Cảnh cáo ?

3.9K 438 87
                                    

" Ê Pete sao mặt mày tái mét vậy ? Vô lẹ đi hôm nay là buổi học đầu hên cho mày giáo viên vẫn chưa vào "

" À thì...không... không có gì chắc do tao dí theo mày mệt quá "

Pete tính kể cho Apo nghe chuyện cậu vừa thấy nhưng do quá hoảng sợ nên cậu quyết định không nói.

*Cạch

"Ê thầy vào lớp rồi kìa" Apo vỗ vỗ vai Pete để đứng lên chào.

Pete cũng lật đật đứng dậy nhưng khi ngẩng lên thì !!!!

"Shit!!!  là thầy Vegas "

Pete sốc tới nỗi khi cả lớp đều ngồi xuống thì cậu vẫn còn đứng như trời trồng.

Vegas nhìn chằm chằm Pete như phát hiện được điều gì đó mỉm cười và nói:

"Cậu sinh viên ở cuối có gì cần phát biểu à?"

Apo nhanh chóng kéo thằng bạn của mình ngồi xuống

" Pete sao mày đứng đơ như tượng vậy?"

" Không... không có gì nhưng sao thầy Vegas lại ở đây?? "

" Mày bị điên hả chính mày nằng nặc đòi đăng kí học lớp này của thầy Vegas mà thằng khùng?"

Thật ra vào năm nhất trong một lần đi coi triển lãm của thầy Vegas cậu đã bị ấn tượng, thu hút bởi các tác phẩm của thầy đặc biệt là bức vẽ " trói buộc" đó là bức tranh một ng đàn ông với đôi tay bị còng lại, tay cầm dao và bị bao quanh bởi những dây hoa hồng đầy gai. Sau đó cậu luôn đăng kí học những lớp của thầy Vegas. Nhưng đến khi Pete học năm hai thầy Vegas đã dừng việc dạy để bay qua Mĩ . Bỗng đến năm nay thầy Vegas trở về và tiếp tục giảng dạy.

Ngoài ra ở trường thầy Vegas cũng nổi tiếng rất thân thiện với sinh viên và đặc biệt gây ấn tượng với style ăn mặc DISCO với quần ống loe đầy cá tính :)))

Trở lại lớp học từ lúc bắt đầu cậu lun cảm nhận được ánh của Vegas nhìn về phía mình.

"Bài học đầu tiên của lớp vẽ hôm nay là vẽ chân dung, bây giờ thầy sẽ cho các em vẽ thử nhé, nào thầy cần một bạn lên làm mẫu"

Nói rồi Vegas cầm danh sách lên và lướt đến một cái tên

" Xem nào, Pete"

"..."

"Pete"

"..."

"Ê thầy kêu mày kìa" Apo huých tay Pete

"Dạ???"

" Em sẽ lên làm mẫu ngày hôm nay nhé ?"

" Em...em ạ??"

" Ừm"

Pete gãi đầu ngại ngùng bước lên ngồi vào ghế ở chính giữa.

"Các em bắt đầu vẽ, ai hoàn thành xong có thể nộp bài và về trước nhé "

Điều khiến cậu sốc hơn là những lúc giảng về các chi tiết thầy lun cố tình lướt qua sờ mó cơ thể cậu. Cậu thề là thầy có bóp vào mông cậu !!!!

Lát sau mọi người bắt đầu nộp bài và về gần hết Apo là người nộp cuối cùng đang đợi Pete về chung thì Vegas lên tiếng

" À Pete em ở lại phụ thầy một chút nhé "

Pete chần chừ nhưng không thể từ chối đành bảo Apo về trước.

Khi cánh cửa đóng lại thầy Vegas đột nhiên thay đổi trạng thái từ khuôn mặt thiện cảm hằng ngày bỗng trở nên lạnh lùng, đôi môi luôn mỉm cười cũng thả lỏng nhìn chằm chằm vào Pete

Pete giật nảy như bị nắm thóp tự lẩm bẩm trấn an bản thân

"Pete bình tĩnh nào mày k thấy gì hết, không thấy gì hết.."

" Bé cưng đã thấy những gì ?"

" Hả ??? Thấy.. thấy gì ạ? "

" Hahha Cưng à không cần phải diễn thầy đã thấy em trong con hẻm đó"

Vegas tiến lại gần đưa sát khuôn mặt lại gần tai cậu mà thì thầm

Cậu cứng người trố mắt lên mà hoảng sợ

" Nhưng làm sao đây ? sao thầy nỡ ra tay với sinh viên yêu quý của mình được chứ?"

Hắn đưa tay lên cổ cậu mà bóp chặt dần

" Ặc.. khụ...khụ thầy...khoan đã.. khoan"

Ngay khi cậu sắp thở không nổi thì Vegas buông ra.

Cậu lập tức quỳ xuống mà hít thở.

Hắn ngồi xổm xuống nâng cằm cậu lên một cách nhẹ nhàng.

" Thầy mong là em biết điều mà ngậm chặt miệng của mình đây chỉ là cảnh cáo. "

Sau đó hắn đẩy cằm cậu ra đứng dậy phủi nhẹ áo bước ra khỏi lớp và để lại lời nói :

" Xấp bài này lát nữa em hãy đem đến phòng giáo viên và để lên bàn làm việc giúp thầy "

Vegas bỏ đi nhưng không biết rằng phía sau mình Pete đang không ngừng vuốt ve cổ của mình nhìn về phía hắn mà mỉm cười đầy vui sướng.
—————————
hehhehe mấy bà k ngờ chứ j học sinh này coi bộ có máu M nha 🤣🤣 cảm thấy lo cho thầy Vegas 👏🏻👏🏻👏🏻

(Vegaspete) Học sinh ngoannn :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ