Đương nhiên, đứa trẻ mười sáu tuổi non nớt trong Taeyong không thể hiểu được tình yêu sét đánh dễ gây tổn hại ra sao.
Nam nữ chính đã tìm được xong xuôi, không lý gì sự trì hoãn quảng cáo Khoai lang phô mai dẻo BonBon kéo dài lâu thêm. Địa điểm set quay đầu tiên thông báo nằm ở trường trung học Seoul vào ngày Chủ Nhật. Sáu giờ sáng, Taeyong đã phải lên đường đến đó, ngáp ngắn ngáp dài.
Sau khi bỏ bụng trái trứng luộc và nước ép hoa quả - một thực đơn phổ biến để giữ gìn cân nặng, Taeyong được đưa vào phòng trang điểm và làm tóc. Mái tóc nâu của cậu bây giờ đã được phủ một lớp màu đen tuyền lên, trên tai cũng không còn chiếc khuyên lấp lánh nào, áo đồng phục cài nút chỉnh tề, chân mang giày thể thao, phút chốc như nhảy ngược thời gian về năm mười sáu tuổi làm một cậu học sinh ngây ngô vô tư.
Hoá ra khi dáng người cân đối, mặc đồng phục sẽ như thế này. - cậu nhìn mình trong gương, lẩm nha lẩm nhẩm, sau đó còn tự ngắm nghía bản thân rất lâu.
Hồi bước vào lớp bảy, Taeyong đã bắt đầu tăng cân một cách chóng mặt. Cậu không kiềm chế được sức ăn của mình, có bao nhiêu bữa cũng không thấy no. Vừa ăn cơm xong đã muốn ăn vặt uống nước ngọt, uống nước ngọt tiêu hoá rồi lại muốn ăn cơm - ấy là cái vòng lẩn quẩn Taeyong ghét nhất. Kéo phát trong hai tháng lên gần năm ký, bố mẹ hoảng hốt dẫn cậu đi khám bác sĩ nhưng bác sĩ cho rằng cảm giác thèm ăn là do quá trình dậy thì thúc đẩy, nếu hạn chế thì quá trình đó cũng bị ảnh hưởng theo nên không làm gì được ngoài việc khuyên Taeyong tập thể dục thường xuyên để cân bằng.
Bố mẹ Taeyong lúc đầu còn phát hoảng chút chút. Sau này đã xem cậu ăn như chiến hạm đến quen, họ bỏ quên luôn việc nhắc nhở con trai nên vận động hằng ngày. Nếu bây giờ được tâm tư tình cảm với bé Taeyong lớp bảy, Taeyong hai mươi mốt tuổi sẽ ký đầu nó mấy cái, chấn chỉnh ngay lý tưởng của nó, bảo nó ngậm mồm lại, nếu không sau này sẽ phải đổi bằng mồ hôi nước mắt trong phòng gym và các phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt.
Nhưng mà, làm gì có cơ hội đó.
Hết cấp hai, Taeyong chạm ngưỡng sáu mươi ký, to hơn các bạn đồng trang lứa rất nhiều. Có mấy đứa phình lẫn bề dọc bề ngang thì không nói, đằng này Taeyong chỉ rung rinh phần ngang, mỗi lần vào tiết thể dục tập chạy đều bị các bạn chê cười do luôn về cuối hoặc chạy mới nửa vòng sân đã xin cho nghỉ vì không thở nổi nữa.
Taeyong không buồn là nói dối. Cậu mỗi lần tắm xong đều nhìn mình trong gương khá lâu, véo mỡ chỗ này, véo mỡ chỗ kia, hô hào khẩu hiệu "ngày mai" của những người đam mê giảm cân bất thành. Nhưng đương tuổi ăn tuổi lớn mà, nó không nằm trong phạm trù điều khiển của cậu nữa rồi, cũng chả phải lỗi cậu mang khả năng kiềm chế kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn chú một cái, đổi phiếu bé ngoan
ФанфикTổng giám đốc Jung Jaehyun x người mẫu Lee Taeyong.