cầu hôn

199 16 0
                                    

- New Thitipoom , anh - Tay Tawan, thích em , yêu em , nguyện sống chết cùng em. Em có muốn ở bên anh trong suốt phần đời còn lại không ?- gã quỳ một chân trước mặt em, lấy ra một chiếc hộp nhỏ bằng nhung đỏ, trong đó là một cặp nhẫn kim cương sáng lấp lánh

New cảm động , đã lâu lắm lắm rồi em không được nghe thấy có người nói thích mình , yêu mình. Em thực sự rất muốn nhào vào người Tay rồi ôm gã thật chặt. Nhưng những gì mẹ gã nói với em lại hiện lên.

- Ta không ngăn cản hai đứa nhưng xin hãy nghĩ kĩ. Một khi hai đứa kết hôn, chuyện này sẽ không giữ kín mãi được, sẽ có một ngày được công bố trên toàn thế giới. Chắc cậu cũng biết sự chênh lệch địa vị giữa hai người rồi đúng không. Liệu cậu có chịu được sự bàn tán của những người trong giới thượng lưu không ?- Bà dừng lại nhìn em một chút rồi nói tiếp- Giới thượng lưu không hào nhoáng như cậu nghĩ đâu. Nếu cậu chỉ vì tiền của con trai ta thì dừng ở vị trí tình nhân là được rồi.

- Tình cảm cậu dành cho nó là tình yêu hay chỉ là sự sùng bái vì nó đã che trở cho cậu ?

Cuối cùng bà bỏ lại một câu" Nghĩ kĩ một chút" rồi rời đi. Lúc đấy New nghĩ chả có gì phải sợ cả, dù sao em cũng là một kẻ bạo gan. Nhưng càng yêu, em lại càng yếu đuối muốn được người kia che chở. Cũng bởi vì em đã gánh vác quá nhiều từ khi còn nhỏ rồi, nên bây giờ khi có được càng nhiều, em lại sợ mất đi càng nhiều.

Em chần chừ không dám đến gần gã, bởi em biết dù gã có thể hiện ra rằng gã yêu em nhiều cỡ nào, thì những gì mẹ gã nói cũng là sự thật không thể trốn tránh. Em có thể chịu được, còn gã thì sao ? Liệu có một ngày gã sẽ từ bỏ em không ?

Càng nghĩ nhiều em càng hoang mang, em không dám, thực sự không dám. Em sợ khi em bước đến bên gã, gã sẽ ngày càng cưng chiều em, nhưng nếu như thế, thì đến lúc gã buông bỏ em, em sẽ lại càng đau.

New kìm nén cảm xúc tăm tối của mình, kìm nén những giọt nước mắt chuẩn bị rơi xuống, em ngẩng đầu cười thật tươi với gã, hỏi gã một câu :

- Tay Tawan, hôm nay anh cầu hôn tôi, nguyện sống chết cùng tôi, vậy nếu một ngày nào đó, anh thấy chán tôi rồi thì sao ? Anh cảm thấy tôi không xứng với anh , anh muốn cưới một người khác môn đăng hộ đối với mình thì anh sẽ làm gì ? Ném cho tôi chiếc thẻ đen rồi ngoảnh đầu bỏ đi không thèm quay lại như những gì anh đã làm với những người tình cũ của anh hay là sẽ cưới thêm vợ lẽ rồi bỏ mặc tôi ? Tay, dù là đáp án nào thì người đau cũng là tôi. Vậy chi bằng đừng bắt đầu cho rồi - Em vừa nói nước mắt vừa rơi.

Thấy em khóc gã bắt đầu cuống lên, đang định dỗ ngọt em thì thấy em quay đầu chuẩn bị bước đi. Tay Tawan trở nên rối rắm, gã không biết nên làm gì để em tin tưởng mình nhưng gã biết bây giờ mà không níu em lại thì sẽ không còn cơ hội nào nữa nên gã kéo tay em lại giữ em trong cái ôm thật chặt của mình.

- New, em bình tĩnh đã. Tôi biết em đang lo lắng về cái gì. Tôi thực sự muốn hề với em rằng tôi sẽ không bao giờ rời bỏ em. Nhưng tôi cũng biết, thứ em sợ nhất chính là hứa hẹn- Gã bặm môi như thể đang tìm đáp án cho một câu hỏi khó nhằn- Nếu em sợ có một ngày tôi sẽ thay lòng, thì xin hãy nhìn về quá khứ. Trong suốt ba năm chúng ta ở cùng nhau, liệu chúng có đủ để em tin tôi một lần không ?- Gã biết vì sao em lại nói như thế, cũng biết rõ được nỗi bất an của em. Dù sao thì gã cũng có mặt ở buổi gặp mặt hôm đấy mà.

Tay Tawan và  New Thitipoom - storiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ