4. Debut Party

69 2 0
                                    

Chapter 4: Debut Party

Red Drave's POV

--------
A/N: Siya na muna ang POV nasasawa na ako kay Alexa eh! JOKE! PEACE TAYO! ^____^V . Di ako magsasawa dun! Hahahaha. Ito na nga! Pagbigayn na daw muna natin siya gwapo daw eh! Di naman! -____- (Gwapo ako!) Oppps! Narinig pala. Tss.
-------

(Sino ka ba ha!?) Inis na sabi ni Zoie. Hahaha! Natatawa talaga ako sa kanya. Di kasi ako nagsasalita eh!

"Red tawag ka ng mga kai--"Pinatay ko na agad yung tawag. Nakakainis talaga ito si Brittany. "bigan mo! Nasa baba na sila!"

"Oo na! Nakakasar naman oh! Tss." Sigaw na sabi ko saknya at sabay sara nang pinto. Tss! Asar. Pumasok pa sa kwarto ko!

By the way. Ako si Red Drave Sandoval. Anak nila Bitanny Sandoval at Drake Sandoval. Sila ang may-ari ng Gasoline stations, tea/cafe restaurants and some restaturants and others. Si Britanny naman ang kakambal ko, buti nga hindi kami identical kung hindi! Nako! -___- Makulit yan, Childish at higit sa lahat KJ.

Bumaba na ako ng kwarto ko para puntahan ko ang mga kaibigan ko sila Ivan, Jin, William, Sebastian at Eidell. Oh! May kasama silang apat na babae ? Sino naman ito? Bagong chix nanaman nila!? Tss.

"Sino mga yan?" Cold kong tanong sakanila. Mga walangya magdadala ng babae sa Mansion namin. Tss.

"Ah! Sila? Si Eidellene kapatid ko. Ewan ko ba bakit nandito ito! Tss." Sabi ni Eidell na parang naiinis. Hahaha. Maganda itong si Eidellene. Teka bakit parang?..

"Kambal kayo?" Tanong ko sa kanya nang makaupo ako at tumango lang "Tss. Kala ko ako lang may kambal dito. Di niyo man lang sinabi. Teka don't tell me. Mga kapatid niyo yan?" Tumango naman sila. Tss. Sabi na nga ba eh!

"Si Sarah naman ito. Nagpupumilit kasi sumama eh." Sabi ni Sebastian "Hindi tuloy ako makahanap ng Chickababes!" Pahabol ni Sebastian kaya siya nabatukan ni Sarah. Hahaha.

"Karla naman pangalan ng babaeng ito." Sabi ni William at busy na busy kakatingin sa magasin. Kala mo seryosong nagbabasa mga nakabikini naman ang titinitignan niyang mga yan! -_-

"Wow ha!? Makababae ka kala mo hindi mo ko kapatid!" Sabi ni Karla at sinikmuraan naman si William. "ARAY KO NAMAN!" Sabi ni William habang nakahawak sa tiyan niya.

"Ysabelle Iya naman ito. Kakambal ko siya." Sabi ni Ivan at inakbayan si Ysabelle. Tss. Kakambal pala. Pero ang ganda niya. Subalit, ngunit, datapwat. Hahaha! Lahat na eh. Mas Maganda pa rin si Alexa Loves.

"Ah! Ikaw si Sarah *turo sa kanya* si Eidellene *turo* si Karla *turo* at si Iya *turo* ARAY!" Sabi mo at biglang hinawakan yung daliri ko dahil pinilipit ni Iya. Problema nito!? Nagbigay ako ng Problema-mo!? Look.

"Tss. Ay! Nakalimutan kong sabihin ayaw na ayaw niyang tawagin siyang Iya! Ysa mas gusto niya pa. Arte nga eh!" Sabi ni Ivan. At nagpeace sign naman siya kay Ysa daw. Ah! Alam ko na kung bakit may mga pasa minsan sa mukha si Ivan dahil sa kanya. Tss.

"Oh. Nakalimutan kong sabihin kayong lima ininvite tayo ni Austin sa Debut party niya." Walang ganang sabi ko. Kasi naman makikita ko si Alexa Loves doon.

"Kuya Drave! Pwde sumama?" Sabi ni Ysa sa akin. Sinamaan ko ang tingin niya. Makakuya ito kambal lang naman sila ni Ivan at Drave daw! Nakakapang init ng ulo ah?!

"DONT. DARE. CALL. ME. DRAVE."Sabi ko sa kanya. Grr! Nakakaasar!

"Bakit? Pangalan mo naman yun eh!" Sabi ni Ysa sa kanya.

"Pakealam mo ba!" Nasigawan ko na sya wala akong pake dahil nasa pamamahay ko naman siya eh.

"Meron! Dahil tinawag mo ko kaninang Iya!" Sigaw din niya. Nakita kong siniko siya ni Ivan dahil alam niyang konti na lang maiinis na ako.

Let The Love Begins!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora