Warning: R18
Bối cảnh đặt trong Born to be yours, đây là phần extra.
Có hint của On2eus.
Fic có cảnh hỏ ni, vui lòng clickback nếu không thích.
---
"Mày với Minseokie ấy ấy chưa vậy?" Moon Hyeonjoon hỏi Lee Min-hyeong với khuôn mặt tỉnh bơ. Ừm thì tất nhiên lúc đó chỉ có hai người, cộng thêm cái đuôi Choi Wooje đang uống nước rồi phun tứa lưa.
"Anh nói cái gì vậy hả!?" Wooje hét toáng lên "Sao anh lại có thể nói ra cái câu đó cơ chứ?!"
Thằng nhỏ ôm đầu rồi kêu lớn, hai mắt nhắm tịt, mặc kệ màng nhĩ của hai ông anh cùng team. Moon Hyeonjoon liền nhanh tay tay bịt mồm em trai đường trên lại, ôm chặt cứng Wooje vào lòng, miệng vẫn hỏi Min-hyeong.
"Biểu cảm này thì chắc là chưa rồi. Mày đúng là đồ nhát cáy."
"Ai bảo tao nhát cáy?" Min-hyeong đáp lời "Em ấy chưa đủ sẵn sàng nên tao chưa muốn tiến thêm thôi."
Wooje hình như đang muốn nói gì đó, nhưng từ ngữ thoát ra từ miệng thằng nhỏ cũng chỉ có ưm ưm nhờ cái tay cơ bắp đang chặn ở miệng ẻm.
"Mày có chắc là Minseokie chưa đủ sẵn sàng không vậy?" Hyeonjoon nở một nụ cười nham hiểm, mặc kệ Wooje đang đánh vào tay của mình.
"Sao mày cứ thắc mắc về chuyện này của tao với Minseokie ý nhỉ? Mày lo cho bản thân mày đi." Min-hyeong ôm mặt mệt mỏi "Tao về ôm em yêu của tao đây, tạm biệt."
Min-hyeong quay lưng bỏ đi, để mặc Wooje giãy giụa trong lồng ngực của con hổ cơ bắp. Thằng nhỏ kêu gào "Biến đi Moon Hyeonjoon, đừng tiếp xúc với em nữa!" Đáp lại lời kêu gào thảm thiết chỉ có tiếng cười hề hề của người đi rừng cho T1.
--
Thật ra câu hỏi của Moon Hyeonjoon đều có lý do cả.
Vài ngày trước, Minseok có ngồi nói chuyện với Hyeonjoon về vấn đề vừa kể trên.
"Ờm, tao không biết vì sao nhưng Min-hyeongie không chịu tiếp xúc thân mật hơn nữa với tao mày ạ."
...
"Ha...ha...ha..." Hyeonjoon chỉ biết ngồi cười gượng rồi làm ra bản mặt lạnh như tiền "Mày đã nói chuyện với nó chưa?"
"Tao có bật đèn xanh cho anh rồi, nhưng mà anh ấy làm lơ tao luôn." Minseok bĩu môi, hai tay đấm đấm vào người thằng bạn thân cơ bắp "Anh ấy nghĩ tao làm bằng thủy tinh hay sao ý, nên nâng tao như nâng trứng, hứng tao như hứng hoa luôn kìa."
"Ài, nó trân trọng mày đến vậy cơ mà. Kể từ ngày yêu mày, tao thấy tâm trạng nó tốt hẳn. Thi thoảng lại còn ngồi cười tủm tỉm một mình khi nhìn mày nữa chứ."
"A..." Minseok bỗng thấy ngượng ngùng. Cậu ôm hai tay lên má, hai mắt mở to.
"Cái gì vậy? Hai đứa chúng mày thành người yêu rồi mà mày vẫn dễ xấu hổ thế hả? Tự nhiên tao thấy nhớ Wooje của tao dễ sợ, tao không muốn ở đây nữa đâu."Minseok túm cổ áo Hyeonjoon rồi lắc lắc "Từ bao giờ Wooje thành của mày rồi hả?! Cấm mày động đến em bé của tao!"
Moon Hyeonjoon giả ngu huýt sáo, mặc kệ ánh mắt sắc như dao đang đâm đến chỗ mình từ Minseok... Thật ra không chỉ Minseok mà còn có ánh mắt ghen tuông của Min-hyeong đang nấp từ đằng xa xa kia nữa. Tự nhiên người đi rừng của T1 thấy lạnh gáy ghê...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Hold me tight
FanficWarning: OOC, R18 Extra cảm ơn 500 views của "Born to be yours". Có hint của On2eus. Mọi tình tiết trong truyện đều dựa trên tưởng tượng của người viết. Vui lòng không mang con của mình đi chỗ khác.