CẢNH BÁO: CHƯƠNG NÀY CÓ YẾU TỐ SCAT (TÌNH DỤC LIÊN QUAN TỚI 💩). NẾU BẠN KHÔNG CÓ FETISH NÀY VUI LÒNG BỎ QUA CHƯƠNG VÀ TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐỌC KHI ĐANG ĂN!!!
Tôi nhanh chóng đặt tên cho livestream là "Buổi test sextoys". Vừa gõ chữ mà tay tôi vừa run lên vì buồn ỉa, tôi cứ địch* liên tục và bụng thì sôi sùng sục giục tôi nhanh ngồi vào bồn cầu. Nhưng cái hệ thống độc ác kia lại bắt tôi ngồi đây livestream. Có thể sẽ có người thắc mắc sao tôi không vào ỉa nhanh rồi ra bật live. Đó là vì tôi biết chắc là mình bị bón. Cơ địa tôi rất dễ bị táo bón, chưa kể từ lúc đến thế giới này tới giờ là 4 ngày và tôi chưa đi ỉa lần nào. Đã vậy ngày nào cũng ăn toàn là mì gói còn không thì cơm nắm chứ sinh viên nghèo làm gì có tiền mua rau (ở Hàn rau đắt hơn thịt). Mà mỗi lần bị bón thì tôi phải cắm cọc trong toilet gần 1 tiếng mới rặn ra được.*ở miền Nam thì "địt" là đánh rắm nhưng ngoài Bắc có nghĩa là đụ nên mình dùng "địch" cho nó đúng phát âm ở trong này và tránh nhầm nghĩa cho mấy bạn miền Bắc.
Và còn một lí do khác cũng quan trọng không kém đó là do tôi thích scat. Từ nhỏ tôi đã rất thích cảm giác nhịn ỉa. Tôi hay rặn cho cục cứt nhú ra rồi ấn nó trở vào. Sướng cực! Cái fetish này khá dị nên tìm nguồn để xem rồi thủ dâm khó cực kì. Mỗi lần tìm từ khoá scat thì thường hay gắn với femdom hoặc có cảnh ăn cứt. Tôi không thích kiểu như vậy. Tôi luôn mong sẽ gặp được một người có cũng sở thích như tôi. Người đó sẽ dùng con cặc bự của mình đụ vào lỗ đít tôi lúc tôi đang mắc ỉa. Đụ tới mức tôi ỉa đái tùm lum. Đụ tới mức lỗ đít tôi lỏng lẻo, không thể khép đít lại, ỉa mất kiểm soát. Nghĩ thôi đã thấy nứng.
Dù có đang nứng nhưng tôi vẫn còn lương tâm. Không phải ai cũng thích xem cảnh cứt đái nên tôi gắn tag scat cho livestream. Tag này được xếp vào loại nhạy cảm nhất nên trang web sẽ tự động cảnh báo và nhắc nhở người xem. Bây giờ chỉ còn bước chỉnh camera trước khi bắt đầu livestream. Tôi hạ camera xuống sao cho người xem không thấy được mặt tôi. Để phòng ngừa thì tôi cũng bật luôn tính năng che mặt để tránh lộ danh tính.
Tôi nhấn bắt đầu live và ngồi đợi có người vào xem. Khi ấy nhiệm vụ của tôi cũng hoàn thành và tôi được thêm 1 điểm dâm. Tất nhiên là tôi sẽ không dừng buổi livestream lại vì tôi đang nứng lắm. Bây giờ là 11 giờ tối cũng chính là lúc những con quỷ tà dâm bắt đầu vào web. Có vẻ như tag scat khá là hot ở đây, chưa đầy 5 phút đã có gần 100 người vào xem livestream.
Salope: Xin chào các anh! Chào mừng đến livestream của em. Mọi người có thể gọi em là Sa Sa.
<Show lồn nhanh nào>
<Nói nhiều quá nhanh ỉa cho tao xem đi đĩ dâm>
<Sao vẫn còn mặc đồ vậy?>
Salope: Các anh trai bình tĩnh! Hôm nay các anh sẽ được xem đĩ dâm táo bón rặn ỉa.
Nói xong tôi mang đôi bao tay y tế mới mua lúc nãy vào và quỳ xuống chổng đít vào camera. Tôi vén váy ngủ lên rồi lấy ngón tay xoa tròn quanh lỗ đít qua lớp quần lót. Tôi dùng móng tay gảy gảy những nếp nhăn quanh lỗ đít để kích thích cảm giác mắc ỉa. Chưa đầy một phút tôi đã cảm nhận được cứt đang tràn ra. Tôi địch một phát rõ to. Trời ơi tôi đang chổng đít địch trước mặt cả trăm người! Suy nghĩ đó làm nước lồn tôi rỉ ra. Cảm giác vừa nứng vừa mắc ỉa thật quá tuyệt!
<Eo ơi nó địch kìa>
<Chắc là thối lắm nhỉ>
<Chắc cứt tràn tới lỗ đít rồi, muốn liếm cái lỗ đầy cứt quá>
<Cởi quần ra đi con đĩ>
Cái hệ thống dâm loàn đó cũng khá có tâm khi chiếu một màn hình ảo trong đầu cho tôi đọc những bình luận thô thiển kia. Tôi không hề thấy tức giận khi đọc được chúng mà thậm chí còn làm tôi nứng hơn. Tôi cởi nốt lớp quần lót mỏng tang để lộ ra một cặp mông mập mạp mà ở giữa là lỗ đít hồng hồng đang bị cục cứt làm căng ra.
Salope: Mọi người có thấy lỗ đít đầy cứt của em không ạ?
Tôi vừa nói vừa lấy ngón tay chọc vào cục cứt trong đít mình. Đúng như tôi nghĩ, tôi đã bị táo bón. Cục cứt cứng kinh khủng. Nếu nó không âm ấm thì chắc tôi còn tưởng mình đang nhét cặc giả.
Salope: Ưmm em bị táo bón rồi. Bụng em đầy cứt nhưng em ỉa không ra. Em mắc ỉa quá aaaaa!
<Nứng cặc quá>
<Em cũng đang móc đít nè. Có ai muốn đụ lỗ đít em không ạ>
Tôi vừa nói vừa rặn ỉa. Tôi đang nằm nửa người trên bàn, hai chân quỳ gối banh rộng trên sàn. Đọc được những bình luận kia làm nước lồn tôi chảy ra nhiều hơn. Một tay tôi xoa lồn và hột le, tay còn lại tôi cố gắng banh đít cho dễ ỉa. Nhưng cục cứt này thật sự quá to nên tôi đành ngưng vỗ về cái lồn nứng của mình. Tôi moi móc đống nước lồn đang nhễ nhại và xoa vào lỗ đít mình, dùng nước lồn để bôi trơn lỗ đít. Tôi dùng hai ngón trỏ nới rộng lỗ đít ra sau đó dùng cả hai tay banh rộng hai cánh mông ra hết cỡ. Tôi hít một hơi thật sâu rồi rặn thật lực. Cục cứt này quá thô và to! Tôi không tài nào rặn được nó lú ra khỏi lỗ đít bé nhỏ của mình. Có lẽ nước lồn không đủ trơn nên tôi đành dùng tới tuýp gel bôi trơn vừa mua. Tôi bóp gel ra tay và bôi trơn lỗ đít lần nữa. Lúc này tôi cảm nhận được lỗ đít khá là trơn tru rồi. Nới đít được một hồi tôi thấy vách thịt bên trong và cả bên ngoài lỗ đít tôi nóng dần lên và trở nên ngứa ngáy. Không phải kiểu ngứa ngáy thông thường mà là nứng phát ngứa. Lỗ đít tôi nứng quá! Gel này đỉnh thật! Tôi lại tiếp tục rặn ỉa. Lần này cục cứt kia đã lòi ra ngoài rồi. Lòi ra được khoảng chừng 3 cm, đủ để tôi nắm được nó. Tôi dùng tay lôi nó ra thêm một chút rồi ấn thật mạnh vào lại trong đít. Rồi tôi lại rặn nó ra xong ấn trở vào, cứ lặp lại như vậy.
Salope: Ư ư em đang bị cứt của mình đụ lỗ đít! Aaaaaa lỗ đít nứng quá!!!
<Trời ơi live scat đỉnh nhất từng coi!>
<Đúng là đĩ dâm trời sinh>
<Nhìn con đĩ đó thủ dâm làm tôi cũng thấy mắc ỉa rồi>
<Táo bón cũng có lợi quá ha>
Tôi vừa dùng cứt đụ lỗ đít vừa dùng tay kia xoa hột le đĩ đượi đang dựng lên của mình. Nước lồn tôi chảy ròng ròng và hình như lỗ đít tôi cũng bắt đầu chảy nước dâm ra. Làm như vậy được một lúc tôi lại thấy không đủ. Thế là tôi lỗi cái sextoy mới mua ra chơi. Tôi dùng gel bôi xoa đều lên rồi nhét vào lỗ đít đầy cứt của mình. Có cục cứt nới lỏng nên tôi nhét chuỗi hạt cũng khá dễ dàng. Tôi nhanh chóng nhét gần hết chuỗi hạt vào đít. Đến khi tôi cảm nhận được cứt bị dồn đến nơi sâu nhất của trực tràng thì còn thừa 3 hạt to nhất bên ngoài. Nếu không có đống cứt kia thì chắc lỗ đít dâm của tôi có thể nuốt được hết chuỗi hạt. Tôi nắm phần chuôi và bắt đầu rút ra đâm vào. Đang đê mê thì tôi sờ thấy ở phần đầu chuôi cầm có 2 cái nút gì đó, tôi không quan tâm mà bấm cả 2 luôn. Đột nhiên tôi cảm nhận được có chất lỏng gì đó phun ra từ đầu chuỗi hạt, ngay sau đó chuỗi hạt rung lên bần bật. Nó chọc ngoáy điên cuồng trong lỗ đít tôi. Tôi nhớ đã từng đọc được trong mô tả sản phẩm là chuỗi hạt này có thể xịt thuốc sổ vào lỗ đít để phục vụ nhưng ai thích chơi scat. Thứ thuốc xổ đó đang dần làm mềm đống cứt của tôi và chuỗi hạt đang ngoáy cho cứt lỏng ra. Cùng với tác dụng của gel bôi trơn, lỗ đít tôi nứng phát điên. Tôi nứng đến độ không nói nên lời. Vì chuỗi hạt đang tự rung nên tôi không cần phải cầm nó đâm chọc nữa. Hai tay tôi chuyển sang bóp vú và xoa lồn mặc kệ cái găng tay đang dính đầy cứt. Chẳng bao lâu sau, tôi lên đỉnh. Bụng dưới tôi tê rần rồi co giật, bóng đái và trực tràng của tôi cùng bị tác động nên tôi ỉa đái không tự chủ. Cùng với nước đái thì cứt cũng tuôn ra. Chưa bao giờ tôi sướng tới như vậy. Tôi trợn mắt nằm co giật trên sàn, lồn thì đái, đít thì ỉa. Tôi hoàn toàn mất kiểm soát. Chuỗi hạt đã rơi ra tự bao giờ và đang rung bần bật trên trong vũng cứt và nước đái.
Tôi nằm đó ỉa đái một lúc lâu mới tỉnh táo lại được. Khi tôi ngồi dậy thì thấy livestream vẫn đang bật. Toàn bộ cảnh lên đỉnh của tôi đều được ghi lại trọn vẹn. Hiện tại số người xem đã lên tới 3000 và phần bình luận thì chạy liên tục.
<Á đù đỉnh vãi>
<Nứng quá!>
<Nhớ bật phát lại live này nha cô em>
<.....>
Thủ dâm xong tôi cũng chẳng còn sức để livestream tiếp nên quyết định chào tạm biệt rồi tắt live. Kế đó tôi nhờ hệ thống dọn dẹp phòng giúp còn mình thì đi tắm rửa. Tắm gội xong thì phòng cũng đã được dọn sạch, tôi chẳng còn sức lực gì nữa nên ngã nhào lên giường ngủ ngay lập tức. Hôm nay là ngày mệt mỏi nhất từ lúc tôi xuyên tới đây đó!Lưu ý: Đã có cảnh báo trước, nếu vẫn cố chấp đọc thì tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thương tâm lý của bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí đụ trai (21+)
RomanceCâu chuyện đụ trai của một cô nàng dâm đãng qua các thế giới khác nhau. 🔞CẢNH BÁO: Có miêu tả cảnh quan hệ tình dục nam nữ, từ ngữ cực kì thô tục, truyện rất dơ.