TANGINA THIS

39 2 0
                                    

Intro:

REX's P.O.V

I'am Rex Gil, 17 years of age. Nag-aaral sa Awkward Academy (wag nyo nang itanong kung saan yan napulot yang pangalan ng school ni Author xD)
Running for Validictorian ako, habulin ng chicks, Gwapo daw, hot, masungit, at matalino. ( hangin dito muntik na akong liparin -_-) Grade 12 na ako, Graduating, kaya pinagbubutihan ko.
May mga kaibigan ako sila si Phil, na medyo flirt pero hindi heart breaker, si Niel na sobrang kulit at medyo isip bata, at si Justine ang clown namin, at lahat kaming apat ay ang Heartthrob sa school. Sa katunayan nga nyan eh mga kababata ko yang mga yan. Meron pa kaming isang kababata, si Kim, isa syang Gay, at di sya basta bastang Gay, mukhang babae sya, mula balat, ugali at mukha, ang tawag dati namin sa grupo namin ay BoysOver Orchid. Hahaha prinsesa namin sya kung ituring kaso nung umidad sya ng 14 ay kinuha sya ng ate nya sa canada para dun mag aral at magmodel, Cosplayer kasi dito si Kim, at lagi syang panalo sa mga laban ng pagandahan ng ayos, basta yun na yun diko kasi magets yang cosplay na yan eh basta may costume ok na tapos. Kaya ng malaman ni Ate Ariella ang tungkol doon ay nagmadaling umuwi dito at yun, kinuha si Kim. No choice kami kasi biglaan, wala ngang paapaalam eh, basta ngising nalang kami na wala na sya sa kwarto nya. ....

Kasalukuyang nasa Office kami ni Ate Ariella, siguro ay babalik na si Kim kaya buo kaming barkada ay pinatawag.

"Well, long time no see, it almost a year nung huli ko kayong makita, then see. Ang gagwapo nyo parin!! Tsk, may good news at bad news ako para sa inyo. Ano gusto nyong unahin ko??"- tuloy tuloy na tanong ni Ate Ariella na parang nagmamadali.

"Wow, grabe ate Ariella, mas lalo ka pang gumanda ah. Ahmmmmmmmmm Good News!"- sabi ni Niel na para bang excited.
Kahit ako excited narin ako sa ibabalita ni Ate Ariella eh.

"O sige bad news muna, may kailangan kayong gawin at yun ay magpabago ng isang tao. Isang tao na nagbago dahil na broken. Dapat nyo lang naman sya mapatino, isa pang bad news pag di nyo na gawa. Ay titriple ang bayad nyo sa renta nyo sa mga kwarto nyo sa mansyon at kung magagawa nyo naman ay libre na ang renta nyo, at lahat ng luho nyo ay bibilhin ko kahit ano payan!"- sabi ni Ate Ariella.

Ay akala ko babalik na si Kim :(
hindi pa pala.

"GAME!!"- sabi naman ni justine at excited pa ata.
Tsk!

"so Ano po yung good news?"- nakabusangot na tanong ni Niel.

"Oh Niel my dear, alam ko kung bakit ka nakabusangot. Hindi ko sasabihin ang good news pag hindi ka umismile sige ka!"- mapangbaby na trato ni ate Ariella kay Niel, at ngumiti naman si Niel pero naka kunot parin yung nuo ni Niel.

"Well di na ako magpapaligoyligoy pa. Dito na ulit maninirahan si Ki---"

" YES!! SABI KO NA NGA BA EH!!! TAMA ANG HULA KO!!!"- exage na sabi ni Justine
So tama nga. Pareparehas pala kami ng hula na si Kim ay babalik na.

"Yes si Kim miss ko na sya!!"- sigaw ko.
"Wooohooo yeah yeah oh yeah!"- sabi namin ni Niel

"Kiray.-_-"- pagpapatuloy ni Ate Ariella.

Dahil doon ay naptigil kami sa pagsasaya.

*Sob, sob, sob*

?_?

Teka umiiyak ba si Niel.

" Ate Ariella, pauwiin mo na si kiimmm.."- maktol ni Niel habang umiiyak.

Iyakin talaga tsk.

"Ahahahaha syempre si kim talaga ang titira. Actually nandoon na si Kim sa Kwarto nya. At sya yung tutulungan nyong magbago so thats the good news!"- si ate ariella sabay tayo at bukas ng bintana.

Nagulat na lang ako ng tumayo sya sa gilid nito.

"Bye bye!"- pag kasabi nya noon ay may hagdanan na bumagasak sa harap nya at sabay tapak doon.
Napansin namin na may hellicopter sa taas.
Di namin namalayan na wala na pala sa paningin namin si Ate Ariella.
Wow ang ganda naman ng exit nya sa story na to! -_-.

"Narinig nyo yun guys. Nasa kwarto nya na daw si Kim!!"- sabi ni Niel na tumatalon talon pa.

"One Two..."- bilang ni Phil ng nakasmirk.

"Three!!"- pagkasabi nya ng three ay nag pa unhan kami ng takbo papunta sa mansyon.

Magkikita na ulit tayo Kim!!
Miss na kita. Puta! Lagi nalang kitang inaalala.
Konting hintay nalang at magkikita ulit na tayo.

(Sa kala gitnaan ng pag takbo ni Rex ay na dapa ito)

*bugshh*

"shit mauunhan nila ako!!!, Tangina This!!"

TANGINA THIS! ( A Gay Shit Love Story) bxbTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon