Trước khi bắt đầu tâm sự mỏng thì về những fanfic của tôy, tôy cũng phải nói thật với các nàng là cảm hứng dành cho chúng cứ pay đi đâu hết, lắm lúc tôy bật máy tính máy điện thoại lên sau đó mở bản thảo và ngồi đần ra ở đó không biết nên mở đầu bằng cách nào, ngôn từ ra sao trong khi diễn biến, chi tiết tôy đã nghĩ xong xuôi cả.
Thế nên đừng đòi chap nha, khi nào cảm hứng quay về thì tự khắc tui sẽ ra chap thôy :3 còn làm sao để nó về thì tui cũng không biết nữa ;-;
Thế nên tui mới tâm sự chút éc để mong cảm hứng nó zề nghe :3
Các nàng đa số đã nhận ra là các hiện thân trong fic của tôy mang chiều hướng OOC, không giống với những gì mà bác Hima đã xây dựng và miêu tả thì cũng thú thật rằng có hai lí do để tui xây dựng hình tượng nhân vật trong fanfic của tui đều dính OOC
Đầu tiên là do tui khum thích cách tạo dựng các nhân vật lắm. Thậm chí là tui chỉ thích chị Liên đơn giản vì chị là hiện thân của nước Việt Nam mình, chứ tính cách của chị chả giống với người Việt mình nhiều;-;
Thứ hai, là do bên cạnh tui có kha khá "nguyên mẫu" cho những hiện thân trong truyện của tui, thậm chí tui còn lưu số điện thoại của họ theo cấu trúc "Hiện thân + Tên nước" hay thậm chí là lưu bằng tên của các hiện thân luôn :))))
Dàn hiện thân có nguyên mẫu gồm những cái tên dưới đây :))))
1. Ivan Braginski. - Russia
2. Nataliya - Belarus
3. Ludwig Beilschmidt - Germany.
4. Arthur Kirkland - England.
5. Feliciano Vargas - Italy
6. Kiku Honda - Japan.
Trong đó có hai hiện thân sở hữu nguyên mẫu sắc nét nhất chính là Russia và Belarus. Cho nên chuyện về hai con người này thì nhiều lắm :)))
Sau danh sách những nhân vật có nguyên mẫu thì sẽ là danh sách ấn tượng của tôy về họ.
Nguyên mẫu của Russia - Đàn anh cao ráo, đẹp trai, người Nga có 1/4 máu Việt, ăn to nói lớn, mỗi tội Ngố, Ngơ và cực-kỳ-cố-chấp. Biết gì hong, ổng tên Ivan luôn á, khác hiện thân mỗi cái họ. Học cùng giảng đường với tôy chỉ vì ổng một lần trượt môn, một lượt điểm C+ đi học cải thiện :))
Nguyên mẫu của Belarus - Pông hồng nước Nga aka bạn cùng bàn giảng đường lịch sử của tôy, kiêm chức em gái ruột của vị huynh đài nguyên mẫu Russia bên trên. Đẹp, đẹp và đẹp :)))) tôy đã bị ả quật ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nguyên mẫu Germany - Ngôi sao giờ Triết, ông hoàng lí luận, trúa tể Tiếng Đức (cơ bản ổng là người Đức) nhưng vẫn phải học cải thiện Triết Mác - Lênin (tại ổng đăng ký chứ khum cũng chả cần đou) vì chuyên trị làm được đúng một câu lúc thi, tiếng Việt chữ được chữ không nhưng mà lại bắt trend cực nhanh, điển hình "Hông bé ơi" "Chắc là không giòn đâu" "Thương em" cùng 7749 trend hót hòn họt trên fb VN.
Nguyên mẫu England - Chị gái xinh đẹp Kelly, có một niềm đam mê với những đôi lông mày của các quý ông nước Anh và nước Việt, luôn thắc mắc tại sao lông mày của người Việt đa số mà mỏng manh ở trai lẫn gái chứ không sắc nét và rậm như đàn ông ở Anh (Lông mày của bố và anh trai chị í rậm còn hơn trang điểm nữa mấy bà à). Ngoài đam mê soi lông mày của hội chị em thì còn mê trà ô long, trà mật ong đặc biệt là trà sữa :)))) không lần nào gặp là không thấy bả đứng nhai trân châu hết á.
Nguyên mẫu Feliciano Vargas (trong fic Howgarts) - Chàng trai mộng mer thích màu hồng, đỉnh điểm là ổng mặc 7749 cái áo xanh pastel lên giảng đường, một màu nhưng mọi kiểu dáng. Biệt tài hít một cái là biết ngay nước hoa của nhà nào, tấu hài tầm cỡ nghệ sĩ nhân dân hai mấy năm tuổi nghề, Ngoài nghề tay trái là tấu hài thì còn có nghề tay phải là "bán lươn lẹo" cụ thể là đề xuất hình phạt trong trò chơi, chẳng hạn như bắt mấy ông nước ngoài cùng CLB nói câu "lúa nếp là lúa nếp làng, lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng."
Nguyên mẫu Kiku Honda - một chị gái xinh đẹp ở cùng trọ với tôy, bà quàng nhà bếp, lớp trưởng tiếng Nhật, cô gái m52 trong truyền thuyết. Mê trai mê gái chị đứng thứ hai không ai chủ nhật, chân thì ngắn nhưng cứ thích mặc váy rộng như váy bà bầu và bệnh loãng xương tuổi già nhiều năm luôn luôn phát tác mỗi lần tôy nhờ đi mua đồ.
(Tất cả đều là du học sinh, mỗi Ivan và Natalie cùng "Ludwig" là cùng học chung giảng đường zới tôy, còn lại chủ yếu tôy gặp trong CLB truyền thông, kịch nói)
Chap sau là những sự tích về anh em phía Bắc - Russia và Belarus nhớ.
Những chia sẻ trên đây đều được sự cho phép và đảm bảo an toàn bí mật thông tin của các "hiện thân" :))))
P/s: Lạy tám phương trời, lạy mười phương đất, lạy từ bắc vào nam từ nam ra bắc, lạy dọc lạy ngang cho cảm hứng về với tôy ;;-;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tâm sự] "Hiện thân" ở cạnh tôi lạ lùng lắm
FanfictionKhum có gì quá đặc biệt đâu, chỉ là một vài tâm sự về nguyên mẫu trong fanfic hetalia của tôy mà thôy :))))