#8: Buổi Livestream Kỳ Thú ➏

3.7K 408 40
                                    

Thiết lập Isagi cùng các anh công tuy chưa xác định mối quan hệ nhưng cũng coi như là đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau rồi đi.

Mốc thời gianSau chiến thắng đội tuyển quốc gia U20 Nhật Bản.

Couple Blue-Lockers ( tuyến nhân vật quan trọng ) x Isagi Yoichi.

Tóm tắt"Kỳ thú cái nỗi gì chứ? Có mà tình thú thì đúng hơn! Hu hu hu, tôi muốn báo công an, tôi muốn tố cáo bọn họ hại một đứa FA như tôi bị ngộ độc cẩu lương QAQ." - Trích lời một fan nữ đáng thương nào đó đã đu buổi livestream từ đầu đến cuối không rời mắt một giây.

09.09.2022 - Chúc mừng sinh nhật anh trai NO.1 Blue Lock ạ, chúc anh sang tuổi mới bớt cọc tánh và tém cái máu tsundere lại thành công cua được em pé Doichi nha *tung hoa tung hoa*

‣‣‣

Chạy được một hồi, Hasuko dừng lại, nhớ về Bachira, trong lòng không hề thấy buồn bực chút nào, ngược lại còn hơi hơi mong chờ vào lần tái ngộ tiếp theo. Đợi đến lúc cảm xúc trong lòng vơi bớt, cô mới nhớ ra mình còn chưa tìm được đường tới lớp học. Tuy rằng cô đã sớm học hết giáo trình rồi, trên thực tế không cần phải ló mặt tới lớp làm gì, nhưng cô vẫn muốn được giao lưu hòa nhập với mọi người.

«Bạn học này, cậu gặp rắc rối gì sao?»

Yukimiya đi ngang qua thì bắt gặp Hasuko đang rơi vào tình trạng luống cuống không biết phải làm sao, hắn do dự trong chốc lát, quyết định bước tới bên cạnh cô.

«Tôi, tôi không biết lớp của khoa Tài chính nằm ở khu nào. Anh có thể dẫn tôi đi được không?»

Hasuko nghe vậy liền ngẩng cao đầu, nhìn người con trai đeo kính sáng sủa trước mắt, cô liền coi hắn như cứu tinh đời mình, tiến lên bắt lấy ống tay áo của hắn kéo kéo.

"Chân tướng chỉ có một, cô nàng vỉ pha màu này nhất định là một kẻ cuồng cái đẹp!"

Tay phải của Isagi nắm thành quyền đánh vào lòng bàn tay trái, lộ ra vẻ mặt như vừa phát hiện ra chân lí cuộc đời.

[ Ồ, là vậy sao? ]

[ Yocchan chắc coi không ít tập phim của Thám tử Cô Văn Nan đâu nhỉ, suy luận giỏi quá đi à. ]

[ Tôi muốn nghe thử lí do Yocchan phán đoán được như vậy q(≧▽≦q) ]

[ Tò mò quá đi àaa ]

"Tôi có cảm giác mọi người chỉ đang dỗ con nít thôi."

Isagi khoác lên mình nét mặt bi thương khổ sở, rõ ràng cậu mới là chủ bá kia mà, đáng ra cậu phải là người dỗ dành fans mới hợp lí chứ ta?!

[ Yocchan thật thông minh! ]

【 Yukimiya Kenyu V 】: Yoichi-kun thật thông minh ^^

[ Yocchan thật thông minh! ]

[ Hình như có một món đồ kỳ quái trà trộn vào thì phải... ]

「 Fanfic BLLK | AllSagi 」Mỗi Ngày Đều Ngọt Ngào Như Viên Kẹo Bọc ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ