REIN POV
Đang trò chuyện vui vẻ với mọi người thì từ đâu xuất hiện một hố đen hút lấy tôi và anh Bright vào nó. Tôi biết, đây là khoảng không gian nối liền giữa các hành tinh với vương quốc bóng tối. Nếu bị kẹt trong đây quá 15 phút lập tức cơ thể của tôi sẽ bị mất hết sức lực, kể cả khả năng tìm ẩn. Không thể để bản thân kẹt trong đây được, phải tìm cách thoát ra. Nhưng..... Hoàng tử Bright đang ôm tôi chặt quá mức có thể. Điều đó làm tôi vui lắm, có điều vẫn nên tìm cách thoát ra cái hố đen này trước đã.
"Hoàng tử Bright, em biết anh mang trong mình thanh kiếm của ánh sáng. Anh mau khai triển kiếm để chúng ta có thể thoát ra trước khi chúng ta bị đưa tới vương quốc bóng tối"
"Anh biết, nhưng thanh kiếm đang ở chỗ của Altezza"
Rein hốt hoảng, nếu không có thanh kiếm của Bright thì khả năng cả hai được đưa tới vương quốc Bóng đêm là rất cao. Fine lại không có ở đây, cô lại không thể phát huy phép thuật phấn hồng. Bây giờ chỉ còn cách là nàng phải khai triển khả năng của mình.
"Anh Bringht, bây giờ anh có thể giúp em khai triển phép thuật được không?"
"Bằng cách nào?"
Bright lo lắng hỏi, nếu khai triển phép thuật một mình thì Rein sẽ dễ bị tổn hại đến sức khoẻ. Hơn nữa nàng công chúa trước mắt còn chưa hồi phục sức khoẻ từ đợt tai nạn trước. Nếu phải dùng tới cách mà anh đang nghĩ nhất định Bright sẽ không đồng ý.
----------
Tại Moon Kingdom, Fine và tiểu tinh linh đang khẩn trương tìm khinh khí cầu quay về Sunny Kingdom. Bầu không khí vô cùng căng thẳng. Ai cũng có cho mình những suy nghĩ riêng.
"Hoàng tử Shade đâu rồi ,Poomo. Không phải hồi nãy hắn ta nói sẽ đi cứu bạn của mình sao?"
" Cậu nghĩ anh ta sẽ xuất hiện dưới bộ dạng nào? Hoàng tử băng lãnh dịu dàng hay một người bí ẩn không ai tin tưởng?"
Bị nàng công chúa tóc đỏ hỏi ngược lại,Poomo có chút ngạc nhiên. Thì ra công chúa Fine cũng đã sớm nhận ra Shade và Eclipse là một. Chỉ công chúa Rein và mọi người có ác cảm với Eclipse nên không nhận ra. Nhưng Poomo đã phát hiện ngay từ lần đầu được nhìn thấy hoàng tử mặt trăng kia. Đơn giản một điều, nguồn năng lượng của cả hai đều âm u và tham vọng như nhau. Không còn nghi ngờ gì nữa,nếu không có trở ngại gì thì quá khứ năm xưa nhất định sẽ được lặp lại. Chính hắn sẽ trở thành một người mà ngay cả Poomo cũng không dám tưởng tượng.
"Hai người mau lại đây,khinh khí cầu đang ở đây. Mau lên"
Giọng nói lạnh lẽo kèm theo chút gấp cất lên làm cho Fine và Poomo đồng thời quay lại. Sau đó chạy thật nhanh về phía người con trai cao lớn đang đứng. Có điều vì lực chạy khá mạnh nên khi tới nơi, cô công chúa nhỏ có chút hậu đậu vô tình vấp té. Fine tưởng mình xong đời rồi, thế nào cũng đập mặt thẳng xuống đất.
"Áaaaa, cứu tớ với Poomo"
Fine hét lên,mong rằng Poomo sẽ cứu được mình. Nhưng muộn rồi, cô té dập mặt rồi. Mà có gì đó lạ lạ,thường ngày té thì rất đau nhưng lần này lại không cảm thấy gì hết, ngược lại còn cảm nhận được cái gì đó mềm mềm mà còn thơm nữa. Fine tham lam cọ má mình vào để cảm nhận thêm hương thơm và cả hơi ấm đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Thức Tìm Em (Twin princess)
Fanfiction"Chỉ mong rằng em được hạnh phúc" "E rằng em không xứng đáng được như vậy... " "Cảm ơn em! Vì đã ở bên anh" "Vậy thì anh mau ngoảnh về phía sau đi" Ngày đào hố : 3/8/2022 Ngày lấp hố :..... Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm này. Arigatou🌹