịu quá ...Cho tôi đi"
"Gọi là thầy Vegas"
"Aaa...ưmm...thầy Vegas, cho em~~"
"Good boy!!! tôi làm sao nỡ từ chối thỏ con được chứ "
Vegas nhìn xuống lỗ nhỏ của Pete đang không ngừng khép mở như đang mời chào, cự vật lại trở nên cương cứng hắn nhanh chóng đâm mạnh vào huyệt đạo Pete khiến cậu trợn mắt lên vì sung sướng.
Cậu như mất kiểm soát không ngừng lắc cái mông nhỏ theo từng cú thúc của Vegas.
"aaa...ưm.. nhanh hơn nữa, thầy mau tháo còng tay ra"
Hắn cười thích thú sau đó cởi khóa cho cậu, cả hai không ngừng quấn lấy nhau.
Bỗng Vegas đâm đến một điểm khiến Pete giật ngửa người ra sau.
"Ưmmm.... ưm...aaa..."
" Tìm được rồi này"
Sau đó Vegas không ngừng đâm vào điểm đó khiến cậu mất kiểm soát.
" Aaa... thầy ... sướng... sướng quá, sâu nữa đi"
Hắn lật người cậu lại đánh vào mông rồi nhanh chóng với lấy một cây roi mà không ngừng quất vào lưng Pete, điều này càng kích thích Pete nhiều hơn khiến cậu lên đỉnh, nhưng lại không ra được vì cây que mà Vegas đâm trc đó vẫn còn cắm trong cậu nhỏ của cậu.
" Em tới rồi mau... mau rút ra..aaaa...ưm .. chết mất"
" Thỏ con à em không chết được đâu "
Nói rồi Vegas đẩy nhanh tốc độ không ngừng đưa đẩy đến khi sắp bắn, hắn nhanh tay rút cây que phía trước để cả hai cùng lên đỉnh.
Sự kích thích không ngừng bừng cháy khiến cả hai lại tiếp tục cuốn lấy nhau mà làm thêm vài hiệp nữa.
Thầy Vegas không ngừng đem tất cả đồ chơi trong hộp bí mật mà chơi đùa cùng chú thỏ của thầy :))))
———————————-
Tôi thật sự tò mò về chiếc hộp bí mật của thầy Vegas có gì ở trỏng :))))
K biết thầy kiếm đâu ra mấy đồ chơi toàn cà rốt k dị 😀
🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕🥕
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vegaspete) Học sinh ngoannn :))
RandomCâu chuyện giữa thầy giáo mĩ thuật biến thái và cậu sinh viên (Ngây thơ) của thầy.Thợ săn và con mồi nhưng cuối cùng ai mới là người rơi vào bẫy :3 ----- Này lần đầu tui viết nên mọi người đọc xong cứ góp ý cho tui nha. Tui thích đọc cmt của mọi ngư...