Authors Note:
Babala, ang storyang ito ay Rated SPG. Ang storyang ito ay puno ng mga mura. Hindi ito Anti-christ pero highlight ng storyang ito ang sangkademonyohan.
Kaya hanggat maaga ay maaari nang hindi nyo po ituloy ang pagbabasa dito..
Bye bye.
Pero kung open minded ka. Tuloy lang sa Pagbabas nitong nakakabaliw na mundo ng Tangina This (A Gay Shit Love Story)
Ito ay tungkol sa isang baklang sobrang yaman pero madungis, dugyot pero mabango, stick to one kaya broken, at Matalino sa lahat maliban sa pag-ibig.
Isang baklang tagapagmana ng sandamakmak na kayaman, isang malaking mansyon, tatlong resort, Pitong Five Star Hotel, at Syam na Resto. Isang baklang Napakayaman at Ganda noon Ngunit ng nakibreak sa kanya ang boyfriend nya, ay na broken ito. Pinilit nyang makipagbalikan dito ngunit pinahiya't sinabihan lang sya nito ng masasakit na salita. Kaya tumatak sa isipan nya ito. Ang baklang ito ay dating mabait, friendly, at maganda, napakareligious nito ngunit nagbago ito. Malaking pagbabago ang nangyari sa kanyang buhay, kinalimutan nya ang lahat ng tungkol sa kanya at tinira ang masasamang alaala ng kanyang ex.
Ng malaman ng kanyang Mommy ang pangyayaring ito ay gumawa ito ng paraan. Marami na ang nagdaan sa mga paraan na yun, ngunit pahinto ito ng Apat na lalaki, na mangugulo ng sobra at magpapabalik ng dating sya.
Readers and writers.
Welcome to the story of stupid life of This Gay shit. Kung saan mararamdaman nyo ang tinatawag na Mixed emotion.
Tuwa/saya, takot, inis, awa, pagkaluha, excitement, pagkabwisit, pagkasama ng ugali at Sobrang kilig na yung tipong mawiwi ka.
Presenting...
A story inspired by Yamato Nadeshiko, and The Thing Called Tadhana(yung puro mura hahaha xD)
TANGINA THIS!
(GUYS PASENSYA NA PINAGBAWAL YUNG KANTA NI TAYLOR SWIFT KAYA DINYO MARIRINIG DYAN -_- DUGA GAGAWA NALANG AKO BAGO)
Ang kanta dun ay blank space. :)
(A Gay Shit Love Story)
by: mhyllditako
BINABASA MO ANG
TANGINA THIS! ( A Gay Shit Love Story) bxb
RomanceGay love story po ito. kaya kung hindi kayo against sa love story na ganito. Welcome po kayo. pavote and comment. Promise matutuwa, maiiyak, maseseryoso, at maiinlove kayo sa story na ito. kakaiba itong story na ito. kung dati girls ang pinag-aagawa...