Rain at Desert

0 1 2
                                    

WARNING!

        This novel is UNEDITED.This story is consist of grammatical error and typographical errors.Some words are redundant,so please to those readers  who's age are not suitable in this you can leave if you want or just know your limitations,be a good character, don't impersonate some scenes that you know are not good to you.

   BE OPEN MINDED

DISCLAIMER

I do not own the photos that I used.All credits to the rightful owner.

     This novel is a FILIPINO LANGUAGE story.

This is work of fiction, names, characters, business, songs, places, events and incident are either product of the author imagination or used in fictious manner.Any resemblance to actual person, living or dead or actual events are purely coincidental.

PLAGIARISM IS A CRIME!

                        ___________

Gaano kasakit ang ma friend zone palagi?

Bata palang si Johann ay talagang crush na crush na niya ang kanyang kababatang si Jacob.

Lumaki silang sabay.Sabay nilang tinahak ang mundo ng pagiging dalaga't binata at ang pag mature ng ugali.

Pero mukhang napag iiwanan talaga palagi si Johann, para siyang bata basta't pag kasama niya si Jacob.

Si Jacob na walang ginawa kundi saktan ang kanyang munting damdamin ng walang dahilan,e friend lang nga sila diba.Sino siya para mag selos,sino siya para masaktan?Bestfriend lang sila,only friend lang siya ni Jacob at only friend niya rin si Jacob.

Walang sila,kaya wala siyang karapatan umasta na parang sila,kasi nga diba friend lang sila,ulit-ulit?

Paano kung isang araw makatagpo niya ang isang prince char---este hambog na pogi na mukhang unggoy,ang lalaki na ubod 'daw' ng pogi pero paborito ang kahit anong klase ng saging.

Siya si Sage, siya iyong lalaki na walang ginawa kundi pakialamanan ang medyo magulo niyang damdamin,si Sage na nagparamdam sakanya ng maraming damdamin na kinaiinisan niya kasi napaka pakialamero,wala nalang ginawa sa buhay niya kundi halughugin ang kasulok-sulokan ng kanyang kaugat-ugatan pati siguro ang kanyang mga internal organ,ang apdo niya mukhang tumamis,ang atay niya mukha ng naging hugis puso,ang tiyan niyang mukhang hindi na mga pagkain ang laman, parang paru-paro na sa kakakulit ng ubod.

Napaka pakialamero diba?

Pano kung isang araw magtapat sakanya si Jacob na may gusto rin siya...na iba.

At nililigawan niya na raw.

Mukha pang malapit na siyang sagutin.

Ede ano ka?Depress?

Malapit na niya sanang maamin na gusto niya si Jacob, malapit niya na sanang masabi ang sampung taon niyang ni-recite na 'Jacob aking sinta iniibig kitang lubos,maari ba kitang ibigin at magsasama tayong dalawa na bumuo ng isang pamilyang ating maipagyayaman'.

Malapit na nga sana,may umepal lang,ba't kasi may mga paepal?

Pa'no kung  ligawan ka din, tapos si Sage yun,ang gwapong unggoy tapos nahulog ka...pero sa sahig.Akala mo kasi may sasalo sayo,pinagloloko ka lang pala,aray!

Subaybayan ang istorya na pupuno ng hangin saiyong tiyan.

Ang love story ni Pagong at ni Unggoy ---ayy este ni Johann Sebastian Romero at ni Salvere Aquila Valentino.

****

Hi chowleyn is on the way.
Sisimulan ko ulit lumikha ng panibagong nobela kasi hindi ako makumpleto sa isa...eyyy.

Ikalawa na 'to don't worry pagsasabayin ko sila,pareho ko silang aalagaan at bibigyan ng sapat na attention basta agree kayo.So agreeee ba kayo???

Bahala kayo,ako lang to.

Bye see you in my next chapter!

Rain at Desert Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon