Rex P.O.V
"Kim!!!!!"- sigaw ko ng makita kong sugatan ang mga kamay nito at bumagsak sa sahig.
Agad ko itong binuhat papuntang hospital.
Nakakainis naman itong si Kim! Pipili na lang ng lalaki eh yung gago pa.
At ano naman kaya ang pumasok sa kokote nito para magsuicide sa sementeryo?
Tsk. Buti nalang inistalk ko sya ngayong araw. Kundi. Naku, lagot talaga sa akin yang Tristan na yan.
Mabubugbog ko ulit yan!
Ng makarating kami ng hospital. Ay sinugod agad sya sa O.R.
"Doc, please give him a chance to live again!!!!"- panic na panic na sabi ko.
"We will"- tanging sagot ko.
Tinext ko na sina Niel, Justine, at Phil na pumunta rito. Kaya any time ay baka nandito na sila.
Bwisit na lalaking yun! Tangina nya. Mabubugbog ko talaga ulit yun.
Kung kanina nabugbog ko sya dahil nakita sya ni Kim na nambabae sya. Ngayon bubugbugin ko naman sya dahil mahal ang patak ng luha ni Kim.
Phil's P.O.V
"UWAAAAAAH!!!!!!, KIMMMMMM!!!!, BILISAN MO MAGMANEHO PHIL!!!"- ngal ngal ni Niel sa akin.
Bullshit. Ano sa tingin niya ang ginagawa ko. Eh hanggang ganito lang talaga ang bilis ng kotse. Atsaka sobrang bilis na namin magpatakbo.
"Phil, ano daw ang lagay ni Kim?"- sabi naman ni Justine habang sumisinghot ng sipon.
Bwisit. Mga iyakin talaga itong dalawang ito.
Ng makarating kami sa hospital, naabutan nalang namin ang luhaang si Rex....
S-si Rex, umiiyak???
T-teka?
Do Kim really is Critically danger? Or Kim just passed away?
"What happened?"- i try to ask Rex, but I didnt hear any anwser from him.
"Rex!!!, Hey!!, Uy!!, si Kim?, ano nang nangyari sa kanya?"- nangingiyak ngiyak na sabi ni Justine.
"Relax guys! Maghintay lang tayo ng ilang saglit di ko parin alam...." - sabi ni Rex at tumahimik kaming lahat.
Ilang oras ang dumating at lumabas na ang doctor sa O.R.
"Doc! Ano na pong balita."- sabi ko.
"Oo nga po doc ano na pong lagay ni Kim."- sabi naman ni Rex.
"Stable na ang lagay nya. Medyo marami ang dugo na nawala sa kanya. Natagalan kami ng konti dahil, tinanggal namin ang mga natirang bubog sa pulso nya. We thought that he tried to kill his self by using a crashed glass. Sa ngayon kailangan magpahinga ng pasyente. Para makabawi. Sa ngayon kasi di nagpafunction ng maayos ang pagdaloy ng dugo nya, baka makaapekto pa yun sa ibang parte ng kanyang katawan. Lalo na sa brain, logically, baka ang simpleng trauma umabot sa histerical Phobia's. At wag naman sana daw baka di na nya maranasan ang Quality ng buhay. Well, as I said before stable na sya at walang dapat ipag-alala."- mahabang litanya ng doctor.
Kung kotongan ko kaya ito? Panic na panic na kami tapos, magsasabi sya ng ganun pero stable na pala ang lagay! Nanakot pa eh. Eh ayos naman pala yung lagay.
Tsk.
Rex P.O.V
"Rex paano mo nga pala na sundan si Kim?"- tanong ni Niel.
BINABASA MO ANG
TANGINA THIS! ( A Gay Shit Love Story) bxb
RomanceGay love story po ito. kaya kung hindi kayo against sa love story na ganito. Welcome po kayo. pavote and comment. Promise matutuwa, maiiyak, maseseryoso, at maiinlove kayo sa story na ito. kakaiba itong story na ito. kung dati girls ang pinag-aagawa...