(r21,3p)Izana×Kisaki×Manjiro [1/2]

2.1K 145 116
                                    

Izana×kisaki×Manjiro
Warning: ooc, r21,..
_______________________

  Tóc bạch kim, chùm lông cặc bạch kim nốt. Da đã đen rồi thân buồi lại sẫm màu hơn. Đó là lời Kisaki miêu tả một trong hai vị khác của mình hôm nay.

  Ông còn lại tuy tóc đen nhánh, nhưng lông buồi vẫn có màu vàng nắng. Nổi bật trên da dương vật sẫm màu.

...

  Em là một thằng điếm. Sống chui sống lủi trong lầu xanh, tuy thông minh nhưng em được cái xinh đẹp. Hơn gấp bội những con điếm trong nhà thổ.

  Đó là lí do em lọt vào đôi mắt tím của gã người lùn.

  Trải nghiệm với hai vị khách kia như là một vé lướt qua địa ngục trong 7 tiếng với em. Đụ má, hậu môn nát rồi!

  Cũng may kisaki vẫn còn sống và kể lại chuyện xưa với lũ đàn em trong nhà thổ.

 
_________________________

"Anh Izana~ෆ"-Kisaki nói bằng giọng ngọt xới. Lủi thủi chui vào lòng gã như một bé mèo con.

"Anh đây ෆ, bây giờ em muốn chịch tư thế nào nà?"

"Ummmm....Cái nào mà sướng nhất á-"

  Chưa kịp nói hết câu. Gã liền chồm lên ôm lấy em mà tráo lưỡi, dương vật cương cứng cạ vào bụng nhỏ của em.

  Môi em căng mọng như một miếng đào ngọt lịm, mềm mại cuốn hút lấy hồn gã tán bay phách lạc lên tận trời đêm. Tất cả khung cảnh dâm mỹ này đều được thu hết vào tầm mắt hắn.

  Đúng là một cảm giác mới lạ mà gã chưa từng trải, khác hoàn toàn khi móc lồn một con đàn bà rồi đụ nó đến khi nước nôi lênh láng trên nệm giường.

  Kisaki dạng chân ra hết cỡ, đùi mềm bâu lấy eo nhỏ của gã da đen. Tay ôm lấy vai gầy, ấn đầu Izana xuống như kìm giữ không cho gã rời môi em.

  Em không biết hành động của mình đã phơi bày hết vào camera ẩn kia.

  Tuy là đàn ông nhưng hang động nhỏ bé của Kisaki lạ lắm, liên tục chảy thứ nước tanh mặn rơi từng dòng xuống rãnh mông. Ngứa ngáy vô cùng....hệt như một cái bím.

  Manjiro zoom vào cái lỗ đang chảy nước thấy rõ của em. Cái lỗ hồng hào, co bóp và ướt át chật chội làm hạ bộ của hắn rục rịch. Khép vào rồi đóng mở như đang cầu xin con cặc của Izana hãy đút vào.

  Thứ nước kia chắc ngon lành lắm nhỉ

  Manjiro muốn liếm, rất muốn liếm.

  Vương đầu lưỡi ướt tươm nước bọt. Chạm vào màng hình iPad, đung đẩy lưỡi theo từng dòng nước chảy róc rách từ lỗ nhỏ Tetta.

  Manjiro nhắm mắt như đang tưởng tượng chiếc lưỡi dài này liếm láp lỗ lồn kia. Thục ra rồi thục vào, sâu đến tận hậu môn....

  Về phần người anh trai nặng nợ. Hôn đã đời con nhà người ta mà không đút vào làm lỗ 'lồn' kisaki chảy ướt một mảng.

  Cầm đầu dương vật đen, người Izana đã đen rồi mà cặc còn đen. Kisaki nhìn gã bằng mắt phán xét.

  Tuy Kisaki cũng đen, nhưng đen kiểu da nâu bánh mật ngọt ngào. Còn gã nâu sữa

"Em nhìn dương vật anh làm gì? Khoái hả~?ෆ"

" Anh nhuộm lông hạ bộ mình bằng màu bạch kim luôn à? Tẩy lông có rát không?"

  Nghe đến đây gã cười khổ. Câu nói này sẽ dô duyên với những đứa khác còn với em thì rất dễ thương.

"Đây là lông tự nhiên bé à. Lông mi anh cũng màu bạch kim mà..."

"Lêu lêu đồ dị nhân"- kisaki khè lưỡi ra trêu chọc gã. Đúng là đồ đáng yêu ෆ

  Cạ cạ quy đầu vào 'lồn' nhỏ. Kisaki bị kích thích banh chân mình lên ngửa, miệng rên thành tiếng.

  Gã liền đâm lút cán, phần đỉnh nhô lên bụng em. Sướng vãi lìn....

  Da thịt non nớt bâu lấy dương vật như muốn ăn tươi nuốt sống, nước bọt của miệng dưới chảy ra nhiều hơn nữa làm nó trơn trượt.

  Kisaki ngửa đầu thở hổn hển, thực sự rất đau. Tiếp khách bao nhiêu năm chưa gặp thanh sắt nào to cỡ này.

  Quy đầu gã chạm tới cửa hậu môn, gã ước nếu nó to hơn nữa thì có thể lấp đầy cả ruột già lẫn ruột non của em bằng sữa mặn. Izana nhăn mặt vì sướng, 'lồn' nhỏ này thật lợi hại.

  Vách thịt đỏ ép chặt lấy từng hình dáng của dương vật, từ quy đầu đến các đường gân guốc chằn chịt.

  Gã cảm tưởng nếu lỗ nhỏ hồng hào chật chội hơn nữa sẽ làm gãy dương vật gã quá.

  ...........

___________________________

To be ko chịt đc

Các cô không vote thì không có pạt 2 âu. Trên 69 lượt đã nhoaaaaaa😏😏😏🔥🔥🔥🔥







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(H nặng)[allTetta] Rót sữa vào bé♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ