Ai cũng đều biết, Tay Tawan cưng chồng nhỏ của gã như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Hơn nữa, gã lại là Alpha trội nên dục vọng chiếm hữu cũng không ít. Mọi người thường thấy gã ghen với đủ thứ trên trời dưới đất. Nhưng ít khi thấy được vị omega quyền năng nhà gã ghen.
Tay Tawan có từng trải nghiệm qua, tuy là gã vui nhưng lại không muốn thử lại.
Gã thường phải tham gia những buổi tiệc rượu một mình, trừ khi đó là do người thân thiết tổ chức. Tuy là người đã có omega của mình nhưng gã phải đi một mình vì New không thích lộ mặt. Cậu cũng không có vấn đề gì với việc gã chải chuốt hơn ngày thường để đến những buổi tiệc vô nghĩa ấy.
Hôm đó gã vẫn như bình thường, đến buổi tiệc, nói vài câu khách khí, uống vài ly rượu rồi đi về. Gã ý thức được việc trên người mình sẽ bị ám pheromone của không ít người nên luôn chủ động đi tắm trước khi leo lên giường với cậu. Nhưng hôm đấy trước khi gã vào phòng tắm thì đã bị ngăn lại. Cậu lại gần người gã rồi ngửi ngửi, sau đó nhăn mày. Tay tưởng có mùi pheromone New không thích nên nhẹ nhàng kéo cậu ra
" Anh đi tắm nhé?" Cậu không trả lời mà nhìn gã chằm chằm một lúc rồi mới gật đầu.
Tới lúc gã tắm xong thì nhận ra cả căn phòng đàn ngập trong mùi pheromone của cậu. Căn phòng ngủ rộng thênh thang được bao phủ bởi mùi trà xanh nồng đậm, mang theo chút đắng tự nhiên, bao lấy cả căn phòng không chừa bất kì ngóc ngách nào. Gã mang theo sự hoang mang đi đến bên giường. Vừa đi vừa nghĩ lại không biết hôm nay mình có phạm phải việc cấm gì không.
Tay đứng cạnh giường mới phát hiện New đã thay đồ ngủ. Từ bộ đồ thường ngày thành một chiếc áo phông trắng dài qua đầu gối nên hình như cậu không mặc quần đùi ở trong. Gã khó khăn nuốt nước bọt khi nhận ra đó là áo của mình.New đây là... ĐANG QUYẾN RŨ GÃ????
Cậu ý thức được ánh mắt của gã nhưng không phản ứng, vẫn cúi đầu xem phim như không biết gì.
Tay Tawan cảm nhận được, pheromone trong phòng đang ngày càng nồng thêm. Mùi trà xanh ngày càng đậm, đi cùng là mùi vị đắng không thể phủ nhận. Dưới áp lực của vị omega nhà mình, Tay Tawan không khỏi khuỵ gối xuống.
" New, em..." Gã chưa nói hết câu đã thấy cậu ra dấu im lặng một cách lẳng lơ. Gã chắc chắn 100% rằng con người này đang quyến rũ gã. Thật chết tiệt mà!
" Đợi tôi xem xong phim đã"
Đợi đến lúc New xem xong bộ phim cũng đã trôi qua hơn 2 tiếng. Đầu gối gã sớm đã mỏi nhừ nhưng vẫn không dám đứng dậy.
" Biết tại sao chưa?" Một câu không đầu không đuôi nhưng người nghe lại có thể hiểu được một cách rõ ràng
" Anh... đi tiệc để dính pheromone lên người, em không thích mùi đó ?"
" Đúng. Vậy.. anh có nhớ được là mùi hương nào khiến tôi khó chịu không?" Cậu vừa hỏi chân vừa di qua di lại phần phía dưới khiến nó có phản ứng.
" Anh... không nhớ"
" Vậy, anh có nhớ tôi ghét cay ghét đắng hương pheromone nào không?"
" Mùi cam ngọt"
" Ừm, đúng, vậy nhớ tại sao không?" Có vẻ như là vì nhận được câu trả lời hợp ý, sức lực trên chân cậu giảm bớt vài phần.
" Vì mùi gỗ tuyết với mùi cam ngọt... tương đối hợp nhau..." Gã chợt nhận ra mình vừa mắc phải một lỗi lầm to lớn. ĐỂ MÙI CAM NGỌT DÍNH VÀO NGƯỜI!!!
Sao Tay có thể quên được rằng chủ nhân của mùi cam ngọt là vị hôn thê cũ của gã, cũng là người mà New Thitipoom ghét đến tận xương tuỷ. Bởi tên kia được chọn làm hôn phu của gã là vì pheromone của hai người quá hợp nhau, tưởng thích tới 90%. Mà pheromone của gã với cậu chỉ có 45%.
Hôm nay gã đã cố tình không chạm mặt với tên kia rồi nhưng không hiểu bằng cách nào mà pheromone vẫn bám lên được.
" Ahh.." Gã giật mình vì lực chân của cậu ngày càng mạnh, tốc độ di chân cũng ngày càng nhanh. Đến mức mỗi lúc sau quần của gã đã ướt một mảng.
" Còn nhớ lý do tại sao tôi lại ghét mùi cam ngọt mà vẫn dám mang nó về nhà." New gằn giọng. Nhưng gã lại nghe ra được có chút run rẩy trong lời nói kia.
Gã không dám để cậu nói hết câu nên đã nhanh chóng nhào đến ôm lấy New vào lòng.
" Anh xin lỗi, lần này anh đã cố tình tránh mặt rồi nhưng.... Xin lỗi em"
cậu nâng cằm gã lên, bắt gã phải nhìn thẳng vào mắt mình
" Tôi thực sự muốn nhốt anh lại, để không ai có thể nhìn thấy anh, có như vậy, trên người anh sẽ mãi không dính phải bất cứ mùi hương dơ bẩn nào."
Tay Tawan đối diện với những lời bộc bạch của cậu mà sững người. Đây là lần đầu tiên gã thấy cậu phơi bày dục vọng chiếm hữu của mình ra với gã. Gã không thấy ghê tởm điều đó mà thấy có lỗi. Có lỗi vì chưa cho cậu đủ ảm giác an toàn.
" Xin lỗi, xin lỗi em rất nhiều. Lại để em suy nghĩ vô nghĩa rồi" Gã nhẹ nhàng kéo đầu cậu về phía mình rồi hôn lên trán cậu. Tay cảm nhận được cậu đang dụi vào người gã, cảm nhận được có một thứ nước ấm thấm vào áo gã làm gã càng đau lòng hơn. Gã âm thầm thả pheromone ra, nhiều đến mức có thể trung hòa được với mùi trà xanh trong phòng.
Đêm đó hai người chỉ ôm nhau ngủ một giấc thật sâu chứ không làm gì cả.
'Gỗ tuyết với trà xanh có thể không phải là sự kết hợp hay, nhưng với một số người, nó lại như thuốc phiện. Một khi ngửi rồi là sẽ nghiện cả đời, không dứt ra được"
p/s: không biết gỗ tuyết với trà xanh kết hợp xong ra như nào chứ tui tra trên mạng thấy bảo gỗ tuyết tùng hợp với mùi cam :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tay Tawan và New Thitipoom - stories
أدب الهواةmột vài mẩu chuyện ngắn về Taynew. lịch ra không đều, tùy tâm trạng chủ nhà.