1

237 16 2
                                    

Trong căn phòng trắng xóa của Sunny Kingdom. Một bên là thiếu nữ với mái tóc xanh dài ngang hông đang nằm ngủ lim dim với hơi thở đều đều. Bên kia là một chàng trai mang trên mình mái tóc vàng đặc trưng cùng đôi mắt nhắm nghiền lại vì mệt mõi kèm cơn đau ở gáy.

Ánh sáng từ bên khe cửa sổ len lõi vào bên trong, vô thức làm chàng trai nhíu mày. Từ từ mở mắt, anh chàng hướng ánh nhìn qua người con gái bên phải. Đúng rồi! Hôm qua anh đã cứu cô từ vực thẳm lên. Trong trí nhớ của mình, toàn là hình ảnh người con gái nằm trong vòng tay anh trong khi đầu thì cứ không ngừng chảy máu. Có trời mới biết lúc đấy anh hoảng loạn tới cở nào. Còn về việc vì sao mình lại nằm đây thì anh không nhớ gì cả. Có lẽ nỗi sợ lúc đó đã lấn ác cả lý trí của anh.

"Rein, thật may mắn vì em không sao.   Xin lỗi"

Người bên cạnh khẽ xoay người làm anh giật mình, thoát khỏi những suy nghĩ mong lung. Lúc này, anh mới để ý rằng nàng công chúa bên cạnh đang xoay người, lông mày lá liễu tinh xảo khẽ nhíu lại. Có lẽ là vì thứ ánh sáng chói mắt kia. Toang đứng dậy, đi về phía cửa sổ. Anh nhẹ nhàng kéo màn qua để chặn bớt thứ gay gắt cứ lỏi mình vào căn phòng.

Bright - hoàng tử của Gemstone Kingdom. Người con trai ấm áp nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, dịu dàng như ánh ban mai.

- Hoàng tử Bright, anh dậy rồi à?

Giọng nói nhỏ nhắn vang lên, làm anh chợt đứng hình. Phải, đây là giọng nói của người con gái anh TỪNG thương. Có lẽ trước đây anh đã nhầm khi nghĩ rằng tình cảm anh dành cho cô là dạng trai gái. Nhưng không, từ giây phút ngày hôm qua anh đã thề với lòng mình. Người con gái anh yêu và sẽ bảo vệ mãi mãi chỉ có một - Rein Sunny.

- Ừ! Cảm ơn em và Shade đã đến kịp lúc. Không thì anh không biết phải làm sao.

Anh nói, nở nụ cười gượng để trấn an cô gái nhỏ kia rằng mình vẫn ổn.

- Đừng cảm ơn em như thế! Người mà anh cần cảm ơn là chính bản thân kia kìa.

Cô gái tóc đỏ mỉm cười ẩn ý.

- Ý em là người cứu anh và chị em chính là....

- Phải! Lúc đó mặc dù nhìn anh đã choáng váng đến ngất xĩu vì đập gáy vào một tảng đá nhọn. Nhưng anh đã gắng gượng bế chị em để đi tìm người giúp đỡ. Mai rằng binh lính đã tìm thấy hai người. Trong tình trạng Rein bất tỉnh trong lòng anh. Còn anh thì ngất xĩu.

Cô nói,nhẹ nhàng thở ra một hơi dài. Nếu hôm đó cô không tìm được Rein thì sao? Người dằn vặt nhất chính là cô. Cái lúc mà nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé của chị mình được mọi người đẩy vào phòng chữa trị. Fine phải tự thề với bản thân rằng cô sẽ không bao giờ để chị mình đi đâu một mình nguy hiểm nữa. Xin lỗi vì đã để chị phải đau như vậy Rein.

- Nếu anh đã tỉnh rồi thì uống bát thuốc này đi.

Nói đoạn cô đem bát thuốc đặt lên bàn. Có 2 bát thuốc, 1 bát là của anh, bát còn lại là của Rein.

- Bát còn lại khi nào chị ấy tỉnh lại thì anh đưa cho chị. Nhớ là phải dụ dỗ, dỗ dành lắm thì người ta mới uống đó nhe. Rein rất sợ đắng.

Vô Thức Tìm Em (Twin princess) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ