Meet Again

17 2 0
                                    

:: Chapter 1

Shane Garcia's POV:

Hi everyone! I'm Shane Garcia! The one and only pretty! Kidding..
Btw I'm gonna explain what I looked like muna so that hindi kayo ma shock kung bakit madaming nag kakagusto sakin.. Well.. I have a long Brown hair, matngkad, maputi, may mahabang pilik mata, sexy, mapungay na mata, kissable lips and also I have a bangs to makes me looks so damn cutie uu..So let's start our story!

*/CRING!CRING!

*/CRING!CRING!

"Aish! Kainis!" Sigaw ko sabay kuha nung alarm clock at hinagis sa dingding..

Ang ayaw ko sa lahat ay hindi ako nakaka tulog ng maayus uu..

Hihiga na sana ulit ako ng may kumatok..

'Damn! Kailangan Kong matulog ng maayus! But how can I do it when I always get bother? Darn it!'

"Who's that!?" Inis na sigaw ko kaya pumasok namn Yung dalawang maid namin na takot na takot..

"A-Ah m-maam..Pinapasabi po ng mama nyo na b-bumaba na da wpo kayo at m-may bisita sa baba.." Saad nito na naka yuko parin..

"Ghe." Cold na Saad ko kaya umalis na sila at humaga ako sa kamay ko while facing the ceiling..Napabuntong hininga nalang ako dahil sa concern ko sa beauty ko..

'pag ako talaga nagka eyebags na'ko!'

/FAST FORWARD/

Tapos na'ko maligo at magbihis kaya bumaba nako at pumuntang kusina para uminom ng tubig..

"Oh really? That's a good idea!" I heard dad's voice..Kaya namn out of curiosity huminto ako at nagtago s agilid upang pakinggan at pinag uusapan nila..

"I know..And it makes our business grow bigger!"-saad namn nung Isang kausap ni daddy..Idk who are they..Also I don't care..

"Yeah..But pano natin sasabihin Kay Shane about sa merraige nila? I know if she know about this she we'll gonna freak out.."-mom said..

Well they're right I'm really gonna freak out! Abah! Ang Bata Bata ko pa para magpa kasal! Are they out of they're mind?

"Yeah si Shane nalang Ang problem natin..Papayag ba talaga si Mr. Algonso sa deal?"-dad ask..

"Yes. He's the one who tell me to go there.."

"Okay then. It's a good opportunity to us to be Mr. Algonso's business partner."-dad said tsaka nakipag shakehands..

'damn'

Kahit namn diko Kilala basta gwapo ofcourse I'm willing to be he's wife dzuh! But damn! Feel ko matanda yun e! Coz dati kase daddy told me na may dating business partner daw Ang kaibigan nyang strict and also mas mayaman daw yun samin..But still they're dad's friend din namn daw..

Akala ko kase dati kami na yung pinakamayaman but suddenly mom said na we're just in 5th place in business..May mas mayaman pa samin.. Which is that Mr. Algonso tss..

Target ko nga now e is yung anak ng 3rd richest business partner ni daddy..

He's Kyle but darn.. It really makes me crazy right now..

I still love my life! I won't allow them to make me marry that old man! As in never!!

_____________

Jake Algonso POV:

Tinatahak ko ngayun ang daan papuntang office ni daddy..

Gusto nya daw ako makausap e..I know it's about business again..

𝐉𝐀𝐊𝐄 𝐀𝐋𝐆𝐎𝐍𝐒𝐎 (𝑃𝑜𝑠𝑠𝑒𝑠𝑠𝑖𝑣𝑒01)Where stories live. Discover now