Hái, lại là tôi đây - tác giả Amemos, kẻ simp chúa chị nhà, tự đẻ hàng cho riêng mình húp đây.
Và các cô cũng biết hôm nay tôi lên đây để làm gì rồi đúng không? Tôi thông báo rõ dị mà không thấy thì cũng cứ ngồi thẳng lưng lên nghe tôi kể chuyện về những huyền thoại trong khu quân sự mà tôi đã trải qua trong hai tuần vừa rồi vắng mặt đi. Tôi hứa, nguyên mẫu của best boy trong lòng các cô không có nhạt nhẽo đâu.
Đúng thế, tôi vừa mới đi quân sự về, chỉ đi hai tuần thôi nhưng tôi cũng được nếm đủ thứ mà các anh chị khóa trên truyền xuống, đi gác đêm, dậy lúc bốn rưỡi sáng đi tập thể dục, đi ngủ lúc 21h30 mỗi tối, gấp chăn màn phải vuông chành chạnh, và còn nhiều chế độ khác nữa mà các cô có lẽ vài người đã được trải qua. Trong quân đội thì thường được chia thành: đại đội, trung đội, tiểu đội, chỉ cần một đứa làm sai thì cả tiểu đội chịu cùng.
Và, các cô hiểu ý tôi mà đúng không?
Đúng rồi, thanh niên Ivan sau cả mấy tháng đấu tranh cố gắng làm giấy tờ để công nhận là công dân Việt, tuy chỉ là tờ giấy tạm thời phục vụ mấy vấn đề pháp lý ở trường nhưng anh ta vẫn rất là tí tởn đi quân sự đợt hai cùng với toy - đứa con gái ở cùng nhà với anh ta, bỏ em gái Natalie đã sợ ma còn phải ở nhà một mình.
Bây giờ nghĩ lại, tôi đã thấy được sự tí tởn trong đôi mắt của anh ta không chỉ là được tạm thời công nhận là con dân Việt mà còn là sự tí tởn khi được cầm tinh con báo đối với cả một tiểu đội tám người! Đúng rồi đấy, anh ta báo cả tiểu đội của anh ta ngay hôm thứ hai đi học khi để dép không đúng chỗ và chăn màn thì cuộn một đống như cơm cuộn của Hàn Quốc và để dọc ngay giữa giường. Các cô có tưởng tượng được không? Nghĩa là cuộn màn thành một dải rồi bọc chăn ra ngoài dải dọc giữa giường nằm đấy. Làm ngay trưa hôm đấy vừa mới đi ăn cơm về thì cả tám người phải dải chiếu xuống sân gồi gấp lại cho vuông.
Đúng như tôi đoán, đến một giờ chiều thì cả phòng mới được đi lên =))))))
Thứ hai, anh ta đi vặt trộm xoài, cũng biết ý khi đi đút lót cho đại đội trưởng một quả nhưng kết quả là gì?
"Anh đi gắn nó vào lại cái cuống anh vặt xuống cho tôi, đi xin lỗi nó, nói là "tôi xin lỗi đồng chí xoài xanh, đáng lẽ đồng chí đã được chín vàng nhưng lại bị tôi vặt mất", xin lỗi cho thật lòng vào."
Nghiệp quật đấy, đừng có thắc mắc Ivan ạ.
Mới mở đầu mà màn gấp chăn cuộn như cuộn kimbap thế thôi, món chính sau đây này.
Các cô đã từng nghe huyền thoại nào khi đi quân sự? Đúng như các cô nghĩ rồi đấy, huyền thoại về những con mờ a trong các khu quân sự =))))
Tuy tôi không gặp mờ a trong khu quân sự nhưng chắc là vì vài lý do đến từ nguyên mẫu kia nên không có con mờ a nào lại có gan đụng đến tôy.
Hôm ấy là một ngày hè oi bức, đến đêm tôi lại bị phạt đi gác đêm vì con bạn cùng phòng lỡ bày bừa phòng lúc đi học, bản thân là một tiểu đội trưởng, đương nhiên cũng sẽ bị phạt theo vì không biết quản lý thành viên sao cho tốt.
Nhưng tôi không biết hôm đấy là cái hôm định mệnh sẽ khiến toy bị cả khu quân sự đợt hai đấy cừi zô mặt đâu, đều nhờ đại ân của ai đấy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tâm sự] "Hiện thân" ở cạnh tôi lạ lùng lắm
FanficKhum có gì quá đặc biệt đâu, chỉ là một vài tâm sự về nguyên mẫu trong fanfic hetalia của tôy mà thôy :))))