#6

3.7K 295 95
                                    

Đúng như thật, hôm sau cả trường được một tin động trời!

Hội trưởng Choi có người yêu!!!

Và người đó lại chính là Choi Yeonjun!

Bao trái tim mến một Choi Soobin đều phải dừng chân mà tiếc nuối. Mọi ánh mắt nhìn Yeonjun đều tỏ ra vẻ ghen tỵ.

"Cậu ta có phúc thật ấy."

Ờ. Cho là vậy đi!

"Cậu ta thật sự là người hội trưởng Choi để ý sao? Tôi có nghe lầm không?"

Không phải Choi Soobin đính chính rồi sao còn hỏi?!

"Cậu ta có gì hơn tụi mình chứ?"

Dĩ nhiên là nhan sắc trời ban nè, nhà giàu nè, hơi bị talent được chưa?

"Mà ngẫm lại thì chúng ta so với cậu ta cũng không có cửa. Mất hội trưởng Choi rồi, chúng ta phải làm sao?"

"Còn hội phó Kang Taehyun nha."

Yeonjun thề rằng mấy con người đó rảnh rỗi kinh khủng. Thay vì ngồi tán về trai đẹp thì đi làm việc gì đó có ích hơn đi. Chẳng hạn là học bài để nâng thành tích trên bảng xếp hạng học sinh giỏi của trường nè.

Tai đeo headphone, trên tay là một hộp sữa, đôi chân thoăn thoắt trên dãy lớp học. Bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng, cậu có chút cảm thấy phiền phức.

"Này, có thể ngừng nhìn tôi được không?"

Yeonjun bực bội lên tiếng. Đã đeo headphone vì lời bàn tán rồi, thế mà mấy cái ánh mắt kia cứ không ngừng dán lên người cậu. Khổ quá! Cậu biết cậu xinh đẹp rồi! Nhìn nữa là tới công chiện với Choi Soobin liền đó.

"Cậu thật sự là người yêu của hội trưởng Choi sao?"

Yeonjun nhàn nhạt nhìn người trước mặt.

"Đi mà hỏi hội trưởng của các cậu đi."

Yeonjun bỏ vào lớp. Bàn tay không vội liền mở khung chat điện thoại.

"Phiền phức chết em rồi tên điên!"

Bên kia đang kí duyệt văn bản thấy điện thoại rung liền mỉm cười.

"Thích lắm mà cứ giả vờ."

"Anh im đi cái đồ điên 😬"

"À tí thì quên, lúc nãy chưa hôn em nhỉ? Mau mau lên đây cho anh yêu thương một chút.😘😘"

"Đồ Choi cơ hội 😒"

"Ai bảo em là bồ anh chi?🙄"

"Trả tiền bản quyền câu nói đó cho em."

"Một nụ hôn đúng chuẩn kiểu Pháp nhé.💋💋"

"Thành giao."

Soobin cười hí ha hí hớn làm Taehyun cũng phải lắc đầu.

"Đúng là yêu vào rồi thì chẳng đứa nào bình thường cả."

Beomgyu nghe thế liền nhìn sang hắn.

"Cậu cũng có được bình thường khi yêu tớ đâu mà nói Soobin như vậy hả?"

"Beomgyu...cậu gần quá rồi!"

soojun / sao bảo ghét mà?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ